Lam Vong Cơ một lần cho Ngụy Vô Tiện liếm thời điểm là vừa cho hắn phá thân sau đó không lâu một lần hoan hảo.
Giờ Hợi thoáng qua một cái, toàn bộ Vân Thâm Bất Tri Xứ đều yên tĩnh lại, chỉ có tĩnh thất còn điểm ánh nến, trướng chậm phất động ở giữa đều là dâm mỹ tình dục khí tức. Giường bốn góc màn che đều rơi xuống, Ngụy Vô Tiện bị lớn tuổi hắn mười mấy tuổi sư trưởng giam cầm ở phía này tiểu thiên địa, trầm luân tại trong bể dục không được giải thoát. Tuổi nhỏ non nớt thân thể mới nếm thử tình dục tư vị liền rốt cuộc không thả ra không thể quên được, hàng đêm bị sư trưởng dẫn chung phó cực lạc.
Thiếu niên bị Lam Vong Cơ ôm ở trong ngực ẩm ướt hôn, nóng hổi nóng rực hôn từ bờ môi lưu luyến đến ngực, nơi đó đã bị Lam Vong Cơ vò ra phình lên nhỏ sữa bao, quầng vú phấn hồng, sữa nhọn đụng một cái liền đứng lên. Nam nhân bàn tay bao trùm kia đối run rẩy nhỏ sữa bao nhào nặn, lòng bàn tay se se lấy nộn hồng đầu vú, tu bổ vuông vức móng tay phá cọ lấy sữa tâm kia một điểm sữa miệng. Ngụy Vô Tiện chỉ cảm thấy trước ngực bị đùa bỡn đến kịch liệt, giống như thật muốn bị vò ra sữa nước, thẹn đến khuôn mặt nhỏ đỏ bừng, bụng dưới mỏi nhừ, hai cái đùi kẹp chặt chăm chú, mình đè xuống mẫn cảm đài hoa, chỉ chốc lát liền run lấy cái mông khóc nghẹn lấy thổi ra một cỗ Thủy nhi đến. Lam Vong Cơ mang theo đàn kén đầu ngón tay đi sờ hắn ướt dầm dề chân tâm, xuân triều mang mưa, dính trượt nước dính một tay, thuận đầu ngón tay hướng xuống giọt.
Ngụy Vô Tiện còn đắm chìm trong triều phun trong khoái cảm, mẫn cảm đến kịch liệt, bị Lam Vong Cơ đụng một cái chính là run một cái. Hắn ngây ngô giữa lông mày mị thái liên tục xuất hiện, chảy nước mắt thì thào:
"Nhị ca ca, ta thật thoải mái......"
Hắn dịu dàng ngoan ngoãn mở ra tế bạch hai chân, giữa hai chân nguyên bản nụ hoa chớm nở hoa cái giờ phút này dâm đãng nở rộ lấy, phấn nộn cánh hoa bị nam nhân tinh đặc đổ vào thúc thành cháo diễm quen đỏ, đói khát khẽ trương khẽ hợp, cánh hoa lúc khép mở tuôn ra thơm ngọt mật nước, liền đỉnh bừng bừng phấn chấn nữ cuống đều ướt đẫm. Kiều diễm ướt át một điểm thịt nhọn, sum sê sáng long lanh trượt doanh đến phảng phất bị ngược lại lột ra đến cây lựu tử, kia là Ngụy Vô Tiện yếu hại, bị Lam Vong Cơ nhấn một cái một vò, liền sẽ từ nhụy hoa chỗ sâu, co quắp phun ra động tình thủy triều.
"Trạm ca ca cho ta thôi......"
Ngụy Vô Tiện tuyết trắng chân đi câu Lam Vong Cơ eo, trên mắt cá chân treo linh đang Đinh Đinh rung động. Lam Vong Cơ cúi người hôn thiếu niên non mềm môi đỏ, hòa nhã nói:
"Liền cho ngươi."
Án lấy mềm nhẵn bắp đùi đem hai cái đùi được chia cực mở, đầu gối đều cơ hồ muốn ép đến trước ngực, Ngụy Vô Tiện chính đầy mặt xuân tình chờ lấy Lam Vong Cơ vào hắn thân thể đại sát tứ phương, lại trông thấy nam nhân khuôn mặt tuấn tú dời xuống, chóp mũi tại hoa gian hít hít ngửi mấy lần, lập tức duỗi ra lưỡi từ đuôi đến đầu trùng điệp liếm qua ướt sũng hoa khe hở.
——! Ngụy Vô Tiện triệt để nghẹn ngào, nước mắt trong nháy mắt tràn mi mà ra, thân thể khó mà ức chế run rẩy, thô ráp lưỡi mặt liếm qua nơi riêng tư thịt mềm thời điểm, quen thuộc mà vui thích dòng điện lốp bốp tại da đầu nổ tung. Nam nhân môi lưỡi linh hoạt cực kỳ, ngậm non mịn cánh hoa mút vào liếm láp, mới nếm thử tình dục không bao lâu thiếu niên bị bén nhọn mau cảm kích đến ô ô khóc, đứt quãng xin khoan dung:
"...... Ô a...... Không muốn...... Bẩn...... Nhị ca ca không muốn...... Đừng!......"
Bị lớn tuổi nam nhân lấy đầu lưỡi vuốt ve, cái này quá mức, quá xấu hổ...... Hắn vặn lấy thân thể muốn né ra, eo nhỏ đều củng, bẹn đùi lại bị nam nhân gắt gao kềm ở, đầu lưỡi không còn thỏa mãn chỉ ở bên ngoài liếm láp, ngược lại làm tầm trọng thêm, hút mút mấy ngụm sóng nước mà, liền đâm vào chặt khít nhiều chất lỏng huyệt đạo, bắt chước giao cấu động tác vuốt ve ngượng ngùng vách trong, đầu lưỡi đem tiểu huyệt thao phốc phốc rung động nước tràn lan.
"Ca ca ca ca...... Ta không được!...... Bên trong, bên trong muốn ra......"
Ngụy Vô Tiện khó nhịn kêu khóc, xoay eo xoay mông nhỏ chân đá lung tung, bị nam nhân liếm thành một bãi xuân thủy, nếu không phải bị một mực đè lại, sợ là muốn từ trên giường chảy đi xuống. Lam Vong Cơ dùng đầu lưỡi trùng điệp giữ hắn mấy lần liền rút ra, ngược lại mút vào chịu đủ vắng vẻ nữ cuống, răng nhọn khẽ cắn bên trong non tử, Ngụy Vô Tiện rốt cuộc nhịn không được, y y nha nha gào khóc triều phun, một cỗ thủy triều từ giữa đầu bắn ra, liền nam nhân anh tuấn khuôn mặt đều cho làm ướt.
Lam Vong Cơ đem còn đang trong cao triều run rẩy thút thít tiểu luyến người ôm, tách ra hai mảnh sung mãn tròn trịa khe mông, từ phía sau tiến vào hắn. Ngụy Vô Tiện bị y liếm lấy một trận thân thể đều muốn hóa, nghẹn ngào một tiếng sập eo đem Lam Vong Cơ ăn đến càng sâu, cơ hồ muốn đỉnh tiến cung khang. Lam Vong Cơ xoa trước ngực hắn nhỏ sữa thỏ, một chút một chút đục đến vừa nhanh vừa độc, dính hồ hồ nước bị móc ra chảy một giường. Y ngậm thiếu niên thính tai, tiếng nói lại thấp lại từ còn có mấy phần khàn khàn gợi cảm:
"Vừa rồi như thế có thích hay không?"
Ngụy Vô Tiện đang bị y thao thần hồn điên đảo không biết thiên địa là vật gì, căn bản không nghe thấy y hỏi cái gì, ngậm lấy nước mắt bừa bãi nói giường lời nói: "Thích...... Thích...... Ô ân...... Thật lớn! Tiên sinh lại làm ta...... Ô ô ô...... Bên trong còn muốn...... Quá lớn......"
Ngụy Vô Tiện bị trở mình, một lần nữa biến thành ngửa mặt hầu hạ tư thế, gương mặt xinh đẹp ửng đỏ, bởi vì quá độ vui thích mà lệ rơi đầy mặt, bóng loáng như lụa sợi tóc tán loạn lấy, bị y trong bất tri bất giác điêu đến miệng bên trong, bị nước bọt ngậm ẩm ướt, đen nhánh một đuôi quạ vũ tóc xanh càng thêm nổi bật lên hai gò má phấn bạch ôn nhu, chân chính tóc mai mây muốn độ cái má tuyết. Hai đầu sứ ngọc chân vừa mịn lại thẳng, ngoan ngoãn mở ra quấn ở nam nhân lưng eo bên trên, một đôi ngọc măng giống như chân nhỏ chụp tại một khối, bị vào đến thoải mái chỗ lúc liền khuây khoả đến thẳng băng mu bàn chân, ngón chân cuộn lên, tiêm tiêm tiếu tiếu mới tốt không khai dao. Bên trong hoa tâm kiều nộn mềm nhũn, bị Lam Vong Cơ lặp đi lặp lại xâm phạm qua thật nhiều lần, giờ phút này chính ngượng ngùng hôn nhẹ cực đại đầu, khó bỏ khó phân, y thân eo triệt thoái phía sau lại cấp tốc ép xuống, xâm nhập nhỏ hẹp nhiệt độ cao cung khang. Ngụy Vô Tiện ngửa đầu ngắn ngủi thét lên, thân thể bảo hộ tính từ cung khang bên trong phun ra một cỗ đậm đặc xuân triều, lâm ly bắn đầy trên âm hành mào, thịt mềm càng là lấy lòng bao vây lấy nam căn, sở sở liếm hôn, liền giống bị hung hăng khi dễ chủ nhân dạng co rúm lại lấy hi vọng nghênh đón ôn nhu cẩn thận vuốt ve cùng quất làm, lại bị càng thêm tùy ý đâm xuyên cùng trừu sáp làm cho run rẩy không chịu nổi, cung miệng bên ngoài lật, huyệt mắt to mở, bị gian làm cho sẽ chỉ phun nước cùng cọ xát lấy lòng dương cụ. Ngụy Vô Tiện thoải mái điên rồi, khóc đến thở không ra hơi, vòng eo kéo căng thành một cây cung, dâm thủy sóng nước không cần tiền giống như một cỗ hướng xuống tưới, không chỗ ở gào khóc phải chết muốn bị ca ca thao hỏng, thân thể run như gió bên trong lá rụng, lại xinh đẹp lại thê thảm.
Không biết qua bao lâu, Lam Vong Cơ rốt cục lòng từ bi bắn tại hắn trong thân thể, mà đêm vẫn còn dài.
YOU ARE READING
[Vong Tiện] [Song Tính] Kịch bản Trần Tình Lệnh
FanfictionTác giả: Xuân Bất Độ. CẢNH BÁO: R18!!!!!!!!!!!! KỊCH BẢN TRẦN TÌNH LỆNH!!!!!!!!!!!! Đa phần là SONG TÍNH!!!!!!!!!!!!! HẮC HÓA Kỷ x NGỐC Tiện Tiện!!!!!!!!!!!!!!!!!!! OOC cực mạnh!!!!!!!!!!!!!!!!!! Nuốt không nổi đừng vào kẻo dẫm trúng lôi.