19-25

1K 33 6
                                    

19

(video clip gì gì đó, mọi người vẫn lại là đừng nghĩ, liên Tứ Đại Gia Tộc đều đã không nhất định có gì đó, ngươi cảm thấy được bọn hắn hội cho các ngươi xem sao? )

(trên lầu bởi vì quá mức phân chân thật bị cử báo)

(lâu nghiêng cũng quá nhanh đi, của các ngươi chú ý điểm không phải là liên hoa ổ diệt môn sao? )

(vốn hảo hảo vui không khí đều bị ngươi hủy đi)

(liên hoa ổ diệt môn là mọi người thống... )

(cầu miễn bàn liên hoa ổ diệt môn, ta sắp khóc mù quáng chính mình hai mắt)

(hu hu hu hu hu hu... Cầu miễn bàn)

(Kỳ Sơn Ôn thị! Các ngươi tốt nhất cầu nguyện của các ngươi mộ không cần bị chúng ta đào được, chẳng thế thì ta không dám cam đoan có thể hoàn hảo không tổn hao gì! )

(đồng ý trên lầu, nhưng là loại này nguy hiểm không tốt lắm, muốn ác hơn nhất điểm)

(giang phu nhân, hắn làm được, hắn làm được, tử bảo vệ Giang Trừng)

(giang phu nhân, hắn quả thật làm được)

(giang phu nhân, hắn vì Vân Mộng Giang thị trả giá nhiều lắm)

(người nào trả giá đều đã rất nhiều, vô luận là Giang Trừng vẫn lại là Ngụy Vô Tiện)

(chỉ là cái kia thời kì mọi người không thể dung hạ Ngụy Vô Tiện thôi)

(cái kia thời điểm tu Quỷ đạo, làm sao có thể có người dung hạ được hắn a)

(đúng là không tu Quỷ đạo, hắn làm sao có thể đầy đủ báo thù? )

(vì phục hưng Vân Mộng Giang thị, vì Giang Trừng, vì những hắn đó chết đi huynh đệ, vì báo thù, Ngụy Vô Tiện hắn tất phải tu Quỷ đạo)

(Đúng vậy a, không tu Quỷ đạo hắn có thể làm sao a? )

(chúng ta cũng chỉ có thể cảm thán thế sự vô thường)

(phía trước cũng không được như thế bi quan, ta mang bọn ngươi chuyển một phen đề tài, các ngươi chú ý xem một phen.

Chẳng lẽ các ngươi chú ý điểm không phải là Kỳ Sơn Ôn thị đã đắc tội Cô Tô Lam thị, Vân Mộng Giang thị, kia vì cái gì Lan Lăng Kim thị cùng Thanh Hà Nhiếp thị không có việc gì?

Ta cảm thấy được cùng với công kích Vân Mộng Giang thị, còn không bằng công kích Lan Lăng Kim thị, dù sao ngay lúc đó Lan Lăng Kim thị trừ bỏ có tiền cũng không có gì đặc điểm, bọn hắn tu vi đều đã có vẻ thấp.

Tại Xạ Nhật chi chinh lúc ấy, Thanh Hà Nhiếp thị, Cô Tô Lam thị, Vân Mộng Giang thị thường xuyên đi cứu viện Lan Lăng Kim thị, cho nên tao ương không phải là Lan Lăng Kim thị sao? Vì cái gì là Vân Mộng Giang thị? )

(trên lầu ngươi như vậy phân tích, ta lại cảm thấy được cực kỳ không thích hợp, quả thật như vậy, vì cái gì là Vân Mộng Giang thị tao ương, mà không phải Lan Lăng Kim thị? )

nghe học? Không bằng nghe lịch sử! (ngụy lịch sử)Where stories live. Discover now