monday,
sept. 24,2012
Francis POV
haixt monday na naman. ano ba yan!! makikita ko na naman ang pagmumukha ng pusang yon!!
lalu pa't nagkaroon kami ng alitan nung nakaraang sabado.
kung alam niya lang. eh, sa malay ko bang nandoon siya??
nagulat lang ako lul!! GULAT LANG BRO!!
eh, pano ba naman, araw araw ko na nga siyang makikita, tapos magpapakita pa siya sa mga wattpad friends ko. at FC pa siya huh? ka feeling close lang.
magrereview naman talaga kasi ako nun. kaso tinawagan ako ni ken- yung friend ko sa wattpad, magjamming daw kami. nagpaexcuse pa nga ako nun kasi magrereview nga ako di ba?
**FLASHBACK**
"hellow?"
"cis!! punta ka dito sa gai! jaming tayong wattpad boys!! makamiss kasi kayo ni Jom." sabi ni ken
"sorry ken, may exam kami sa monday tapos magrereview pa ako. kung gusto mo si Jom na lang ang alukin mo. Next time na lang bro."
"eh, yun nga may date daw siya. ngayon, tapos first date daw nila kaya di daw siya available. Cis, ikaw na lang kahit isa man sainyong dal'waatleast may representative man lang. bro, ang dali dali lang ng sulosyon jan sa problema mo."
wow!! ang dali pala huh? grabe talaga tong si ken
"ano?!"
"edi, itransfer mo sa phone yung mga rereviewhin mo! para habang nagkwekwentuhan tayo, atleastpwede kang makinig at iscan ang notes mo by means of phone di ba?! lul!! tanga mo talaga pre!"
narinig kong humalakhak tong mokong to.
"tss. oo na nga!! san ba?"
"ulit ulit? sa gai nga?! sa dati sa jollibee.sige bro! kitakits!! hintayan na lang mga 03:00 pm."
binaba niya na yung phone.
yiks!! paborito talaga neto ang jollibee. Pangit nga ni Jollibee eh, pang bata lang yun no?
pero isip bata naman kasi yung mga ungas na yun ahahaha XD :)
at yun na nga sinunod ko yung sabi ng mokong na yun. Habang hinihintay ko sila sa may foodcourt, iniscan ko yung notes sa phone ko, review ba? tapos bigla na lang may kumalabit sakin. pagkatingin ko...
"PUCHA!! IKAW PALA SUMMIT! musta na bro?"
hahaha matatawa kayo pag nalaman niyo yung mga pangalan ng mga brothers ko, matatawa talaga kayo kasi parang mga pinaglihi sa mga inumin. haha kami lang ata nina ken ang naiba.
"ayos man bro!! eto lalung gumagwapo. hahaha XD :D"
"yiks!! nandiri ako dun ah?! asan na ba sila?" pagtatanong ko.
"si absolute, on the way na daw, si Seetoo naliligo padaw si ken malalate daw siya kasi may aasikasuhin daw siya sa org. tapos si cody ihahatid lang daw si kayla."
o see? i told you. their names are like softdrinks must say mineral water. hahaha XD :D
tsk. naglibot libot muna kami ni summit kasi so boring maupo sa food court .
kumain kami ng ice creamyung snoopy ice cream.tagal kasi nila.
after nung paglibot libot namin, mga 05:00 na ata kami na kabalik dun at nakitana namin sila. they look like naiinip samin, eh bat kami? nainip din ahhh..
"Absolute, Cody, Seetoo!!" pagsigaw ni Summit.
"ano ba kayo bro? an tagal niyo? pinapainip niyo talaga kami huh?" galit na sabi ni Absolute
BINABASA MO ANG
THE CONTRA BATTLE LOVE
FanfictionHi readers! This is me, simplyakooo - the writer. This is my first publication here in Wattpad and I hope you guys will appreciate this simple and very youthful story. Please bear me my bad grammar. I'll proofread it whenever I got a time to do so...