01
"Ngươi có biết ở trên trời hắc sắc phương khối là cái gì sao?" Lộ Nhân Giáp nói.
"Không biết, nghe nói vô luận như thế nào đều đã không gặp được thứ này a!" Người qua đường Ất nói.
"Nếu thứ kia có tính công kích làm sao bây giờ a?" Lộ Nhân Giáp nói.
"Tứ Đại Gia Tộc cùng Kỳ Sơn Ôn thị cũng không có cách nào chúng ta có thể làm sao a?" Người qua đường Ất nói.
(thảo luận nhảy quá... )
Đang ở bị thảo luận hắc sắc phương khối giờ này khắc này phát sinh kỳ quái biến hóa.
Cô Tô Lam thị
"Sư muội ngươi nói hôm nay thượng gì đó là để làm chi nha?" Nhất danh hắc y thiếu niên đối nhất danh tử y thiếu niên đạo.
"Này ta làm sao mà biết? Liên Tứ Đại Gia Tộc cũng không có cách nào biết rõ ràng thứ này là đang làm gì, trọng yếu nhất là Kỳ Sơn Ôn thị nhân giống như cũng không biết có cái này đông tây, nói cho bọn hắn, bọn hắn liền hảo giống như không có nghe đến, chuyện này phi thường kỳ quái, giống như có người không nghĩ muốn làm cho bọn họ biết một dạng." Tử y thiếu niên hồi đạo.
"Sư muội chuyện này quả thật có điểm kỳ quái..." Ngụy Vô Tiện đạo, "Nhưng là nhân muốn nhìn phía trước thôi, đúng không sư muội."
Giang Trừng nói: "Ngụy! Vô! Tiện! Ngươi còn như vậy bảo ta sư muội, ta có tin ta hay không giết chết ngươi!"
Ngụy Vô Tiện nói: "Ta không! Ta không! Ta chính là muốn gọi ngươi sư muội! Sư muội ngươi nghĩ muốn đem sư huynh thế nào nha?"
Giang Trừng la lớn: "Ngụy Vô Tiện ngươi sợ là muốn chết!"
Chính đang vào lúc này trên trời hắc sắc phương khối đột nhiên có ánh sáng, có một đạo thanh âm đột nhiên theo hắc sắc phương khối truyền đến...
【 "Mọi người hảo, có hay không nghĩ muốn ta nha? Ta vừa mới theo Tứ Đại Gia Tộc Tàng Thư Các lý đã về rồi, là hắn gia tộc Tàng Thư Các lý quá nhiều thư, để cho ta chỉnh lý đã lâu a!" Nhất danh nữ hài tử mặc lộ cánh tay lộ chân y phục, y phục phong cách là bọn hắn huyền chính đang thời kì không có, xem ra phi thường tốt xem (kỳ thật là hiện đại Laury trang)】
(Hoa tỷ tỷ hảo)
(Hoa tỷ tỷ hoan nghênh trở về)
(Hoa tỷ tỷ rốt cục đợi cho ngươi)
(Hoa tỷ tỷ ngươi không có ở, của ta lịch sử thành tích đều đã hạ quá nhiều a! Không tồi ta không có buông tha)
(Tứ Đại Gia Tộc Tàng Thư Các? Tứ Đại Gia Tộc không phải đã sớm quy ẩn sao? Bọn hắn Tàng Thư Các như thế nào cho Hoa tỷ tỷ ngươi tiến vào nha? )
(trên lầu ngươi không biết? Hoa tỷ tỷ đúng là có rất đại đích hậu trường a)
(hậu trường, cái gì hậu trường? )
(Hoa tỷ tỷ hậu trường liền là... )
【 "Được rồi, được rồi, biết ta có hậu trường sẽ không cần nói ra rồi. Hậu trường bí mật tất cả mọi người tạm thời giữ bí mật! Đến mặt sau thời điểm tái công bố đi" bị mọi người xưng là Hoa tỷ tỷ người ta nói đạo. 】
YOU ARE READING
nghe học? Không bằng nghe lịch sử! (ngụy lịch sử)
قصص عامةTác giả: Anh hoa mộc - - ooc báo động trước cp: Nhiếp dao, hi trừng, hiểu Tiết, tang nghi, truy lăng, vong Tiện là quan phối, tuyệt đối không thể phá gỡ, người nào phá gỡ ta với ai cấp! - -