🌹PHẦN II🌹

1.4K 38 0
                                    

🌹 CHƯƠNG 12:
Ban không có thể tra ra Bách Thảo Thực Vật cửa hàng bối cảnh, Lyndon bá tước cũng không hề tìm người điều tra. Ở Ceva tinh thượng, không ai có thể khiêu chiến bá tước phủ quyền uy!

Lý bá nhìn thu được tin tức nhíu mày. Kiều gia tuy rằng không bằng từ trước, cũng không phải một cái chỉ ở xa xôi tự nhiên tinh thượng xưng vương xưng bá bá tước có thể tùy ý coi khinh.

Chỉ là hiện tại thiếu gia đang ở một lần nữa chỉnh hợp Kiều gia sản nghiệp, tuy rằng để lại cũng đủ nhân thủ, nhưng là điều động lên vẫn là sẽ kinh động thiếu gia, liên lụy hắn lực chú ý.

Đế Tinh những cái đó quý tộc nhưng không giống Ceva tinh thượng đẳng người như vậy "Thuần phác đáng yêu", thiếu gia thân phận đặc thù, hơi có vô ý liền sẽ rơi vào nguy hiểm hoàn cảnh.

Lý bá trầm ngâm thật lâu sau, vẫn là không có vận dụng thế lực. Lyndon bá tước tuy rằng bá đạo, lại không bạo ngược, sự tình nếu thật sự không ổn lại điều động nhân thủ không muộn.

Từ lần trước Phạm Thường ở Kiều Tu trên tay tài cái đại té ngã lúc sau, liền không còn có ở Bách Thảo Thực Vật cửa hàng xuất hiện quá. Phạm Thường bản nhân tính cách quật cường, cũng không nguyện ý chuyện này làm người biết, nhưng cũng biết nói nặng nhẹ, Kiều Tu có thể giải trừ khế ước giả Khế Thực quan hệ sự tình cũng không phải đùa giỡn việc nhỏ, nàng Bích Lan thẳng đến một tuần sau mới miễn cưỡng lại lần nữa khế ước thành công, Phạm Thường có thể cảm giác được nàng cấp bậc cũng giảm xuống hơn phân nửa.

Phạm gia bắt đầu cũng không dám tin tưởng, chính là Phạm Thường không phải khinh cuồng không biết sự tính tình. Sau lại vẫn là Phạm gia một cái trưởng lão không biết nghĩ tới cái gì, sắc mặt đột nhiên tái nhợt, hoảng sợ ánh mắt làm gia chủ cũng nhíu mày.

Vẫn luôn chờ đến buổi tối, có thể quyết định Phạm gia tương lai phương hướng các trưởng lão mới mở ra kia phiến đóng cửa cả ngày môn.

Lúc sau Phạm gia gia chủ tự mình liên hệ tả, đổng hai nhà, ở kia phía trước, trước ước thúc sở hữu Phạm gia đệ tử, ngay cả nhất chịu sủng ái gia chủ ấu tôn cũng bị nhốt ở trong nhà, mặc cho hắn khóc nháo lăn lộn cũng không có thể bán ra gia môn một bước.

Đã sớm biết Kiều Tu thân phận Đổng gia gia chủ cũng không giấu diếm nữa, Kiều Tu thân phận cũng không phải bí mật. Lúc trước sự tình qua đi, tuy rằng tin tức là nói Kiều gia thiếu gia mất tích, bất quá đại bộ phận người đều suy đoán là đã chết. Ai dám yên tâm làm người như vậy an toàn sống sót đâu?

Có người ở xong việc ám phúng kia mấy đại gia tộc tâm tàn nhẫn tay hắc, lại cũng bất quá là ngoài miệng công phu, nếu là làm cho bọn họ lựa chọn, chỉ sợ sẽ làm càng quá phận.

Sớm bị "Đoán trước" tử vong người còn sống, lại còn có nhàn nhã khai một nhà thực vật cửa hàng, mấy nhà gia chủ đã không biết là nên khóc hay nên cười.

Nghe tới hắn tâm tình giống như thực không tồi, nhưng là ai biết hắn có thể hay không đột nhiên tức giận làm ra cái gì không lý trí sự tình?

Trong đó đặc biệt Phạm gia nhân tâm trung phát trầm, Phạm Thường tật xấu bọn họ không phải không biết, bất quá Phạm Thường thiên phú cao miệng lại ngọt, gia chủ đau nàng cùng chính mình tôn nhi so sánh với cũng không kém cái gì.

THỰC VẬT KHẾ ƯỚC SƯ  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ