Chương 4 Phong tranh nhất thụ - rừng thông ma mị

5 0 0
                                    

Ma nữ lúc này toàn thân dần dần ngưng kết rồi thoát khỏi làn khói đỏ, tựa như một giọt nước khổng lồ đột nhiên rơi nhẹ xuống, chân khẽ chạm dưới nền sàn.

Khi đứng thẳng người dậy mới thấy, ma nữ này dáng vóc khá cao, chắc cũng tầm 1m7 trở lên, đúng là kiểu người đạt chuẩn để trở thành model, có phần đẫy đà hơn vì khi mặc bộ váy đỏ body hai dây ôm sát cơ thể liền tôn lên đa số những bộ vị quyến rũ mà người phụ nữ trưởng thành đã từng trải qua quá trình rèn luyện thể hình mà đạt được...!

Biểu cảm của cô ta như đang thưởng thức, đôi mắt đỏ tươi liếc nhìn Tô Liên đang ôm Long Trác Tuyệt vào lòng ngủ say sưa giống như người hắn ôm không phải anh em mà là vợ của mình vậy. Ma nữ liền trườn lên nằm cạnh, bộ ngực căng tròn áp vào tấm lưng hắn, vì là một vong linh nên trọng lượng cơ thể rất nhẹ. Ma nữ một tay chống cằm, tay còn lại đưa lên dùng ngón chỏ thon gọn mềm mại khều nhẹ má của đối phương. Đôi môi đỏ mọng mấp mấy khe khẽ:
- tiếc quá, các anh đẹp trai như vậy mà phải chết sớm...uổng ghê! Lão đại đang rất cần bổ sung Dương khí để tu luyện, em cũng muốn giữ mấy anh lại lắm nhưng sợ cô ấy không chịu, đừng giận em nha!!!

Tô Liên thấy nhột nhột nên khẽ động cơ thể, tay đang ôm người ta cũng dần rút lại!

Ma nữ tưởng hắn sẽ tỉnh lại nên trống ngực hơi dồn dập, nào ngờ biểu hiện của hắn làm cô ta hơi thất vọng một chút!

Không lẽ, hắn ngủ mê như vậy sao?

Lúc trước, khi người bình thường vào thuê căn phòng này thì nửa đêm đều bị cô hù doạ cho sợ hét toán lên rồi vụt chạy ra khỏi phòng ngay lập tức. Nhưng còn mấy người này thì khác, ít nhất khí lạnh trên cơ thể cô cũng phải khiến bọn họ có tí rét lạnh mà cọ quậy mới phải! Cho nên chỉ có một khả năng là mấy thằng này thật sự rất ngủ rất say...!

Đúng vậy! Bọn Tô Liên trải qua một khoảng thời gian bị tra tấn tâm lý cộng thêm ngủ không đủ giấc nên đâm ra cơ thể bị hao tổn chút nguyên khí! Hồi sớm, vừa nhận phòng chỉ kịp ngủ bù có mấy tiếng đồng hồ là phải thức dậy đi chơi tiếp, cái này dồn cái kia nên cuối cùng người nào cũng giống như cái xác không hồn vừa thấy giường ngủ là ngã ập xuống bất chấp tất cả!

Tuy trong lòng bị hành động của hắn làm cho mất hứng nhưng còn chuyện chính cô vẫn phải làm, chỉ thấy ma nữ khẽ phất tay một cái Long Trác Tuyệt và Kim Xảo Nhi nằm kế như bị dịch chuyển đi nơi khác mà biến mất, chỉ còn lại 3 người Tô Liên.

Sau đó, ma nữ chồm dậy hôn lên má của Tô Liên, rồi búng tay một tiếng thân thể giống như làn khói đỏ tản ra mất tích. Cũng chẳng biết cô ta mang hai kẻ được gọi là " siêu sao diễn sâu " trong hội của Hiếu Long đi đâu nữa!

Một giây sau, Tô Liên chậm rãi mở hai mắt ra, khẽ nhếch mép. Vậy là cá đã cắn câu!

................(..................).................

Tại một vùng hoang sơ với phong cảnh đẹp mắt do thiên nhiên tạo thành, nằm trên đường Thủ Khoa Huân cách khách sạn Mai Thắng khoảng mấy trăm mét.

Gần đoạn đường đi lên khu biệt thự X bị bỏ hoang lâu năm nghe người dân xung quanh đồn thổi có rất nhiều hồn ma ngự trị trong đó. Lời này cũng không hẳn là sai vì Đà Lạt được xem là thành phố có nhiều câu chuyện tâm linh kinh dị và bí ẩn nhất cả nước, mỗi khi du khách hoặc người dân bản địa lui tới các quán cà phê thường đem ra làm chủ đề bàn tán.

[ Sắc - Kinh Dị - Phiêu Lưu ] Bách Luân đệ tam thập thất : Hoạ Phẩm hi du truyềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ