"Thái Hanh..." Giọng Điền Chính Quốc nhỏ như mèo kêu, tay em níu lấy vạt áo hắn, mắt em bỗng dưng cay cay rồi đỏ ửng.Kim Thái Hanh xoay người, nhìn thấy đôi mắt cùng chóp mũi tròn tròn của em đỏ lên tay chân lập tức luống cuống. Hắn tệ về phần dỗ dành, thấy người khác khóc cũng không biết phải nói làm sao, chỉ có thể dùng hành động lau nước mắt vụng về của mình thay cho lời an ủi.
"Đừng khóc, có chuyện gì sao?"
Em hít hít mũi, lắc đầu:"Không sao."
"Có chuyện gì phải nói cho anh nghe." Nâng tay vuốt lại mái tóc của em, hắn chậm rãi đặt lên trán em một nụ hôn, rồi ôm em vào lòng.
"Vậy...nếu em nói, em muốn chia tay thì sao?"
Cơ thể hắn cơ hồ run lên, cổ họng khô lại, một câu cũng không thể thốt lên. Cố gắng điều chỉnh lại tâm trạng của mình, hắn chậm chạp mở lời, nhưng câu nói phát ra lại khó khăn vô cùng.
"Em...đừng đùa nữa."
Đôi tay trên cổ hắn dần buông lỏng, em đẩy hắn ra nhưng hắn vẫn cố chấp ôm em thật chặt.
"Chúng ta chia tay đi, Thái Hanh."
Câu nói nhẹ bẫng của em như một mũi dao vô hình đâm thẳng vào tim hắn, rỉ máu và đau đớn. Làm ơn, hãy nói với hắn rằng đây chỉ là một trò đùa thôi, đừng tàn nhẫn với hắn như thế.
"Em...em đừng đùa nữa mà, không vui đâu, anh sẽ giận em đó."
Cơ thể hắn run lên, điều này em cảm nhận được rất rõ, đôi môi hắn run rẩy, nước mắt cũng không giữ được mà trào ra nơi khóe mi, ướt đẫm.
"Buông em ra, em không đùa."
Em đẩy hắn ra, nhưng tay chân em mềm nhũn chẳng còn sức lực. Từ khi nào khuôn mặt em cũng đầy nước mắt, ánh mắt em khổ sở lướt qua khuôn mặt tuấn tú của hắn, khóc đến đau lòng, khóc đến thống khổ.
"Tại sao? Tại sao lại như vậy?"
Em im lặng, chôn khuôn mặt đẫm nước của mình vào lòng ngực ấm áp của hắn. Trái tim hắn đập mạnh như muốn nổ tung, phải, nó nổ tung rồi, khi em nói lời 'chia tay'.
Mạnh bạo rời khỏi lòng ngực hắn, hắn cũng vì hành động bất ngờ này mà lùi lại hai bước. Em không nói gì nữa, lùi về sau rồi xoay người chạy mất, để lại hắn cúi đầu ở phía sau, nước mắt rơi xuống nền nhà lạnh lẽo.
BẠN ĐANG ĐỌC
TAEKOOK | Sẽ bên nhau thôi
Fanfic"Sau đêm nay, em và anh sẽ bên nhau thôi." ___ quyeen 191216