🌷 CHƯƠNG 34:
Hổ Răng Kiếm thịt chất tươi ngon mềm dẻo, ba phần phì bảy phần gầy, theo nướng nướng có du tích nhập hỏa trung, phát ra tư tư tiếng vang.Rừng cây chỗ sâu trong truyền đến tiếng vang lớn hơn nữa, ở Tinh Thú liền mau kìm nén không được thời điểm, Tiêm Thứ Đằng múa may roi xông lên.
Linh Bảo nhóm ở cùng Đường Tiểu Trì khế ước lúc sau, bản thân cũng đã xảy ra biến hóa. Ở Tinh Lịch thế giới mọi người nhận tri trung, sở hữu Khế Thực đều yêu cầu khế ước sư thao tác, bất luận là sơ cấp Khế Thực vẫn là Linh Bảo đều giống nhau, Linh Bảo tuy rằng so với sơ cấp, trung cấp Khế Thực nhiều chút linh tính, bản chất lại vẫn là một loại công cụ, khả năng sẽ bởi vì bản năng biểu đạt ra yêu thích hoặc là chán ghét cảm xúc, lại căn bản không cụ bị tự chủ tự hỏi năng lực.
Nhưng là Đường Tiểu Trì khế ước này vài cọng Linh Bảo, hoạt bát đáng yêu tính cách các không giống nhau, thậm chí có thể tự hành hóa thành vũ khí ngăn địch.
Đường Tiểu Trì cho rằng này cùng hắn thể chất có quan hệ, cũng cùng Tiên Linh năng lực có quan hệ.
Ở Thiên Diễn Đại Thế Giới, linh thực thông suốt lúc sau nhưng tự hành tu luyện, hoặc có tư chất cao tuyệt nhưng ở trăm năm ngàn năm nội hóa thành hình người, hết thảy biểu hiện đều cùng nhân loại tương đồng, còn nhiều ra rất nhiều bản mạng thần thông, cho đến tu luyện cuối cùng, cũng là cùng tu giả giống nhau phi thăng thành tiên.
Cho nên Tinh Lịch thế giới Linh Bảo chỉ có thể làm khế ước sư trong tay vũ khí, không có tự chủ ý thức, có thể là bởi vì tư chất không đủ, hoặc là khế ước giả năng lực không đủ, cho nên Linh Bảo tuy rằng đã là cao cấp Khế Thực, lại không có thể sinh ra cũng đủ linh tính.
Ở Đường Tiểu Trì cùng Kiều Tu vui vẻ vui sướng ăn thịt nướng đồng thời, Tiêm Thứ Đằng đã một cây đằng liền đem những cái đó ngo ngoe rục rịch Tinh Thú trừu kẹp chặt cái đuôi chạy trốn.
Đồng Tiền Thảo nâng lên ăn tràn đầy nước sốt khuôn mặt nhỏ, nhìn về phía Tiêm Thứ Đằng phương hướng nghiêng nghiêng đầu. Bọn họ đều không rõ vì cái gì Tiêm Thứ Đằng mỗi lần gặp được địch nhân đều như vậy hưng phấn, dù sao so với đánh nhau hắn vẫn là càng thích ăn trái cây.
Tự hỏi không hai giây, Tĩnh Dạ sẽ nhỏ giọng tiếp đón: "Ngô, ta ăn xong một ngụm, tới phiên ngươi."
Đồng Tiền Thảo vội vàng đáp ứng một tiếng, cũng không hề nghiền ngẫm Tiêm Thứ Đằng ý tưởng, nỗ lực hé miệng lộ ra một ngụm gạo kê nha hung hăng mà cắn thượng trái cây, ngô, hảo ngọt.
Ăn xong rồi Hổ Răng Kiếm thịt nướng, Đường Tiểu Trì vừa lòng sờ sờ bụng, Tinh Thú thịt trung ẩn chứa chút ít linh khí, so trực tiếp hấp thu muốn ôn thuần nhiều.
Kiều Tu duỗi tay lau hắn khóe miệng dầu mỡ, hỏi: "Cần phải nghỉ ngơi trong chốc lát?"
Đường Tiểu Trì ửng đỏ mặt, đứng thẳng người thu hồi xông ra bụng nhỏ, bày ra cái nghiêm trang tư thái nói: "Không cần nghỉ ngơi. Vẫn là mau chút tìm được chưa thuần phục thực vật đi, vạn nhất bị người khác gặp được thu đi rồi liền phiền toái."
BẠN ĐANG ĐỌC
THỰC VẬT KHẾ ƯỚC SƯ
AcakHán Việt: Thực vật khế ước sư Tác giả: Chi Chi Ma Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , Xuyên việt , Làm ruộng , Chủ thụ , Sảng văn , Nhẹ nhàng , 1v1 Tác phẩm thị giác: Chủ thụ ...