.sáng hôm sau.
Cũng căn phòng ấy nhưng trên chiếc giường chỉ có mỗi cậu. Nobita nằm đấy, ánh mắt mông lung.
Đêm qua cậu bị cưỡng bức bởi hắn Dekisugi.
Kìm không được, từng giọt từng giọt nước mắt cậu.......rơi xuống. Khẽ cử động bàn tay mà lau đi giọt nước mắt.
Cậu không làm gì đụng gì đến hắn cả, cậu và hắn là hai đường thẳng hoàn toàn khác nhau, cả hai không có bất cứ lí do gì để liên quan hay can thiệp vào nhau.
Nếu như thời gian quay ngược trở lại cái đêm ấy cậu đã không uống nhiều như vậy, không cùng hắn hoan ái..... để rồi bị bắt đi đến bước đường này...
Cậu làm ảnh hưởng đến cả Shizuka nữa, cô ấy không chỉ là bạn, mà đối với cậu, cô còn là một người chị, luôn quan tâm và bảo vệ cậu, mặc dù đa phần cô là người đưa Nobita cậu vào rắc rối.
Không biết sau khi bắt cậu về đây rồi, hắn liệu có đụng đến Shizuka không?
.
.
.
.
D&NDekisugi đang thông thả ngồi trên ghế của mình, ánh mắt nhìn vào màn hình máy tính mà quan sát ai đó.
Hắn đã lắp camera để theo sát mọi hành động trong phòng của cậu, hắn chờ đợi một phản ứng hay ít nhất là một hành động nhỏ từ con người trong camera kia. Nhưng cậu vẫn nằm đó và quay mặt đi hướng khác.
Khẽ đóng máy tính
- Nhàm chán
Ngã người về sau, hắn thở ra một hơi, nhẹ đấy nhưng sau lại nghe mệt mỏi thế kia.
Cốc cốc cốc
- Vào đi!
Sau khi câu nói vừa phát ra cánh cửa cũng được mở, ngoài cửa, một người con gái xinh đẹp đi vào. Cô ta ưởng ẹo lắc lư vòng 3 căn tròn.
- Anh à! Nói cho bé yêu biết đi, Anh không phải nói thích bé yêu sao? Tại sao mấy bữa nay không gọi cho bé yêu thế? Anh à....anh yêu._ Cố dáng sát bộ ngực to tướng rườm rà vào tay hắn. Cô ả nũng nịu mà phát ra âm thanh nhẽo nhẹt của mình.
Ả là Motiva
Lúc trước lúc mới gặp Dekisugi, ả là một cô gái thục nữ lại khá....ừm thì trong sáng thanh khiết. Chính điều đó làm hắn có hứng thú đôi chút, nên mới chơi đùa với ả, vậy mà Motiva ả lại lấy sự hứng thú nhất thời của hắn với mình mà tự ỷ quyền ỷ thế mà phá phách làm hắn ngán ngẩm, không còn nét trong sáng thuần khiết như ban đầu, hắn ngán ả đến tận cổ. Từ khi gặp Nobita thì hắn gần như quên luôn sự tồn tại của ả, chính điều đó đã làm ả có cơ hội lộng hành. Phá bao nhiêu là dự án lớn của hắn. Không đợi hắn phải tìm mà đã tự vác sác đến quả là chuyện tốt.
- Cô đến rất đúng lúc! Tôi có một món quà cho cô!
- Anh có quà cho bé sao? Yêu chết anh rồi!_ ả lắc lư cặp ngực rồi hôn vào cổ hắn.
Thẩm chí Dekisugi còn cảm nhận được sự nhớp nháp của son môi trên cổ mình. Ả trét bao nhiêu cây lên môi rồi. Và cả cái mùi nồng đậm của nước hoa nữa.
- Kao, vào đây!
Ngoài cửa một tên đàn ông gương mặt xấu xí, râu ria lởm chởm. Kẻ đó nhìn ả mà liếm môi.
- Đại ca có gì sai bảo..mlem
- Tặng ả cho ngươi và đàn em, dùng đi._ Dekisugi sô ả vào người gã rồi phất tay
Tên đó liền bụm miệng ả rồi mang đi.
Đó là cách hắn giải quyết những con mồi hắn ăn đã ớn. Chỉ mong Nobita không làm hắn ớn, nếu không cũng khá uổng nếu tặng cậu cho đám người Kao......... nhà Dekisugi.......
Shizuka sau khi cùng biệt đội "hủ sủng thụ"( nhóm cô tạo ra tập hợp những hủ sủng thụ Nobita như cô)
Sau khi Shizuka nói về tình trạng Nôbita gặp phải, thì tất cả đều đồng ý phải cứu Nobita. Và họ đã lập ra một kế hoạch
1. Tắt máy camera
2. Đánh mấy bảo vệ
3. Tìm Nobita nựng rờ xem cậu có bị gì không sướt miếng da hay thịt nào không. Đặt biệt là đã bị "hiếp" chưa
4 Ẩm bé Nobita ra rồi thoátXong
Theo Shizuka biết thì 2 ngày nữa Dekisugi sẽ đi qua Mĩ mà bàn chuyện làm ăn 1 tuần. Và đó là thời gian hành động
Cô sẽ cứu Nobita ra rồi mỗi ngày gửi tên đó một bức hình của Nobita cùng vài câu tùy hứng. Phải làm cho hắn tay cầm bó hoa tới nơi Nobita ở mà quỳ xuống cầu hôn cậu sau cho cjaan thành. Rồi biến hắn thành thê nô cô mới chịu.
--------------------------------------------------------
Mọi người ơi! mình lười viết quá làm sao đây?
Tại lười không miêu tả hay ghi súc tích mà chỉ ngắn gọn vậy thôi
BẠN ĐANG ĐỌC
(dekinobi)tình trong đêm say
RandomNobita trong một đêm say đã gặp dekisugi và mối quan hệ phức tạp bắt đầu