Chapter 10

19 4 0
                                    

Deniece's POV

Kanina ko pang tinitingnan si Brianna.And she look pale.Hindi ko alam kung ano bang problema niya.It's been 3 days since ng inivite siya ni Clark.Pero until now hindi pa din namin alam kung anong nangyari sa babaeng ito.Napansin din namin na 3 days ng hindi pumapasok si william.Mas lalong nakakapagtaka.

Des,Ano nga kayang nangyari dyan?Bulong sa akin ni Jas.Oh well i forgot na sabihin iyong real name ko.I'm Deniece Adelson.They called me Des,Kase trip lang daw nila.Ang layo naman ng des sa real name ko di ba?

"I really don't know jas."

"Mukhang kailangan na nating ipasok sa mental iyang babaeng iyan"Mika

Kung ikaw kaya ang ipasok ko sa mental.Asik ni Yana dito.

Look at yourself yana.Dinaig mo pa iyong baliw dyan sa kanto.Anya naman ni Briella

Shut up Briella Benavidez.Asik nito kay belle.

"Grabe,Kailangan talaga buong ang pangalan kapag sinaway?"Jas

"Isa ka pa Jazzie Astley!Pede bang tumahimik muna kayo kahit sandali lang?Bigyan niyo muna ako ng katahimikan?"Yana

Gusto mo ng katahimikan?Teka lang lalapit ako diyan para pukpukin ka ng martilyo .Asar na sagot ni Michaeline Henderson or in short Mika.Oh ayan binuo ko na din para di na mahirapan si Yana haha.

Guys please!Nagmamakaawang anya ni Yana.Tumahimik naman kami.

Hindi ko na alam kung anong gagawin ko sa totoo lang.Ang hirap kase di ko alam kung anong paniniwalaan ko.Nakatungong anya nito.

"Tell us yana."

Alam na naman ninyo na nagconfess na sa akin clark diba?Tumango naman kami.Sandali siyang tumahimik saka nagsalita ulit.

Nagconfess din si william sakin.Halos napanganga kami ng sabihin nito iyon.Seryoso?Tama ba ang narinig namin.

Hindi ko alam kung paniniwalaan ko ba siya or hindi?Kase napakaimposible naman talaga diba?Si william iyon eh.So sino ba namang hindi maguguluhan don?Sunod sunod na tanong nito.Halos wala pa ring makapagsalita sa amin.

"Oh anyare sa inyo?Bakit di na kayo nagsalita?"

Oh my god!Ang haba ng hair mo te!Wala sa sariling saad ni Briella .

Mapapa sana all ka na lang talaga.Anya naman ni Jas.

Hehe ang swerte mo.Sana all.Anya ni Mika.Napapatawa ako sa mga itsura nila.

Hoy,Mukhang kayo ang kailangan kong dalahin sa mental.Yana's said.Napatawa naman ako.

"I'm so happy for you beb!"Kunot noo naman itong pumaling sa kanya.

Sinasabi mo dyan?Mukha bang nakakatuwa iyon?Sarkastikong tanong nito.

Agad namang tumayo si Mika at saka binatukan ito.

Siraulo ka rin no?Noon pinapangarap mo na magustuhan ka ni William bago ngayon na nagconfess sayo iyong tao ,sasabihin mo na anong nakakatawa don?Kami ba talaga pinagloloko mo?Singhal ni mika dito.

Gaga ka rin no?Eh malay ko ba kung pinagtripan lang ako non?Like sino ba naman ako para magustuhan niya?Napailing na lang ako ng marinig ko ang sinabi nito.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 16, 2020 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

I Still Love YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon