CHAPTER 4
FRIXIE's POV
(=______=)
Siya na naman po yung nakita ko, O' Lord wala po bang igaganda itong araw na to? Wag nyong sabihin na ka Building ko tong Bastos na mayabang na to? (T___T)
"Psh, Ikaw na naman" (__-_-) Sabi nya, Aba't Bakit, gusto ko ba syang makita? Wala na akong magagawa, Malalate na ako so, kailangan kong sumabay.
"Sino ka ba talaga? Sinusundan mo ba ako? Dahil hindi ka nakahingi ng sorry kanina sakin at bigla mo na lang ako iniwan?" Aba! Kailangan alam ko no, baka mamaya, inii-stalk na niya pala ako. :3
"So Anooying, Anong akala mo sakin? Admirer? Asa ka namang hihingi ako ng sorry sayo e wala naman akong ginawa. Tss." Walang modo talaga!
"Wala daw. Tsk! Kung minamalas nga naman ako, ka building ko pa siya. =____= baka mamaya, kaklase ko pa" Sabi ko pero pabulong. mahirap na baka marinig at hindi pa ako makalabas ng buhay dito sa elevator. XDD
"May sinasabi ka? At ikaw pa talaga ang minalas e no? Sa gwapo kong to? Pshh. Kumokota ka na nga dahil kanina mo pa ako nakakausap at nakikita. -_-" Feelingero. (=_____=)
"Tsk, FEELING mo naman, Porket Gwapo ka, ang yabang mo na"
"E kaya nga nagmamayabang e, kasi may ipagmamayabang, ikaw? bukod sa maputi ka makinis ang balat meron ka pa bang maipagmamalaki?"
O_________________O
"ANG YABANG MO! TSKK! KAINIS!" Bakit pa kasi ako sumabay dito! na lait pa ako. Amp, Ang tagal pa ng elevator. =___=
*TING
Hay salamat, nagbukas din. Tumakbo na ako kasi late na talaga ako. iniwan ko na yung lalakeng mayabang dun, kala mo kung sino.
Nakarating na ako sa room namin, at pagpasok ko.
LAHAT SILA NAKATINGIN SA AKIN. O________________O
(O/////////O) Anong meron? May dumi ba ako sa mukha? bakit sila nakatitig?
Maya maya