Ngụy Anh sinh xong hài tử không lâu, liền trướng sữa.
Hắn phía dưới còn rất đau,Lam Trạm nói là bệnh căn, nuôi một nuôi liền sẽ tốt. Nhưng chậm rãi, hắn cảm thấy ngực rất trướng, trướng đến khổ sở, cùng ban đêm đi ngủ Lam Trạm vò hắn thời điểm hoàn toàn không giống, sờ tới sờ lui còn có chút thô sáp, núm vú nhỏ ở giữa còn tràn ra một điểm chất lỏng màu trắng. Hắn thất kinh bưng lấy trước ngực thỏ trắng cho Lam Trạm nhìn, nói khó chịu. Lam Vong Cơ ôn nhu hôn hắn, gọi hắn nhịn một chút, sẽ có chút đau. Khớp xương rõ ràng đại thủ vò mở cứng rắn trướng nhỏ sữa bao, vò đến khối rắn thời điểm Ngụy Anh đau đến thẳng khóc, nước mắt ngổn ngang lộn xộn chảy một mặt. Lam Vong Cơ đau đến ghê gớm, biết không làm như vậy Ngụy Anh càng khó chịu hơn, đầu lưỡi mút lấy núm vú hút, Ngụy Anh chỉ cảm thấy thứ gì sắp đi ra ngoài, hai cỗ sữa trụ đều phun đến Lam Vong Cơ trên mặt.
Ngụy Anh sơ sữa cứ như vậy bị trượng phu của hắn ăn sạch. Lam Trạm nói, đây là dòng sữa của hắn, dòng sữa của hắn chính là nên cho phu quân ăn, cho yêu nhất người ăn, người khác đều không được. Ngụy Anh rất thông minh, lại nhu thuận lại nghe lời, Lam Trạm ôm hắn thời điểm, hắn kiểu gì cũng sẽ ngoan ngoãn giải khai áo bào, bưng lấy hai đoàn nhỏ tuyết nhũ đưa đến Lam Trạm bên miệng, Lam Trạm chôn ở trước ngực hắn mút vào, hắn có loại kỳ dị cảm giác thỏa mãn. Đến ban đêm Lam Trạm lại cưỡi hắn thời điểm, Ngụy Anh cảm giác ngực trướng, lại sung sướng vô cùng, mắt thấy cao cao hai cỗ dịch trụ phun ra đi. Hắn không biết mình còn có thể dạng này, hoàn toàn ngây dại, Lam Trạm cũng sửng sốt một chút, sau đó bắt đầu khích lệ hắn, khen hắn tốt ngoan, thật là lợi hại. Ngụy Anh bị khen liền thật cao hứng, liền ưỡn lên bộ ngực, nhất định phải lại phun ra ngoài một lần cho Lam Trạm nhìn xem.
Mới thêm bản lĩnh, lại bị khen ngợi, Ngụy Anh thật cao hứng. Thế nhưng là nhìn thấy bụng của mình, lại cao hứng không nổi. Bệnh của hắn đã tốt, trong bụng yêu quái sẽ không lại động, nhưng là nguyên bản bằng phẳng bụng nhỏ trở nên lỏng loẹt, giống quýt da. Hắn cảm thấy mình xấu quá, còn trốn ở chăn nhỏ bên trong vụng trộm khóc qua. Lam Vong Cơ thế là càng chán ghét cái kia làm hại Ngụy Anh thân thể khó chịu lại để cho hắn đau lòng khổ sở hài tử. Dù cho Ngụy Anh thân thể tại thiên kim khó cầu bí dược điều dưỡng hạ khôi phục như lúc ban đầu, hắn cũng vẫn là không có giảm bớt một điểm căm hận. Lam Vong Cơ đã quyết định chủ ý, chí ít tại hài tử hiểu chuyện trước đó, cũng sẽ không để hắn tiếp xúc Ngụy Anh. Hắn đã để Ngụy Anh đầy đủ khó chịu, liền không cần lại phân tán Ngụy Anh tinh lực.
Mấy năm trước Ngụy Anh đều là không biết được mình có hài tử. Đứa bé kia sinh ra tới liền không có nuôi dưỡng ở tĩnh thất, mà là nuôi dưỡng ở Lam Khải Nhân thúc cháu dưới gối. Đối ngoại giải thích rất là hợp tình hợp lý, Ngụy Anh mình cũng đều là đứa bé, tự nhiên không cách nào nuôi dưỡng một cái càng nhỏ hơn hài tử, Lam Vong Cơ yếu chiếu cố tâm trí như hài đồng thê tử, cũng không rảnh chiếu cố hắn.
Thế là tiểu Lam công tử ba tuổi bên trên còn không có cái đứng đắn danh tự, bởi vì vốn nên cho hắn lấy tên cha đẻ đối với hắn hoàn toàn không chú ý. Ngẫu nhiên Ngụy Anh ngủ trưa, Lam Vong Cơ hội đi thúc phụ nơi đó xem hắn. Nho nhỏ hài tử phấn trang ngọc thế, ôm thú bông mình an tĩnh chơi đùa, từ mặt mày đến khuôn mặt đều cùng Lam Vong Cơ một cái khuôn đúc ra giống như, liền liền màu sáng con ngươi cũng di truyền từ Lam Vong Cơ, yên tĩnh không yêu náo tính cách cũng giống, tóm lại không có một chỗ giống hắn Ngụy Anh.
YOU ARE READING
[Vong Tiện] [Song Tính] Kịch bản Trần Tình Lệnh
FanfictionTác giả: Xuân Bất Độ. CẢNH BÁO: R18!!!!!!!!!!!! KỊCH BẢN TRẦN TÌNH LỆNH!!!!!!!!!!!! Đa phần là SONG TÍNH!!!!!!!!!!!!! HẮC HÓA Kỷ x NGỐC Tiện Tiện!!!!!!!!!!!!!!!!!!! OOC cực mạnh!!!!!!!!!!!!!!!!!! Nuốt không nổi đừng vào kẻo dẫm trúng lôi.