10
* Shads Academy *
Room
As usual we're still waiting for that terror Nat-Sci prof. Makausap nga mamaya 'tong guro na ito. Bakit ba late siya palagi.
I heard two voice talking behind my back, no it's more like gossiping.
''Is she the QUEENBITCH they said?" girl
''Ah-huh!'' - gay
''Well, she look weak" - girl
''yeah! The heiress din daw? chaka dis girl atey, maldita lang kasi tagapagmana, Spoiled Brat ba!" - gay
Then both of them Laugh.
Hindi ko na sila pinansin pa ayaw kong patulan ang mga taong mababa saakin. I'm the queen they should bow down for me.
Ah wait I forgot to tell you this bitch, ka-klase ko nga pala ang Pillars yep! absent lang sila last week kasi may competition silang sinalihan. A Tennis Competition sa ibang school.
Well I don't care, sinabi ko lang sainyo baka kasi mabutas ang utak niyo mamaya sa kakaisip kong bakit magkakaklase kami.
''Good Morning Miss''
Napatingin ako sa nagsalita.
Si besh. Niñajill Kim
''Good Morning"
I greeted back, din umupo na siya sa tabi ko.
Hindi ba niya ako nakilala?
After a minute, atlast dumating na si prof. He nod to all the students and started the class.BLAAAAAAH -- BLAAAAH -- BLAAAH!
"Get 1/2 length wise for a quiz" - sir
''besh, may papel ka na?'' niña
Napalingon ako bigla kay niñajill, well she did remember me with or without disguised.
''I ah, I'm Sorry Miss Sophia'' - niña
I smiled at her..
''It's okay nin.''
* sob - sob - sob - sob *
Hala ba't umiiyak to.
''Hey nin why are you crying?'' I ask baka kasi mas masakit sa kanya.
''Kasi besh *sob* Akala ko hindi mo na ako papansinin eh. " Sabi niya habang umaatongal na parang bata na inigawan ng pagkain.
''Bakit naman naisip mo na hindi kita papansinin?"
''Hello besh, have you forgotten? You're an heiress for pete sake!"
"Number 1" - sir
''We'll talk later" I said to her and focus on the quiz.
Babasahin na sana ni sir ang question number 1 ng magsipasukan ang Pillars. Lucky day.
''Sorry sir we're late" Sabi ni Sandrew habang hinihingal pa.
Sir just nod.
Pumasok at umupo silang lahat sa kani-kanilang upoan.
''Sir, can we join the quiz?" Nazetha ask with so much confident.
''Sure if you know the questions'' - sir
''Bring it on guist!" Sigaw ni Sandrew
Ang ingay talaga. Tss
BLAAAAAAH -- BLAAAAH -- BLAAAH!
Natapos ang quiz and I got a perfect score as well as the The Pillars.
I smirk.
Tumayo na ako para pumunta sa office ni kuya Rei ng may humawak sa kamay ko.
BINABASA MO ANG
WHEN A BITCH GONE MAD
Teen FictionWhat will you do if a BITCH got mad ? ~~ Sophia was the most popular student in SHAD'S ACADEMY. Iniisip ng lahat na perpekto ang buhay niya dahil na sa kanya na ang lahat na pwedeng hingin ng isang babae.But because she has everything, she could al...