Cậu như đứng hình,.....sau 20 giây suy nghĩ cậu đưa ra kết luận,cậu nghĩ sẽ chọn cái số1 , nếu được đối sử nhẹ nhàng cậu sẽ có cơ hội trốn thoát hơn.
Nghĩ rồi Nobita nói:
- Tôi chọn lựa chọn số 1.
- Ô! Được , cậu cũng thông minh đấy_ Anh có phải quá đề cao cậu không
"Cậu ta hóa ra cũng chỉ như những người khác,đều dễ dàng thuần phục mình" Dekisugi nghĩ.
Anh kêu 1 người đàn ông đứng tuổi đến, bảo người đó chỉ cậu về phòng mình.
Phòng cậu ở lầu 2
Căn phòng cuối góc nhìn khá tối.
Đó là phòng cậu
Cậu xưa nay không thích gang màu này,cậu thích 1 căn phòng tươi sáng với gang màu hồng phấn hơn.Nhà vệ sinh cũng khá được.
Nhưng cậu làm gì có quyền phàn nàn cơ chứ.
Đành chiệu đựng đến lúc thoát ra thôi.
Cậu loay hoay 1 hồi rồi bắt đầu đi tắm. Làng nước ấm tưới lên từng thớ thịt trên thận thể cậu bàn tay cậu di chuyển quanh cơ thể mình, mục đích là để vệ sinh thân thể, nhưng, nếu ai nhìn vào sẽ mang ngay 1 suy nghĩ là cậu đang câu dẫn mình.Anh cũng vậy, hiện tại anh đang đứng trước cửa nhà tắm phòng cậu và đang lén nhìn qua khe cửa 1 cách vô cùng hèn mọn,anh từng nghĩ mình sẽ không bao giờ loại chuyện nhưng cũng không ngờ mình có lúc lại nhìn trộm. Ai mà biết được chắc anh chui đầu xuống đất mất.
Đang tắm được một lúc thì cậu thấy có chút lạnh sóng lưng. Quay lại cửa nhìn thì không thấy ai.Đành tắm tiếp, chắc do cậu nhạy cảm quá thôi!!Đúng không ?
Tắm rồi cậu quấn áo choàng tắm đi ra
Ra bên ngoài thì thấy anh ngồi đó.Có chút giật mình cậu nói:
-anh làm gì ở đây?
- Định vào đưa đồ cho cậu!_Anh tìm 1 lí do nói đại chứ ko lẻ nói nhìn lén nobita khỏa thân tắm.Dù là hồi nảy nhìn được mỗi phần trên vì khe cửa nhỏ quá.
- Vậy đồ đâu?_Cậu có chút nghi ngờ nhưng chắc anh ta tốt bụng đưa đồ cho mình thui.
Anh đưa cho cậu một cái áo màu đen. Vì chỉ định đem áo này đi bỏ vì nó khá chật với anh rồi , nhưng do đi ngang phòng cậu nghe tiếng nước chảy không kìm lòng được nên anh mới vô nhìn.Cũng may ghê!!
Cậu nhận lấy cái áo rồi nhăm mặt nói
- Quần đâu?
-Không có!
-Vì sao không có quần?
- Quần tôi sẽ vừa với cậu ?
Cậu ngậm ngùi vào nhà vệ sinh
thay đồ , anh nói đúng rồi quần anh to thế sao vừa với cậu.Anh ở ngoài tậm trạng đang vô cùng thoải mái, anh thật tò mò, mới nói chuyện với cậu một chút nhìn biểu hiện trên gương mặt cậu khi bất lực mà anh đã vui đến vậy ,sao này anh có nên làm cho cậu mãi rơi vào tuyệt vọng không.
Chuông điện thoại anh bỗng reo,nhìn số có chút lạ nhưng anh biết đó là ai.Là shizuka
Anh không chút cảm xúc nhất máy
-Chuyện gì?
-Nobita ở đâu?anh đưa cậu ấy đi đâu?
------------------------------------
Hết chap
BẠN ĐANG ĐỌC
(dekinobi)tình trong đêm say
RandomNobita trong một đêm say đã gặp dekisugi và mối quan hệ phức tạp bắt đầu