Đồng Tước đài

1.2K 31 1
                                    

Đồng Tước đài

Vân Mộng Giang thị đồ ngốc Ngụy Anh bị Lam Vong Cơ kéo vào bụi cỏ làm xấu sự tình thời điểm là mùa xuân ba tháng. Kia Thiên Thiên rất lam, Ngụy Anh đi theo sư tỷ sư đệ đến Vân Thâm Bất Tri Xứ đi. Kia đối tỷ đệ yêu cầu học muốn đọc sách, râu dài tiên sinh giảng hắn một chữ cũng nghe không hiểu, một mình hắn không có chuyện gì làm, rất không có ý nghĩa, tại địa phương xa lạ khắp nơi đi lung tung. Tản bộ đến phía sau núi, Ngụy Anh trông thấy trên đồng cỏ có thật nhiều lông xù con thỏ nhỏ, từng đoàn từng đoàn tuyết trắng giống như tản mát, ở nơi đó cùng con thỏ nhỏ chơi đến hoàng hôn, vây lại ngay tại trên đồng cỏ ngủ, đói bụng liền hái quả dại ăn, rất là tự giải trí . Giang gia tỷ đệ nguyên bản lo lắng hắn, nhìn hắn đến thời gian cũng biết mình trở về, cũng liền theo hắn đi.

Ngụy Anh quay về chỗ ở phải đi qua một mảnh cỏ rất dày địa phương, đường nhỏ rất hẹp, hai bên cỏ có ngang eo sâu. Nơi này rất vắng vẻ, ít người đi, sư tỷ nói chỗ như vậy dễ dàng nhất cất giấu người xấu, Ngụy Anh liền sợ sợ, mỗi khi đi đến nơi này liền sẽ bước nhanh. Hắn hôm nay không hiểu hoảng hốt, luôn cảm giác có người đi theo hắn, quay đầu nhìn lại cái gì cũng không có. Hắn lại nghĩ tới lời của sư tỷ, sợ trong bụi cỏ thật sự có người xấu, cũng nhanh chạy bộ, cơ hồ nhỏ hơn chạy. Thế nhưng là thảo trường quá cao quá dày, đường nhỏ lại hẹp, liền đem mình trượt chân, tứ chi chạm đất tư thế. Ngụy Anh gầy gò, làm sao cũng ăn không mập, chỉ có bởi vì ngã sấp xuống cao cao mân mê hai bên cái mông là phì phì, vừa tròn vừa lớn, đem quần căng đến chăm chú.

Ngụy Anh muốn, làm thế nào cũng không đứng dậy nổi, một cái bạch y phục người từ phía sau đè ép hắn, rắn chắc hữu lực cánh tay từ hắn dưới nách xuyên qua khóa lại hắn, hai cái đùi cũng bị người từ giữa đó đẩy ra không khép lại được, trên mông còn đỉnh lấy thô sáp hâm nóng đồ vật. Ngụy Anh cực sợ, hắn biết mình gặp gỡ người xấu, muốn gọi cứu mạng, âm tiết nhứ nhất còn không có lối ra liền cảm giác trên dưới bờ môi một dính, thanh âm gì đều không phát ra được. Nóng hổi nóng ướt khí tức phất qua cổ của hắn, tiếp lấy tiểu xảo thùy tai bị người ngậm lấy mút vào, tay thò vào hắn trong vạt áo sờ loạn, sờ hắn vừa phát dục mềm mềm ngực, sờ hắn tròn trịa ngạo nghễ ưỡn lên cái mông, còn có non mềm nhiều chất lỏng chân tâm. Ngụy Anh sợ đến rơi lệ, nước mắt theo gương mặt chảy tới cái cằm, bị nam nhân phía sau liếm sạch. Hắn muốn gọi sư tỷ gọi sư đệ tới cứu hắn lại làm không được, chỉ có thể phát ra thanh âm ô ô, làm sao giãy dụa cũng giãy dụa mà không thoát nam nhân trói buộc, ngược lại bị hắn mang theo, lăn tiến bên cạnh trong bụi cỏ.

Ngụy Anh bị lật qua, chổng vó, cái kia mặc quần áo trắng người, tại Vân Thâm Bất Tri Xứ cửa gặp qua một mặt Lam Vong Cơ gắt gao đè ép hắn, dẫn cánh tay nắm ở bờ vai của hắn, khí lực cực lớn, đem hắn một thanh ép hướng trong ngực, kiên cố lồng ngực giống sắt đồng dạng không thể rung chuyển, phảng phất muốn đem hắn vò tiến thể xác. Lam Vong Cơ tuấn tú khuôn mặt nhuộm nồng đậm tình dục sắc thái, khóe mắt đỏ bừng, cắn miệng của hắn đem đầu lưỡi luồn vào đi, ngậm cổ họng của hắn cọ xát, thật giống như là muốn ăn hết hắn sói đói.

Lại về sau sự tình tựa như là một trận ác mộng, Lam Vong Cơ thô bạo lột sạch y phục của hắn, sư tỷ nói qua phía dưới không thể cho người khác nhìn, hắn chăm chú kẹp lấy chân, lại bị đẩy ra đặt tại hai bên, tiếp lấy ẩm ướt mềm xúc cảm truyền đến, hắn một mực ý đồ che giấu nữ huyệt bị liếm lấy. Ngụy Anh phát hiện mình có thể lên tiếng, khóc dắt cuống họng hô: Cứu mạng! Sư tỷ cứu ta —— Thế nhưng là nơi này quá yên lặng, ngoại trừ hù dọa một đám chim bay, người nào cũng không có. Lam Vong Cơ mặt âm trầm, rất trọng địa liếm hắn, lại ngậm nhỏ hạch cắn, đánh Ngụy Anh chết thẳng cẳng khóc thổi hắn một mặt. Ngụy Anh lại muốn hô, Lam Vong Cơ cắn hắn nhỏ hạch, trầm thấp uy hiếp hắn: Còn gọi? Ngụy Anh sợ mình lại giống vừa rồi như thế nước tiểu, lại sợ cái này hung hăng nam nhân, che miệng không còn dám kêu. Hắn mơ màng, vừa kinh vừa sợ, nho nhỏ đầu đã chuyển không đến, hắn chỉ biết là gặp được người xấu, liền bị một cây lửa nóng to dài đại côn tử bổ ra xé rách, nung đỏ côn sắt đồng dạng đâm vào trong thân thể của hắn. Ngụy Anh đau đến không kêu được, không rõ tại sao muốn dùng đại côn tử đâm hắn, cũng không biết làm như vậy ý nghĩa, hắn thậm chí cũng không biết hắn đang làm cái gì. Hắn chỉ cảm thấy bụng của mình muốn bị xuyên phá, bị bỏng hỏng, làm sao khóc làm sao náo làm sao cầu xin tha thứ cũng không hề dùng. Lam Vong Cơ một cái tay đè lại hắn hai cánh tay, loạn xạ thân hắn, hắn trốn không thoát trốn không thoát, chỉ có thể bị hắn thân lấy. Cỏ chừng cao cỡ nửa người, hắn đem chân nâng thượng thiên người khác cũng nhìn không thấy bên trong làm gì, chỉ nhìn thấy một đôi bàn chân loạn lắc. Không biết qua bao lâu, mới cảm giác trong bụng bị rót vào thứ gì, hâm nóng, đại côn tử không ngừng hắn.

[Vong Tiện] [Song Tính] Kịch bản Trần Tình LệnhWhere stories live. Discover now