Chưa được vui vẻ bao lâu thì mẹ cô từ đâu suất hiện
Gương mặt bà thật tiều tụy ,bà nhìn cậu rồi nhìn cô. Kéo lên trên gương mặt một nụ cười hiền bà nói:
-Nobita mới đến chơi à?
-Dạ!_cậu hơi cúi người trả lời, cứ nhìn vào mắt bà thì cậu lại thấy tủi thân.
-Con có thể ra ngoài một chút không. ta có chuyện muốn nói với Shizuka!_Bà nói, gương mặt hiện lên chút khó sử.
- vâng ạ!_Nobita nói
Shizuka đi lại ngồi ,cô nhìn cậu rồi bảo cậu ngồi cạnh mình. Nobita lắc đầu cậu ra ngoài sân rồi im lặng hóng, bà nói:
-Shizuka à!_Bà diệu hiền nói,đôi mắt bà hiện lên vài nét buồn.
- Dạ mẹ_ Shizuka nhìn bà mặt cô nghiêm ra.
- Công ty gia đình ta đang bị chèn ép!làm ăn lổ vốn các nhà đầu tư đang ngày càng ít. Ngay lúc nhà ta gặp khó khăn kinh tế như vậy!ngài Hidetoshi đã đòng ý chi cho ta một khoản tiền để củng cố địa vị,ngài ấy đồng ý đầu tư vào công ty ta để giúp đỡ,nhưng ngài ấy có một điều kiện con à!_Bà từ tốn nói gương mặt điềm tỉnh.
-Mẹ nói đi ạ _Cô hơi bất ngờ khi mẹ nhắc đến họ của tên mặt lợn Dekisugi .Hắn định ra điều kiện gì đây?
-Ngài ấy muốn kết hôn với con...._Bà nhìn cô nói
_Không _Thật vô duyên khi trong lúc người khác nói chuyện mà chen ngang nhưng cô không muốn nghe nữa,thế đủ rồi,tên đó quả là thằng khốn mà.Muốn đem cậu về thì đến xin lỗi rồi dùng mật ngọt rước vợ về,mắc gì làm đến mức này .Cầu cho sau này ngược chết sml thằng mặt lợn đó.
-Mẹ thấy được mà!con suy nghĩ lại đi!Ngài ấy là một người đàn ông mà muôn vàng phụ nữ yêu thích,giàu có đẹp trai lại quyết đoán đặt biệt ngài ấy nói sẽ bảo vệ yêu thương con mà!!Mẹ cho con 2 ngày suy nghĩ đó!_Bà nói rồi bước đi.Dù sao cô cũng cục cưng của bà không thể làm khó cô được.
Canh lúc bà ra ngoài Nobita mới rón rén đi vào.Nãy giờ cậu rình và nghe được tất cả.Tính cách của hắn mà cậu biết được khác xa nhưng gì mẹ cô nói luôn.Dù không biết rõ về hắn lắm,nhưng cậu chắc một điều hắn không phải người tốt lành gì,lạnh lùng tàng nhẫn độc đoán mưu lược là những gì về hắn mà cậu biết.
Nhưng chắc hắn yêu cô thật mà nhĩ,nếu không yêu sao lại hỏi cưới cô được,đúng không?
Đang nghĩ vu vơ thì cậu thấy cô ra ngoài.Tính hóng chuyện trong người cậu lại nỗi dậy,nội tâm mách bảo đi theo cô.
Thế là rón rén mò theo cô.Cô kiêu taxi rồi chạy đến một quán caffe
Cậu lén đi sau cô.Đến quán thấy cô đi đến dãy bàn cuối góc lòng cậu tăng lên chút bất an nên lựa chỗ ngồi sau cô để nghe lén, may là cậu kịp hóa trang.
Vài phút sau,một người đàn ông đi vào, ngồi đối diện cô,tò mò cậu hơi nghiêng người nhòm.
Người đàn ông đó là Hidetoshi Dekisugi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(dekinobi)tình trong đêm say
DiversosNobita trong một đêm say đã gặp dekisugi và mối quan hệ phức tạp bắt đầu