Chương 6 Thủy Âm Tần Ngư - tàu ma trên biển

6 0 0
                                    

Biển Eurwangni ở quận Jung, Incheon nằm gần Seoul và Sân bay quốc tế Incheon, là một bãi biển rất nổi tiếng với phong cảnh tuyệt đẹp và những bãi cát trắng.

Mực nước của bãi biển khá nông, vì thế nơi đây còn là một địa điểm hoàn hảo cho trẻ em có thể bơi lội. Các khu vực được trang bị những cơ sở vật chất đầy đủ tiện nghi gần đó bao gồm một số khu nghỉ mát cao cấp và nhà hàng phục vụ các món ăn chế biến từ hải sản tươi sống. Thưởng thức bữa ăn tối ngoài trời trên sân thượng, từ góc độ trên những nhà hàng này có thể chiêm ngưỡng trọn vẹn kiệt tác của hoàng hôn đó là các tia nắng cuối cùng của một ngày trước khi chúng biến mất ở phía cuối chân trời! Khách du lịch có ý định đi biển cũng có thể thuê một chiếc thuyền đánh cá hoặc thuê một chiếc cần câu để câu cá bên ngoài của bến tàu. Có rất nhiều lễ hội bãi biển được tổ chức tại Eurwangi vào mùa hè hàng năm.

Nói về Incheon thì phải kể đến sự hoành tráng của nó, là thành phố cảng lớn thứ hai ở Hàn Quốc, và là một thành phố có bến cảng đẹp với tài nguyên thiên nhiên phong phú. Cảnh sắc ở Incheon, những hòn đảo, những nhà hàng góp phần giúp nó trở thành địa điểm "ăn, chơi" thuộc hàng đầu.

Nhóm người Hiếu Long lần nữa xuất hiện tại một căn phòng khá sang trọng! Nhìn cách bài trí thì...ôi, hình như có phần giống nhà vệ sinh thì phải.

Tư Đồ Yên Mỹ chớp chớp mắt nghi hoặc ngó nghiêng xung quanh hỏi Hiếu Long:
- ê, Lão Vương có lộn không vậy? Cái chỗ quái đảng này là nơi nào thế?

Tô Liên giơ tay tát nhẹ vào má của hắn, cười nói:
- ngươi có mắt để làm cảnh à! Đây là nhà vệ sinh của khách sạn Grand Hyatt Incheon, chỗ này cực kì nổi tiếng ở Hàn Quốc nha, không thấy huy hiệu trên kia ư...! Ta từng ở đây mấy tuần lúc đi gặp đối tác bên này, nên từ lúc mới vào là nhận ra ngay rồi.

Tào Tiên Lượng cũng biết đây là nhà vệ sinh nên tiện thể rửa mặt cho tỉnh táo, nghe người anh em nói thế mới chen vào một câu:
- kì này ngon rồi, du lịch thả ga, massage khỏi chê luôn. Gái Hàn tuy có chỉnh hình đôi chút nhưng cũng toàn hàng cao cấp không đấy!

Tư Đồ Yên Mỹ ánh mắt sáng lên liếc qua Tào Tiên Lượng một cái, không che giấu được sự thích thú của hắn đối với mỹ nhân!

Hiếu Long cũng lắc đầu, bật cười vì câu nói hài hước này của hắn và lên tiếng thúc giục mọi người:
- thôi tập trung vào việc chính đi, bây giờ ta xuống dưới lễ tân đặt phòng, ở đây thêm giây phút nào nữa là bảo vệ tống hết ra ngoài thì chúng ta có mà điêu tàn đó!

Cả bọn đi ngang qua dãy hành lang tới chỗ thang máy mới biết mình đang ở tầng 6...

Khách sạn Grand Hyatt Incheon là một trong 10 khách sạn nổi tiếng nhất Hàn Quốc vì toạ lạc tại vị trí đắc địa gần biển, gần sân bay nên đa số khách du lịch đều sẽ ưu ái lựa chọn booking ở khách sạn này vì nó sang trọng, đẳng cấp mang đến cho bạn không gian với 1.022 phòng, được chia thành nhiều loại phòng khác nhau. Tất cả đều rộng ít nhất trên 38m2, với thiết kế nội thất theo phong cách đơn giản, tinh tế. Đặc biệt với những phòng sang trọng nhất thì nội thất nâng tầm lên mức tinh xảo. Ở Grand Hyatt Incheon còn có tổng cộng 6 nhà hàng và quán bar, vui thì hết cỡ. Thưởng thức bữa tối ngon lành rồi đi nhâm nhi chút rượu, hưởng thụ những giây phút đi chơi thảnh thơi nhất là điều tuyệt vời biết bao.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 20, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Sắc - Kinh Dị - Phiêu Lưu ] Bách Luân đệ tam thập thất : Hoạ Phẩm hi du truyềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ