🌸 CHƯƠNG 56:
Đường Tiểu Trì tại đây một kích lúc sau lại thoáng nhẹ nhàng thở ra.Lấy này nói lôi uy lực tới xem, lần này hắn độ chỉ là tam chín tiểu lôi kiếp, chỉ cần ai quá cuối cùng này ba đạo sấm đánh, này nói kiếp nạn liền tính là đi qua.
Đường Tiểu Trì nghe sư phụ nói qua, hắn sư huynh, còn có chưởng môn sư điệt, đều là không đến 50 tuổi độ Nguyên Anh kiếp, mà bọn họ kiếp lôi lại là sáu chín trung lôi kiếp.
Bách Thảo Môn tuy rằng công pháp tự nhiên, nhưng là có thể ở như vậy đoản thời gian nội liền đan phá thành anh, tu đến những người khác mấy trăm năm cũng không nhất định có thể tu thành thành quả, như vậy thiên tài, tự nhiên yêu cầu lớn hơn nữa trắc trở cùng khảo nghiệm.
50 năm nội thành anh liền phải độ 54 nói kiếp, càng đừng nói Đường Tiểu Trì tính thượng đoạt xá trước sau, cũng còn bất mãn hai mươi. Hắn đều làm tốt độ cửu cửu đại lôi kiếp chuẩn bị tâm lý.
Chỉ là không nghĩ tới hắn thế nhưng chiếm cái đại tiện nghi, nơi này Thiên Đạo cũng không tính hoàn chỉnh.
Phải nói là, ở hắn trời xui đất khiến tới rồi thế giới này lúc sau, nơi này Thiên Đạo liền không hề hoàn chỉnh.
Giống như là vốn dĩ vận chuyển tốt đẹp khoa học pháp chế xã hội, đột nhiên ra cái không người có thể phát hiện hắn thủ đoạn ma pháp sư, ma pháp sư này còn tiếp tục ở chỗ này tu tập ma pháp, đoạt đi rồi đại lượng tài nguyên.
Như vậy nên làm cái gì bây giờ? Không thể làm hắn tiếp tục như vậy không kiêng nể gì đi xuống, chỉ có thể trước tham khảo ma pháp xã hội hình thức cho hắn định ra quy tắc, đến nỗi cái này quy tắc hợp không hợp lý, đối ma pháp sư ảnh hưởng là to hay nhỏ, còn cần chậm rãi sờ soạng.
Đường Tiểu Trì hiện tại giống như là cái kia ma pháp sư, Tinh Lịch thế giới Thiên Đạo cũng chưa từng trải qua quá người tu chân tấn giai loại sự tình này, toàn bộ lôi kiếp ở Đường Tiểu Trì xem ra đều lộ ra một cổ sắc lệ nội nhiễm.
Đáng tiếc, Đường Tiểu Trì mới vừa thở phào nhẹ nhõm, liền lại xảy ra vấn đề.
Thứ hai mươi lục đạo kiếp lôi chỉ có một ngón tay phẩm chất, lại mau lẹ mà hung hãn dắt thiên địa uy thế hung hăng đánh xuống.
Từ đỉnh đầu xỏ xuyên qua thân thể, cuối cùng ngừng ở đan điền nội Kim Đan phía trên. Vốn dĩ đã bị phách rách tung toé Kim Đan bị này một kích, như là rốt cuộc không chịu nổi, viên dung Kim Đan thượng vỡ ra khe hở bỗng nhiên rạn nứt, hỏng mất tứ tán.
Đường Tiểu Trì chịu đựng đan nứt thống khổ điên cuồng hấp thu linh khí, ở nguyên bản Kim Đan vị trí thượng dần dần xuất hiện một cái khoanh chân mà ngồi thân ảnh.
Đường Tiểu Trì đan điền đau nhức, Tinh Lịch thế giới linh khí quá mức cuồng bạo, hắn vốn dĩ liền bị hao tổn đan điền ở như vậy linh khí đánh sâu vào hạ, tổn thương càng thêm nghiêm trọng. Nếu là lúc này không thể đem Nguyên Anh ngưng tụ thành hình, liền tính là Độ Kiếp thất bại, tu vi trực tiếp lùi lại đến Trúc Cơ, nhưng ngạnh chống hấp thu linh khí, đan điền bị hủy, sẽ tổn thương căn cơ, hậu quả càng thêm nghiêm trọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
THỰC VẬT KHẾ ƯỚC SƯ
RandomHán Việt: Thực vật khế ước sư Tác giả: Chi Chi Ma Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , Xuyên việt , Làm ruộng , Chủ thụ , Sảng văn , Nhẹ nhàng , 1v1 Tác phẩm thị giác: Chủ thụ ...