*_💡HASKE WRITER'S ASSOCIATION_*
_ZAFAFA BIYAR NA KUNGIYAR HASKE WRITERS , BATCH B_
*_KAI KAI KAI KAI MAI NAKE GANI HAKA👀?, KAMARFA TAURARUWAR K'UNGIYARNAN CE TASAKE YUNK'UROWA🤔?_*
_Wace k'ungiya kenan Y'ar uwa😨?_
*_Home of expert and perfect writer's mana_*
_kinsanfa sud'in babu sauk'ine a wajen baje kolin hajar dad'ad'an labarai_
*_Kwarai kuwa ukhty, wannan maganar taki nakan hanya, to ai inaga dolene mu had'a k'arfi da k'arfe wajen shelantama wad'anda basusan wannan sirrinba Y'ar uwa😁_*
_Kwarai kuwa Y'ar uwa_.
*_🗣Ina ma'abota karance-karance littatafan Hausa, TO KU MATSO KUSA ga dama ta samu, tauraruwar k'ungiyar nan taku mai d'auke da hazik'an marubuta tasake dawowa a Karo Na biyu da dad'ad'an labaranta ababen ilmantuwa da nishad'i, acikin bakadanmiyar fik'irar HASKAKAKKUN marubutanku guda biyar kamar haka👇🏻_*.
1).......Tauraruwarku *_MAMU GEE_* data baje basira a littafinta daya gabata *TAURA BIYU, DAWOOD DA TARAYYA!* a wannan karon zatazo muku da dadd'an littafinta *BURI 'DAYA!!* (tab lallai akwai cakwakiya kenan, gakuma salon nata na baje hajar soyayya kun sani kuma dai😁)
2).......Saikuma tauraruwar taku, *SAFIYYA ABDULLAHI HUGUMA* data 6ata 6at kunata begenta da cikigiya, amma tai luf tamkar bata a duniyar online, tofa tazo damai zafi dayafi *ABADAN*, *DANGANTAKAR ZUCI DA *KUNDIN K'ADDARA* d'an d'anon dad'i😋, wato *'DAURIN BOYE!!* (tofa walla za'asha kitumurmura kenan🤔, gakuma salon soyayya mai hana gwauraye barci😹).
3).....Saikuma Tauraruwar taku *HAFSAT RANO* dake kan baje muku basira a mashahurin littafinnan nata datake kan rubutawa *_RUHI 'DAYA_* da na baya kamar su *GUGUWAR SO, DA AL’KAWARI BAYAN RAI , tofa gawani gawurtacce dazaizo muku *SAUYIN K'ADDARA!!*(tab Ruguntsumi kenan, wannan fagenfa babu sauk'ine, dan za'asha soyayya😋).
4).....Saikuma Tauraruwar taku NANA HAFSAT wadda kuka fi sani da *MISS XOXO* wadda ke baje muku kolinta Na basira da soyyayya a littafinta *SAIFUL-ISLAM!!* dama wadanda suka wuce kamar, *NAUFAL(THE CHARMING)*. Da *SON RAI KO ZAB’IN IYAYE?* To fa ta kinkimo muku wanda zaifi *SAIFUL_ISLAM* lagwadar dad'i, wato *KAI MIN HALACCI*! dan k'ari, dagaji kasan akwai ruguntsumin soyayyar lobayya aradu😋💃🏻)
5)....Sai Kuma Tauraruwar taku *BILYN ABDULL* datazo muku da Hazik'in labarinan nata *RAINA KAMA.. NAWAFF*, *MUTUM DA DUNIYAR SA*, tofa a wannan karon ta shiryo muku Wanda yafisa mand'on dad'i😋, wato *WUTSIYAR RAK'UMI..!!* Humm Caskale kenan🤸🏻♀, masu iya magana since tayi nesa da k'asa, dagaji za'asha salon soyayyar da tafi tasu ya sheikh da jiddodo).
*_Dank'ari🤔, a lallai maganarki tana bisa hanya Y'ar uwa, wannan shekararfa babu sauk'ice, irin wad'annan zafafa haka?_*
_Ai bama wannan zai birgekiba ukhty, ko kinsan dun wad'annan zafafan a kan farashi mai sauk'ine za'a baje hajarsu a Kasuwa_.
*ke dan ALLAH?! Akan nawa-nawane?*.
'''Me buk'atar siyan Book d'aya daga ciki ze biya kud'i Naira 200 kacal, me buk'atar uku ze biya 350, me buk'atar 4 ze biya 450, me buk'atar 5 kuwa ze biya 500 kacal👌🏻.'''
Karku manta
Daya 200
Biyu 300
Uku 350
Hudu 450
Biyar 500*Domin biyan kud'inka kai tsaye turawa wannan account number kamar haka*🙃👇🏻
Hafsat Kabir Umar
0225878823
Gtbank*_Saika tura shedar biya ga wannan Number_*
08030811300
'''Idan kuma katin wayane saiki turama wannan Number👇🏻'''
07067124863
_Lallai dolene akira wannan littatafai da suna *GIDAN SAUK'I* Bara mu garzaya kar ayi babu mu, y'an uwa kumafa karku bari ayi babuku walla, dan duk Wanda yabari akaci kasuwar *2020* babushi to lallai amsa sakiyar da babu ruwa._
_SUNAN LITTATTAFAN SUNE;_
_BURI ‘DAYA: NA MAMU GEE_
_’DAURIN ‘BOYE: NA HUGUMA_
_SAUYIN ‘KADDARA: NA HAFSAT RANO_
_KAI MIN HALACCI: NA MISS XOXO_
_WUTSIYAR RAKUMI:NA BILLYN ABDUL_*_KARKU TSAYA KALLON RUWA KWA'DO YAMUKU K'AFA_*.🤸🏻♀🤸🏻♀🤸🏻♀🤸🏻♀🤸🏻♀💃🏻💃🏻💃🏻💃🏻
_FOR ONE TO TELL TEN, TEN TO TELL OTHERS💕_
_LOVE YOU ALL FISABILILLAHI🥰💕_
CITEȘTI
BURI 'DAYA
Acţiuneand where love ends hate begins.......rayuka da ra'ayoyine daban daban tareda banbamcin rayuwa Amma burinsu dayane...na cimma burin daukar fansar abinda kowannensu ke ganin an wargaza masa.