"Ký chủ... Ngươi ổn không?" Kim Long hổ thẹn hỏi Bối Quy Lang, chung quy hắn đã lựa chọn một thế giới không mấy dễ dàng như yêu cầu của Bối Quy Lang.
"Không sao, tới thế giới tiếp theo đi." Bối Quy Lang thở dài một hơi, có lẽ cậu nên dẫn làm quen với những biến cố khó lường và đáng sợ sẽ ập tới.
"Vậy... Lựa ngẫu nhiên nhé! Tôi cũng không còn dám tin tưởng vào suy đoán của mình nữa rồi." Kim Long gãi đầu nói, hắn không hiểu tại sao một tiểu thuyết phiêu lưu thám hiểm hài hòa êm đẹp lại thành giam cầm hắc ám văn thế này.
Có quá nhiều thứ chệch hướng không rõ lý do, nhưng chung quy nhiệm vụ của cậu vẫn hoàn thành.
Trước mặt Kim Long là tủ sách khổng lồ kéo dài như vô tận, hắn lấy bàn tay ngắn ngủn của mình rút ra một cuốn sách dày màu xanh sậm.
"A... ra là nó... thật hoài niệm." Kim Long cảm thán.
"Hoài niệm?" Bối Quy Lang khó hiểu thuật lại.
"Ân, đây là bộ tiểu thuyết do ta viết. Nó là bản chắp vá của rất nhiều thứ, hỗn loạn và không trọn vẹn, nhưng ta đã rất luyến tiếc nó nên cuối cùng cũng tìm được kết thúc cuối cùng." Kim Long thở dài một hơi, sau đó đưa quyển tiểu sang cho Bối Quy Lang.
Sana.
Một cái tên bình thường và đơn giản đến bất ngờ.
Bối Quy Lang thầm nghĩ, thế giới mà Kim Long tự viết rốt cuộc sẽ mặn như nước biển hay nhạt như nước ốc đây.
Nhân loại chia làm 3 loại sinh lý: Alpha, Beta, Omega. Ba loại giới tính này lấy mùi "chất dẫn dụ" để phân chia.
Alpha (chiếm 15%): trời sinh lãnh đạo và chi phối người khác, có gen di truyền xuất sắc, chỉ số thông minh vượt trội, thể lực đầy đủ, có dục vọng mãnh liệt, tính độc chiếm và ý muốn bảo hộ đối với Omega.
Beta (chiếm 80%): khả năng mọi mặt đều ở bậc trung, tuy vô cùng bình thường nhưng lại chiếm số lượng lớn nhất trong xã hội.
Omega (chiếm 5%): Mảnh mai, mềm mại, trong thời gian không cố định mỗi năm sẽ xuất hiện tình trạng phát tình, trong thời kỳ phát tình sẽ phát ra "chất dẫn dụ" ngọt, có thể dụ dỗ, làm các Alpha mất đi lý trí. Alpha và Omega giống như hai điện cực trái chiều, hấp dẫn và ảnh hưởng lẫn nhau.
Hiển nhiên mọi thứ chỉ là sự tưởng tượng của một người nào đó trong cộng đồng Boy Love tạo ra để thoả mãn những gì đàn ông không thể làm được.
Họ thích nhìn đàn ông yêu nhau, nhưng điều đó trước đây hay bị mọi người kỳ thị và xa lánh, và việc này cũng dẫn tới chuyện trong tương lai các cặp đôi đồng tính sẽ không có con ruột hoặc phải nhận con nuôi.
Ở thế giới AOB, Omega nam có thể sinh con.
Một điều tưởng chừng như hoang đường lại được đón nhận rất tích cực.
Ai cũng nghĩ rằng, giả tưởng vẫn mãi mãi là giả tưởng.
Nhưng mà có ai từng tự hỏi liệu nó là sự tưởng tượng... hay một phần ký ức, một phần nhận thức được giữ lại?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hệ thống] Phút cuối cứu giúp.
FantasíaTác giả: Tô Ri Thể loại: xuyên sách, khoái xuyên, đam mỹ, hệ thống, viễn tưởng, bình phàm thụ,... Tóm tắt: Giây phút gặp được hệ thống, Bối Quy Lang cuối cùng cũng hiểu ra mọi chuyện. Cô em gái ruột Bối Vy Vy cố chấp, ương bướng của cậu chỉ là một...