CHAPTER 6

7 2 0
                                    

FRIXIE'S POV

SHIT SHIT kinakabahan na akoo. (T______T) waaaah. kasi naman papunta ako ngayon sa Office. bakit kaya? Waaaa.

Si Troy kasi ehhh, baka nagsumbong kasi iniwan ko siya kahapon. *o* Eto naaa, malapit na ako.

Lakad

Lakad

Lakad

Liko

Lakad

Lakad

Lakad

Eto na *Knock Knock*

"Come in"

Waaa. Seryoso yung nasa loob, mas lalo ako kinakabahan (T___T)

Pag pasok ko, wala ako makitang tao.

Tingin sa kaliwa, tingin sa kanan, then sa harap. May nakaupo pala sa swirvel chair pero di ko makita kasi nakatalikod.

"Goodmorning Sir, Pinapatawag nyo raw po ako?"

"........"

Shocks! may nagawa ba akong kasalanan? Huhu, pero wala naman akong naaalala na offense na ginawa. (T___T) Kabago-bago ko lang office na agad napuntahan ko.

"Sir? May nagawa po ba ako?"

"Meron....." Sabay Harap sa akin

O___________________________O

"Oh Ms. Salvador? Bakit ganyan ang mukha mo? Hindi ka ba natutuwa na makita ako? "Smirks"

"P-pa-paano-" Fudgee, nauutal ako. HAHAHA

"Can't talk straight miss Salvador?"

"Uhhm, Troy? Bakit ka naka-upo dyan? Na'saan yung Head?"

"Sheez Ms. Salvador, Your kinda informal naman mag salita. Show some respect naman." Sabi niya yan ha? ng naka smirk pa rin. =______=

Napa face palm na lang tuloy ako. Haysss. pinairal na naman po niya ang pagiging bossy at mayabang.

"Uhm, Sir Troy nasan na po ba yung head natin? kasi po may next class pa tayo diba? ayaw ko po malate PO." Mas madiin yung last word para dama niya pagiging sarcastic.

"My Mom is on her way. Our class can wait." O_______________________________O say what? His mom daw? Teka, ayaw mag sink in sa utak ko yung sinabi niya.

"You mean-"

"Yes, We are the owner of this school. Glad you noticed that."

"Uhm. So You are Mr. and Mrs. Madrigal son?"

"uh-huh Obviously, you think i'm an illegitimate son?"

"No sir, i'm sorry for asking that, i just can't believe it."

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 23, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The Love Of FriendshipTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon