Flashback.
Jessica bấm số gọi vào máy Yuri để thông báo cho người yêu của mình rằng nàng sẽ đến trễ một chút vì công cuộc thử nghiệm món ăn mới gặp chút "chuệch choạc". Song trái với mong đợi của nàng, một giọng nữ lạ hoắc mà nàng cá rằng mình chưa bao giờ nghe qua đang đáp trả ở đầu dây bên kia. Hoàn toàn không phải bác sĩ Kwon Yuri hay tổng đài viên.
_ Yul à, em sẽ đến trễ một chút nhé...
_ Bác sĩ Kwon hiện đang bận rồi!
_ Sao? Alo...
_ "...".
Một tràng tút dài, dấu hiệu của sự ngắt kết nối giữa cuộc gọi làm Jessica hoang mang. Bác sĩ Kwon đang bận gì chứ? Nếu bận thì chắc chắn sẽ không bắt máy. Mà lại là giọng phụ nữ lạ, nghe như cô ta đang cố tình thách thức sự kiên nhẫn của nàng. Lẽ nào Kwon Yuri đang công khai hẹn hò y tá trong bệnh viện?
...
Jessica hồi hộp phóng như bay đến bệnh viện, nàng đã trong tư thế sẵn sàng để làm cho ra lẽ. Đến nỗi đụng phải bác sĩ Choi giữa hành lang nàng cũng không mảy may dừng lại.
_ Oh, đây không phải Jung đại nhân sao?
Họ Choi kêu réo vẫy tay. Nhưng nàng bỏ đi một mạch chẳng thèm quan tâm đến cậu ta, mặc kệ bác sĩ Choi vẫn đang ngơ ngác.
_ Cô ấy không phải đang đến chỗ Kwon Yuri chứ? Mà không phải Tae Young cũng ở đó sao? Chắc long trời lở đất quá... Phải nói với y tá Kim mới được.
Dù biết bác sĩ Kwon hấp dẫn đào hoa là vậy, nhưng Jessica trước giờ vẫn luôn tự tin rằng người yêu của nàng chỉ có ong bướm vây quanh chứ không hề dám vây quanh ong bướm. Sở dĩ nói như vậy vì Yuri ngoài nàng ra còn biết tới ai nữa đâu, mà nếu có thì nàng sẽ cắt cổ ngay tại chỗ, dù sao cũng mang tiếng là ghen tuông vớ vẩn rồi. Nhưng nàng nào biết Kwon Yuri dạo gần đây to gan trầm trọng, dường như có rất nhiều thứ giấu không kể nàng nghe. Trải qua cuộc tình trước đầy bi kịch, nàng càng trở nên thận trọng và đa nghi hơn, chưa kể máu nóng trong người là bản năng không thuốc men gì cứu vãn rồi. Mà nói vậy chứ nàng cũng cầu nguyện rằng vừa rồi chỉ là y tá hoặc ai đó nghe điện thoại giúp Yuri trong khi cô ấy bận thôi. Nàng sao có thể mong muốn người yêu mình lén lút ngoại tình với đứa nào khác được chứ. Mấy lúc cãi nhau hoặc cộc cằn khó chịu với bác sĩ Kwon, ngoài mặt thì nàng tỏ vẻ phi lí, nhưng thực ra nàng tin rằng Yuri không lừa dối mình.
Mãi nghĩ ngợi, chân nàng đã dừng trước cửa phòng bác sĩ Kwon. Cửa không khoá, xem ra Yuri đang ở đây. Ghé mắt nhìn vào bên trong và cảnh tượng mà nàng không mong muốn nhất hiện ngay ra trước mắt. Cô gái vai nữ chính trong bộ photoshoot ngoại tình và Kwon Yuri lại đang ôm ấp nhau trên sofa. Jessica chết lặng, hoá ra Yuri chưa bao giờ để nàng vào trong mắt, lúc nào cũng kêu rằng mình vô tội vậy mà vắng nàng thì lại tình nồng ý thắm cùng cô gái khác. Với tính cách nóng nảy hay ghen tuông của mình, nàng đáng lẽ ra phải nhảy xổ vào trong bắt quả tang tại trận hoặc cào cấu xé 2 người bọn họ ra. Song đột nhiên nàng thấy không thể nào tự tin bước vào căn phòng đó được. Nàng sợ rằng mình sẽ bị cô ta hạ đo ván mất, vì hẳn là cô ta phải ghê gớm tới mức nào mới hấp dẫn được Yuri. Yuri cũng đã từng nói không thích mấy cô nàng ghen tuông vớ vẩn, vậy ra cô ấy chán nàng rồi sao?
Jessica rảo bước thật nhanh rời khỏi bệnh viện cũng nhanh như khi nàng đến. Nàng không la toáng lên rằng mình đang rất tức giận. Nhưng khuôn mặt đỏ bừng đủ sức nói lên điều đó. Nàng lại va vào bác sĩ Choi và không buồn để lại dù chỉ một cái liếc mắt. Vì nếu cử động đôi mắt thêm lần nào nữa thì nước mắt sẽ trào ra mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ SHORTFIC ] Anatomy, Surgery And Psychiary - Yulsic.
FanfictionAuthor: Laurel_lieu. Pairings: Yulsic. Category: Romance, Drama. Disclaimer: Nhân vật trong fic không thuộc về người viết. Prologue. Cuộc sống của tôi đã trôi qua bình lặng và tẻ nhạt suốt hai mươi mấy năm... Cho đến một ngày... Cơn...