Brianna's POV
Pinilit ko ang sarili kong magbihis ng maalala ko na susunduin ako ni clark.I'm so tired pero wala naman akong magagawa kase naka oo na ako sa kanya kanina.
Oh iha,San ka pupunta?Tanong ni Mommy ng makita niya ako na bihis.
"Ininvite po kase ako ng isa kong friend ,kase bubuksan daw po nila yung bagong restaurant nila."Like wth,Friend?Friend ko ba yung lalaking iyon?
Oh,Sige.Take care.Anya nito saka ako hinalikan sa pisngi.Nginitian ko na lang ito.Paupo na sana ako sa sofa ng biglang may nagdoor bell.Ontime talaga lagi ang lalaking ito.
"Sige ma.Una na po ako."Paalam ko saka dali daling lumabas.
"Hey"Bati ko dito ng buksan ko ang gate.
You're so pretty.Wala sa sariling sabi nito.Napailing na lang ako .
"Mas maganda siguro kung umalis na tayo no?Hindi iyong mambobola ka pa dyan."Anya ko.Tumango naman siya saka dali daling binuksan ang pinto ng passenger seat.
Walang nagsalita sa amin hanggang sa makarating kami sa restaurant na sinasabi nito.At hanggang sa makapasok na kami rito.
Yanna,I want to say sorry for everything that I've done.Kunot noo akong tumingin dito.Alam ko until now inis na inis ka pa rin sa akin.Natatawang anya nito.But i want to show you na nagbago na ako.And I want to be better,Para naman maging ayos tayo.
"Past na iyon Clark.Pwede namang maging magkaibigan tayo and doon mo ipakita na nagbago ka na talaga.You know, i really hate you before kase wala ka ng ginawa kundi ang badtripin ako pero ngayon medyo nawawala na yun.Hope na hindi mo na gawin iyong mga bagay na ginagawa mo sa akin dati, I'll make sure na mapapatay na talaga kita."He chuckle.
Don't worry Yanna,I will never do it again.At alam mo kung bakit.I like you yana,At isa lang iyong hiling ko.Tumigil ito sa pagsasalita saka ako tinitigan.
Ang papasukin mo ako sa buhay mo.Ang magustuhan mo din ako.Dugtong nito.Natigilan ako sa sinabi nito.Di ko alam kung ano ba ang dapat kong sabihin.
It's okay kung hindi mo talaga kaya.Babago pa lang naman tayong nagiging close.Sana nga lang dumating iyong araw na ako na iyong mahalin mo.
"Clark,Can we change the topic?I'm not comfortable."Pilit akong ngumiti dito.
"Sure,but can i have a favor?"
"What is it?"
Pwede ba na maging mag-kaibigan tayo?Natawa naman ako sa sinabi nito.
"Akala ko kung ano na.Sure.Bakit ba hindi?"Sagot ko.I saw a glimpse of happiness in his eyes.
"Thank you Yanna."
"Your Welcome Mr.Benitez."Sagot ko.Inumpisahan na naming kumain tutal kanina pa namang may pagkain sa table.
"Wait,Asan sina Xyron?Hindi mo ba sila inimbitahan?"Takang tanong ko ng hindi ko man lang makita ni anino ng mga kaibigan nito.
Sasagot pa sana ito ng biglang may tumawag dito sa likod.
Hey bro,Ang sama talaga ng ugali mo.Hindi mo man lang kami ininvite.Kung hindi pa tumawag si tita na pumunta kami dito hindi namin malalaman na binuksan niyo na pala ang bago nyong restaurant or inshort iyong restaurant mo.Ani ni Xyron.Kasama nito sina Nathan,Ken,William at iyong tatlo na ngayon ko lang nakita.