-NERDY- (3)

44 2 0
                                    

*school*

Secong day of school, medyo masakit ang ulo ko at parang lalagnatin ako..

7:30 am pa ang pasok ko pero 6:30 palang..

Nagdecide akong pumuntang cafeteria para kumain, hindi kasi ako nakapag breakfast kanina…

Pagdating ko sa cafeteria, nagtatawanan nanaman ang lahat , as usual yan ang lagi kong nadaratnan dito.

Umorder ako nang spaghetti at isang ice tea .. umupo ako at kakain na sana ako ng may lumapit saking isang lalake at umupo sa harapan ko..

Yumuko ako at sa tingin ko lahat ng mata sa cafeteria sa side namin nakatingin

HEY!! Sabi niya at napalingon ako sa gawi nya

Aalis na sana ako ng bigla nya kong hinawakan sa kamay at binuhos ang ice tea sa ulo ko..

Nanginig ang buong katawan ko dahil sa lamig nito at biglang sumama ang pakiramdam ko, ganito ba ugali ng bagong student dito?, feeling ko bibigay na ko pero tinatagan ko ang loob ko at hinarap sya..

Ano bang problema mo?? Sambit ko na mangiyak-ngiyak

My problem, ? wala, gusto ko lang at humakbang siya papalayo sakin pero bago pa sya maka-alis may sinabi pa sya

Diba bully ang pinili mo? Kaya problema mo na yon .. tsaka na sya tuluyang naka-alis

Nagbubulungan na lahat ng mga tao sa cafeteria at ako, kasalukuyang napako at natulala sa huling sinabi niya kanina..

Siya ba? Siya ba ang nagpapili sa akin? Pero bakit? Bakit gusto nya akong tulungang mabago ang itsura ko at sa paparaan pa ng pagpapahirap sa akin ang naisip nya para pumayag ako??

Gulong-gulo nako, God help me ;(

The Truth vs. DenyingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon