Nathan Ezekiel

53 1 0
                                    

9

BOARD ROOM
Meeting place for a high profiled discussion. Only the Shin and Davids can decide who can have the privilege to enter the Room.

Niñajill POV

Time check 8:30am. Naglalakad kaming mga Pillars papunta sa Board Room ng mapansin kong tensyonado ang tatlo na para bang bibitayin na sila ngayon. Kami lang yata ni president ang nakatulog ng maayos ang lalaki ng mga eyebags nila.

Pagdating namin sa tapat ng building kung saan ang board Room biglang naglabasan ang mga uniformed bodyguards ng Shin'Davids Family.

Nakaitim lahat, Sa nabasa kong magazine kung saan na feature ang SHADS Empire ay hindi ordinaryong body guard sila they are all high class trained in different
martial arts, they're sharp shooters, masters in man to man combat, and agents.

PASSWORD! Tanong ng bodyguard. Head siguro to dahil iba ang aura at uniform niya.

"We came here for a meeting, yeah,Ahm a meeting with Sophia." sabi ni Nazetha dahil sa pagkataranta niya.

"Sophia? It's Young mistress Sophia ma'am, unless you're her friends? " sarcastically said by the head bodyguard.

"Fred, it's me" Sandrew said.

"Master Sandrew" Sabay yuko.
At nagyokuan lahat ng body guards.

"Good Morning master Sandrew" Sabay-sabay na bati ng mga bodyguards.

"Umayos na kayo Fred ako lang to. Papasok na kami baka maabutan kami ni Sophia sa labas at sabay-sabay pa tayong mapagalitan.

The Head Bodyguard Nod.
Tumayo na ang lahat ng bodyguard at pumwesto sa kilid ng daan.

Sabay-sabay pumasok ang The Pillars at yumoko ulit ang mga Bodyguards.

That Bow means respect for their Boss.

* BOARD ROOM *

"Grabe ang higpit ng bantay dito sands buti nandiyan ka. Nako kung wala ka kanina sureness hindi kami pinapasok dito." Sabi ni ko habang umuupo.

"Yeah! Ako pa!!"

" She's back Sandrew bakit hindi mo man lang nabanggit? "

Tanong ni Castiel kay Sandrew. Sigurado ako kilala nilang tatlo si Sophia. Habang si President naman ayon tulog na hay nako wala talagang pinipili ang katamaran mo Ezekiel. Minsan nga naisip ko kung bakit siya naging president tapos maalala ko nalang, Sobrang talino pala niya at gwapo tamad nga lang. Psh! Nagulat ako ng sumigaw bigla si nazetha. Bwesit!

"Gosh ! Did you see the way she looked to the three of us? It's like we're in big trouble!!! My God. Anong gagawin natin ngayon? Natatarantang tanong ni nazetha kay Sandrei.

" Nothing, accept everything." Walang ganang sagot ni Castiel.

" Really cast? How's the feeling seeing your love, once again? Sandrew said

" Shut up kuya sands! Where in big trouble, scratch the teasing. " sigaw naman ni Nazetha

" Well, care to explain everyone? Bakit kilala niyo siya? Bakit galit siya, mga ganon." Tanong ko sa kanilang tatlo.

I heard Sandrew sigh but thankfully he answered my question.

"She's my twin sister "

"What? " Napasigaw ako sa narinig ko sa kanya. Omg! May kakambal pala tong mokong na ito.

"Yeah and she is the former president of the pillars. She made this organization."

" Really-----"

WHEN A BITCH GONE MADTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon