-NERDY- (4)

40 2 0
                                    

Andito ako sa bahay, isang araw na akong di pumapasok dahil sa sakit ko, may lagnat ako at di ko kayang pumasok.. umuwi kasi ako pagkatapos kong mapahiya at nabasa pa ang uniform ko nung mga oras nayon nagkasakit din ako dahil sa hilo na dinanas ko nung umaga sa araw na iyon..

Ang daming tanong at ang lalim na nang mga iniisip ko ngayon, bakit ba ako nagkakaganito.. ang lakas ng epekto sa akin ng tanong ni sky.

Oo kilala ko sya dahil sya yung bago kong kaklase… remember? Gabri’lle Sky Gomez ?

Masama parin ang pakiramdam ko kaya hindi ko pa siguro kayang pumasok..

=---------------

Sky POV’

Damn!! Bakit di sya pumapasok?? Ginawa ko lang naman yun para marealize nya na makeover nalang dapat ang pinili nya,

Oo, ako yung nagtext sa kanya, ginawa ko lang naman yun kasi, ah basta hindi ko alam sa sarili ko kung anong nagyayari saken…..

Wag nyong gawan ng malisya ang paghahanap ko sa kanya dahil hindi sya pumapasok, concern lang naman ako eh, di ko din sinasadyang tapunan siya ng ice tea..

Gusto kong Makita nya kung ano talaga sya, di nya masabi sa sarili nya kasi tinatago at tinatapunan ng takot ang nakikita ko sa kanya.. pero sana mapilit ko sya

Tsk.. nakakasura naman, nandito ako para magpahirap ng mga babaeng manloloko pero hinarangan nung nerd nayon ang plano ko..

Bakit ba ang lakas ng epekto mo sakeng nerd ka?? Hindi kaya??

GUSTO na kita??

-----------------------

The Truth vs. DenyingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon