【 Ngây ngô lần đầu 】
Cho dù trước đó đã làm tốt bôi trơn cùng khuếch trương, trong thân thể tăng đầy dị vật cảm giác vẫn là để Ngụy Vô Tiện cảm giác lạ lẫm cùng kỳ dị. Ngụy Vô Tiện luôn luôn khoe khoang thân kinh bách chiến, vượt qua vạn bụi hoa phiến lá không dính vào người, xem vô số Xuân cung họa bản, trên thực tế hắn liền nữ hài tử tay đều không có chạm qua, chỉ riêng sẽ ngoài miệng khoe khoang lại không có chút nào kinh nghiệm thực chiến, kết quả rơi xuống bị Lam Vong Cơ ràng buộc hoàn cảnh. Hắn mắt thấy Lam Vong Cơ dưới bụng cùng hắn tuấn tú khuôn mặt không chút nào phù dữ tợn bụi chuôi gần sát hắn chỗ kia bị ngón tay đùa bỡn đến thấm ướt phấn nộn miệng nhỏ, cứng đến nỗi đáng sợ đầu mài mài ẩm ướt mềm khe hẹp liền chậm chạp mà không chút do dự rất nhập.
Ngụy Vô Tiện đầu ngón tay vô ý thức níu chặt dưới thân vải vóc vặn đến vặn đi, nhục thể kết hợp tràng diện đối với hắn cái này chim non tới nói quá kích thích, sóng nhiệt từ gương mặt đằng bốc cháy, liền trắng nõn lớn lên cái cổ đều nổi lên đỏ mặt. Nguyên bản phấn nộn sạch sẽ một cái điểm nhỏ bị đỏ tía vật dư thừa hoàn toàn chống ra, biên giới đều bị chống đến hơi mờ, giống như là muốn ngậm không được. Ngụy Vô Tiện nhìn thoáng qua lại không được, hắn vốn là thích khóc, lần này quẫn đến nước mắt đều muốn xuống tới, dùng tay che mắt không chịu nhìn. Lam Vong Cơ quăng ra hắn che chắn tay, nhẹ nhàng tại hắn trên mắt rơi xuống một hôn: Ngoan, nhìn xem. Sau đó tại Ngụy Vô Tiện hai mắt đẫm lệ trong mông lung chậm rãi rút khỏi, phát ra ba một tiếng, Ngụy Vô Tiện liền gặp kia trĩu nặng mà hơi nhếch lên tính khí bị thủy dịch nhiễm đến trơn ướt bóng loáng, mấy sợi chất lỏng thuận cán hướng phía dưới chảy xuôi dính ướt một mảnh đệm giường, càng có một cây lắc lắc ung dung nước tia từ đầu kéo dài đến hắn giữa hai chân, muốn ngừng không ngừng.
Ý thức được những cái kia thủy dịch là từ đâu đến về sau, Ngụy Vô Tiện rốt cục ô một tiếng khóc, ngón chân cũng xấu hổ cuộn mình.
【 Củi khô lửa bốc 】
"Lam Trạm ngươi...... Ngươi đừng!...... Điểm nhẹ...... Đừng đến...... Đừng tại đây...... A!......" Ngụy Vô Tiện nhỏ giọng khóc thở gấp, đem sắp ra miệng thét lên đều đặt ở trong cổ họng. Hắn ủy khuất vô cùng, tươi đẹp đôi mắt to xinh đẹp bên trong lúc này đựng đầy nước mắt, vành mắt cũng khóc đến đỏ đỏ, như bị khi dễ con thỏ nhỏ, đáng thương lại đáng yêu.
Ngụy Vô Tiện mang theo một đám tiểu bối đêm săn, Lam Vong Cơ xử lý xong công vụ sau từ nơi khác đến tìm hắn, hai người chừng gần một tuần không thấy. Giờ Hợi thoáng qua một cái, tiểu bối đều đã riêng phần mình nghỉ ngơi, Ngụy Vô Tiện lại bị Lam Vong Cơ ôm đến trong bụi cây hôn lấy hôn để làm lại làm. Ngụy Vô Tiện sợ cách đó không xa tiểu bối nghe thấy hai người bọn họ màn trời chiếu đất hồ nháo, liền gọi cũng không dám gọi, thực sự không chịu nổi mới phát ra ngắn ngủi tiểu động vật giống như thét lên. Lam Vong Cơ đặt ở trên người hắn, đem hắn hai đầu trần truồng chân đều gãy đến trước ngực, thân eo nhanh chóng mà lực chập trùng rất đưa, thô lệ khuẩn đầu dày đặc thực thực địa ép qua mềm nộn huyệt tâm, kích thích Ngụy Vô Tiện run rẩy lệ rơi đầy mặt, khóc đến thở không ra hơi, tươi đẹp đa tình mắt to đều muốn bị nước mắt chìm đến thất thần, chỉ có thể run rẩy ôm chặt trên thân người, cầu Lam Vong Cơ nhẹ một chút, chậm một chút, không muốn như vậy khi dễ hắn.
Bỗng nhiên đỉnh đầu bay qua một con Hỉ Thước, khẩn trương cao độ sợ bị người phát hiện Ngụy Vô Tiện trong nháy mắt toàn thân căng cứng, vô ý thức kẹp chặt chân, xoắn đến Lam Vong Cơ hô hấp cứng lại, càng thêm lớn lực thảo phạt, đảo đến cái kia thủy động run rẩy không chỉ, nước văng khắp nơi. Ngụy Vô Tiện nức nở thấp giọng lên án: "Lam Trạm...... Ngươi, ngươi như thế khi dễ ta, ngươi vẫn là người mà......"
Lam Vong Cơ bóp lấy hắn eo lại cho hai lần hung ác, tâm tình rất tốt nói: "Là, là ngươi phu quân."
【 Cưới sau tình thú 】
Ngụy Vô Tiện mơ mơ màng màng ngủ thời điểm cảm giác thân có dị dạng cảm giác, giống như thứ gì bỏ vào đến, hắn tưởng rằng Lam Vong Cơ đang cho hắn xoa thuốc, mơ hồ lại muốn ngủ mất.
Thế nhưng là thể nội ngón tay lại không phải đang cho hắn xoa thuốc, lúc trước chỉ là tại cửa huyệt đảo quanh, đằng sau lại càng ngày càng quá phận, mang theo đàn kén ngón tay đem kiều nộn ẩm ướt mềm vách trong từ trong ra ngoài sờ soạng mấy lần, lại là bóp lại là vò, còn cần tu bổ mượt mà móng tay phá cọ bên trong khẩn yếu nhất một khối thịt mềm. Trong lúc ngủ mơ Ngụy Vô Tiện lông mi rung động hai lần, khó nhịn kẹp chặt chân, lại bị Lam Vong Cơ cường ngạnh tách ra xoa lấy, bị yêu thương qua thịt mềm lại thèm cạch cạch xuất thủy, liền bắp đùi đều ướt sũng.
"...... Ô?" Dưới thân truyền đến quen thuộc no bụng trướng cảm giác, Ngụy Vô Tiện rốt cục tỉnh, mở mắt ra liền thấy hôm qua đem hắn vào chỗ chết giày vò Lam Vong Cơ lại đem hắn to dài đáng sợ tính khí chen vào, lại sinh khí lại ủy khuất ngẩng lên chân đá hắn, mắt cá chân lại bị Lam Vong Cơ bắt được hôn. Ngụy Vô Tiện cực kỳ mệt mỏi, đêm qua cùng Lam Vong Cơ điên loan đảo phượng hơn phân nửa túc, thẳng đến sau nửa đêm mới nghỉ ngơi, toàn thân trên dưới đều muốn tan thành từng mảnh, liền khước từ khí lực đều không có, chỉ có thể nước mắt rưng rưng môn hộ mở rộng thụ lấy yêu thương.
Ngụy Vô Tiện rưng rưng trừng Lam Vong Cơ một chút, lại kiều lại rất, phối hợp hắn gương mặt ửng hồng không chịu nổi hầu hạ bộ dáng càng trêu đến Lam Vong Cơ bên trong dục hỏa liệu nguyên, bắt hắn lại lại là một trận liều mạng đỉnh làm. Ngụy Vô Tiện khóc mắng hắn vài câu, cái gì hỗn đản, cầm thú, không muốn mặt, giãy dụa khóc rống cũng đều là mềm nhũn, không có chút nào lực uy hiếp, không lâu lắm liền lại đắm chìm trong tình dục bên trong không thanh tỉnh.
Lam tiên đốc ngon lành là ăn một bữa đồ ăn sáng.
YOU ARE READING
[Vong Tiện] [Song Tính] Kịch bản Trần Tình Lệnh
FanficTác giả: Xuân Bất Độ. CẢNH BÁO: R18!!!!!!!!!!!! KỊCH BẢN TRẦN TÌNH LỆNH!!!!!!!!!!!! Đa phần là SONG TÍNH!!!!!!!!!!!!! HẮC HÓA Kỷ x NGỐC Tiện Tiện!!!!!!!!!!!!!!!!!!! OOC cực mạnh!!!!!!!!!!!!!!!!!! Nuốt không nổi đừng vào kẻo dẫm trúng lôi.