40-45

660 18 0
                                    

40

【 trong miệng bọn họ một mực nói lam tiểu ca ca, mạc danh kỳ diệu xuất hiện tại trực tiếp trung.

Hoa tỷ tỷ tựa hồ cũng không ngoài ý, nói: "Ngươi như thế nào như vậy chậm, chúng ta đều đã đợi ngươi thật lâu rồi."

Không, không phải chúng ta, hẳn là nói một mình ta đợi ngươi thật lâu, vì này màn kịch vui, ta chờ mong thật lâu rồi. 】

(a a a a a a a a a... Lam tiểu ca ca thịnh thế mỹ nhan! ! Lần trước không thấy được, lần này ta rốt cục nhìn đến a! ! )

(lần trước bất hạnh bỏ qua trực tiếp, lần này ta rốt cục thấy được Lam gia nhan đáng giá, quả nhiên cùng truyền văn trung nói một dạng)

(trên lầu ngươi xác định ngươi không phải Lam gia, nói chuyện như vậy giống Lam gia nhân)

(ha ha ha ha... Các ngươi đều đã đừng tại cát điêu rồi ! )

(chỉ có một mình ta tò mò, vì cái gì Hoa tỷ tỷ nàng cũng không phải cực kỳ ngoài ý muốn sao? )

(ngươi hỏi ta, ta làm sao mà biết! )

(ta chỉ muốn biết kế tiếp sẽ phát sinh cái dạng gì là tốt diễn trò! )

(ha ha ha ha... Giang tiểu ca ca vẻ mặt ta không thể tin được ngươi cư nhiên ở trong này biểu tình, quả thực chết cười ta)

(giang tiểu ca ca thật đáng thương a! )

"Ha ha ha... Tình thương cũng quá thấp đi, may mắn một cái khác nhân cũng đi theo quá lai rồi..." Ngụy Vô Tiện đạo.

"Uh'm." Lam vong cơ đạo. Thủ lại vẫn đang không ngừng địa xoa Ngụy Vô Tiện bao tử.

Giang Trừng nhìn Ngụy Vô Tiện không có tiền đồ bộ dáng, chỉ là hết than lại thở, lắc lắc đầu.

Lam Hi thần nhìn ba người, cảm thán nói hôm nay vẫn là tốt đẹp một ngày a, tất cả mọi người một mực sự hòa thuận ở chung a.

Không phải! Lam Đại, ngươi xác định tất cả mọi người là ở ở chung hòa thuận sao? Không phải tại lẫn nhau tổn hại lẫn nhau oán hận sao?

Được rồi, chúng ta những thứ này phàm nhân không thể lý giải các ngươi những thứ này tu tiên nhân có lối suy nghĩ...

【 "Nhìn đến hắn đem của ta nói đều đã nói ra, ta liền đã chạy tới rồi." Lam ngưng hận đạo.

"A... ~" Hoa tỷ tỷ đạo.

"Không phải, ngươi này cái gì biểu tình, cái gì ngữ khí nha?" Giang tàn huy đạo.

"Không có gì nha! Chỉ là cảm thấy được Lam gia nhân thật sự là quá thành thực, thật sự có làm được không nói dối a!" Hoa tỷ tỷ đạo.

"Đa tạ khích lệ." Lam ngưng hận đạo.

"Ta xem người khác căn bản không có muốn khen ngợi ý tứ của ngươi tốt sao? Dán vàng lên mặt mình." Giang tàn huy đạo.

Quả nhiên Giang gia đều đã có một cái bổn sự, đó chính là khí tử người không đền mạng, nhất châm kiến huyết, đi thẳng về thẳng, căn bản không có suy xét hậu quả. Không là các ngươi Giang gia cùng Nhiếp Minh quyết tính chất có phần giống a, cẩn thận tìm đường chết!

nghe học? Không bằng nghe lịch sử! (ngụy lịch sử)Where stories live. Discover now