CHAPTER 1
FRIXIE POV
Hello , Ako Nga Pala si Frixie, pwede nyo kong tawaging Frix. 18 years old.
1st year college sa Silvershine University. Sabi nila mabait daw ako, matalino, maganda at hindi suplada
Grabe no? Hindi ko alam, ang ganda ko pala! HAHA :3 ang alam ko lang, marunong akong rumespeto dahil tinuruan naman ako ng parents ko no?
Friendly? not really, hindi ko kasi alam kung magugustuhan ba nila ako sa ugali ko.
Only child pala ako, kasi masyado naging busy sila mommy and daddy para sundan ako. Hihi ^^. Pero hiwalay na sila, dahil lang sakin kaya sila nagkikita.
Okay na sana lahat e, galing nga lang ako sa Broken family.
Ngayon, Mag isa na lang ako, College na kasi kaya naka condo lang. Regalo sakin ni papa nung nag debut ako. HAHA, hiniling ko talaga para naman hindi ko na sila maabala. lagi kasi ako palipat lipat sa kanila. nakakahilo kaya. XD
Hindi naman kami yung masyadong mayaman, May kaya lang. Si Daddy, may ari ng iba't ibang hotels pati sa ibang bansa. and si Mommy naman May ari ng mga ilang boutiques, Fashionista kaya yun. Minsan nga napapagkamalan kaming magkapatid lang e. Ang ganda niya kasi, mukha siyang bata.
Hrm student pala ako, kasi sabi ni dad after graduation, ako na raw ang magpapatakbo ng mga hotels namin. Okay lang, keri ko naman e.
First day ko pala ngayon. Fresh graduate lang e. :3 Kinakabahan ako, kasi Bago lang ako sa school, Sa ibang school kasi ako nag High school.
Nasa bahay pala ako,
*Tingin sa salamin. uniform check, hair check, mukha shrek. HAHA Joke lang, Ganda ko kaya . XDD So ready na ako.
Makapasok na nga.
===================================
A/N: Sorry po, pangit. HEHE Please vote, Next chapter, its Him's POV :)) <3<3<3