Thứ sáu, Ngày 14 tháng 5 năm 2016. Thành phố Đà Lạt - tỉnh lỵ của tỉnh Lâm Đồng, nằm trên cao nguyên Lâm Viên, thuộc vùng Tây Nguyên, Việt Nam.
Nhiệt độ hiện giờ là 12°c... Khí hậu bây giờ vô cùng lạnh và thất thường, đáng lo nhất là có một vài nơi còn rơi vào khoảng 3, 4°c nữa!
Ánh nắng từ mặt trời đang leng lõi qua từng chiếc lá trên những tán cây cao lớn để tranh nhau chiếu xuống mặt đất. Từng cơn gió lạnh đang thổi tới làm cho lá cây được một phen đu đưa qua lại như những hình nộm được thổi hơi tại mấy cửa hàng bán điện thoại di động trên thành thị...
Nhóm Hiếu Long đã thành công đến được thế giới trong bức tranh đầu tiên. Vừa thích nghi từ từ với khí hậu nơi đây, chỉ thấy Tô Liên chà chà đôi bàn tay run cầm cập chửi:
- địt mẹ, đây là nơi khốn nạn nào mà lạnh vậy trời...lão tử thà ở lại bên kia còn hơn đi tới nơi chó má này...lạnh thấy bà nội luôn à...!Hiếu Long nghe hắn chửi cũng bất giác cảm thấy rùng mình, đúng vậy quần áo mà bọn họ mặc bây giờ đa số đều là đồ mỏng, do ở thế giới cũ đang là khí hậu nhiệt đới vì thế vừa khéo gặp phải không khí bên ngoài ở thế giới này lại có thể tự do luồn vào bên trong cơ thể. Nếu là người thường thì chỉ cần vài cú thổi của khí hậu tác động lên thôi đã bị cảm lạnh từ lâu, nhưng bọn họ thì hoàn toàn khác, ai nấy đều có một thân nội công thâm hậu nên chẳng ngại mưa gió khắc nghiệt hay băng tuyết lạnh giá gì gì đó, cứ bình thường như thể không có chuyện gì phát sinh cả!
Long Trác Tuyệt liền mở không gian giới chỉ lấy chiếc áo khoác trắng làm bằng lông cừu mặc vào cho ấm người, nét mặt thoải mái hẳn ra. Bởi lúc này chính là giây phút êm ái nhất cuộc đời hắn, vu sơn ngoạn thủy liên tiếp mấy tháng nay làm hắn cũng thấy toàn thân mệt mỏi, đồng thời lại xảy ra khá nhiều chuyện khiến hắn đau đầu mất ngủ...tận hưởng giây phút yên bình này vài giờ để chuẩn bị bước vào chuỗi ngày đen tối phía trước chính là ý nghĩ trong lòng hắn bây giờ! Không trốn tránh, mà thẳng thắn đối diện với tất cả mọi thứ...
Hắn lại quan sát địa thế ở nơi này một lượt, vùng đồi núi vừa có màu xanh lá đậm vừa có màu xám cao cao ẩn hiện phía xa được phủ lên đó bởi một màng sương mù khá là dày đặc giống như có người xịt khói trắng nghi ngút tạo cảm giác huyền ảo, ma mị khiến nó thêm bí ẩn và bên cạnh là những thửa ruộng bậc thang xanh mướt đón từng đợt gió lướt nhẹ nhàng đến khiến cho những cây lúa khẽ lay động tạo một loại cảm giác thân quen sọc tới nhưng hắn lại không nhớ ra cả nhóm hiện đang ở thế giới nào...! Thôi không nghĩ nữa, chừng khoảng một phút sau, mới nghiên đầu qua hỏi Hiếu Long:
- lão Vương, hiện tại chúng ta đang ở thế giới nào vậy?Hiếu Long cũng đang dùng thiết bị định vị của Lưu Minh Long lúc trước chế tạo đưa cho hắn một cái để tiện dò xét địa hình khi cần tới. Vài giây sau máy định vị phản hồi lại một loạt các tín hiệu " tít tít ", ánh mắt hắn thăm dò xung quanh xong mở miệng:
- hiện giờ chúng ta đang ở Khu Tinh Giới, Quốc gia Việt Nam, thành phố Đà Lạt thuộc tỉnh Lâm Đồng...vùng đất hoang sơ mà chúng ta đang đứng này là phía bên ngoài của vùng Tây Nguyên...thật may mắn vị trí hiện tại của ta cách trung tâm thành phố Đà Lạt chỉ khoảng vài kilômét thôi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Sắc - Kinh Dị - Phiêu Lưu ] Bách Luân đệ tam thập thất : Hoạ Phẩm hi du truyền
PertualanganCó người nói với tôi rằng nếu bạn đã từng xem những tác phẩm kinh dị nổi tiếng của nhiều quốc gia khác nhau được đăng tải trên mạng mà vẫn chưa trải nghiệm ra đâu là " Nỗi sợ " thật sự thì ngay bây giờ thôi, tác phẩm kinh dị này sẽ dẫn bạn tới một n...