[R18] Phù dung trướng noãn

1.4K 30 0
                                    

"...... Hắn vừa rồi đá ta. Ngươi nhẹ một chút." Mười sáu tuổi tiên đốc phu nhân ở đêm tân hôn dạng này đối trượng phu nói.
Điểm đầy lụa đỏ tám nhấc đại kiệu tại sơn môn khẩu đình chỉ, trường thân ngọc lập tiên đốc một thân đỏ chót vui bào, đem hắn âu yếm nhỏ phu nhân từ kiệu hoa bên trong ôm ra, từng bước một ôm hắn tiến mây sâu không biết chỗ. Nhỏ phu nhân mới mười sáu tuổi, so ôm hắn tiên đốc thấp trọn vẹn một cái đầu, bộ xương nhỏ một vòng, ôm ở tiên đốc trong ngực trái ngược với cái tiểu hài. Mây sâu không biết chỗ không thể náo động phòng dạng này tập tục, cũng không ai dám náo, ăn mừng một phen lại bái đường, liền đưa mắt nhìn vợ chồng hai cái tiến động phòng.
Ngụy Vô Tiện đã mang thai bốn tháng, hắn dáng người mảnh mai, nguyên bản bằng phẳng bụng dưới cũng có chút nhô lên, khắp nơi dưới ánh nến lộ ra châu tròn ngọc sáng, thỉnh thoảng sẽ nâng lên một chút xíu lại rất nhanh khôi phục, Ngụy Vô Tiện liền đem Lam Vong Cơ để tay tại bụng mình bên trên để hắn sờ, giữa lông mày tràn đầy ôn nhu vui vẻ thần thái, ngây thơ chưa thoát trên mặt cười nhẹ nhàng.
Hắn vốn là Vân Mộng Giang thị đưa tới nghe học đệ tử, lớn tuổi hắn hai mươi tuổi Lam Vong Cơ đã là tiên đốc, lại là vì hắn truyền thụ tiên sinh, thân phận tuổi tác chênh lệch lớn như thế giữa hai người lại sinh ra bí ẩn cấm kỵ tình cảm. Ngụy Vô Tiện tuổi còn nhỏ không biết rõ tình hình yêu, Lam Vong Cơ cũng đã qua tuổi xây dựng sự nghiệp, bởi vậy đau khổ kiềm chế, cố ý xa lánh, nhưng vẫn là khắc chế không được dâng lên yêu thương, luân hãm vào Ngụy Vô Tiện tinh khiết thanh tịnh đồng tử bên trong.
Rất nhiều ban đêm bọn hắn liều chết triền miên, Ngụy Vô Tiện xuyên áo mỏng chân trần đứng tại cửa tĩnh thất trước, trong tay dẫn theo hai con giày, bị Lam Vong Cơ ôm vào trong phòng nhẹ nhàng đặt lên giường. Ngụy Vô Tiện giống như là làm bằng nước, động tình đến kịch liệt, ngón tay gảy mấy lần, con trai giống như hai mảnh thịt mềm liền tràn ra, chảy ra ấm áp thủy dịch dính Lam Vong Cơ đầy tay, bắp đùi chỗ một mảnh vũng bùn, tại màu trắng đệm giường bên trên nhân ra màu đậm vết nước. Hắn đưa tay ôm lấy Lam Vong Cơ cổ, mê luyến thân hắn cái cằm, hai cái đùi cũng thuận theo mở ra quấn đến Lam Vong Cơ trên lưng. Lam Vong Cơ bị hắn vẩy tới nổi gân xanh, tận lực ôn nhu đem hắn có chút dữ tợn tính khí đưa vào cái kia ẩm ướt mềm chặt chẽ miệng nhỏ, liền một khắc càng không ngừng rất đưa. Lam Vong Cơ thao hắn thời điểm cho tới bây giờ đều y quan chỉnh tề, mặt mày thanh lãnh điệt lệ, tràn ngập cấm dục gợi cảm, một giọt mồ hôi thuận cái trán chảy tới cái cằm, Ngụy Vô Tiện thấy con mắt đăm đăm, đưa cái lưỡi liếm lấy, nhịn không được kẹp chặt chân, xoắn đến Lam Vong Cơ hô hấp cứng lại, càng phát hung ác chơi hắn.
Ngụy Vô Tiện không có nẩy nở thân thể co quắp tại nam tử trưởng thành tráng kiện dưới thân thể lộ ra nho nhỏ một đoàn, cả người đều bị Lam Vong Cơ hoàn toàn che ở, chỉ có thể nhìn thấy bị đính đến nhoáng một cái nhoáng một cái tế bạch tay chân. Hắn ngửa đầu, mồ hôi ẩm ướt tóc dài dính tại trên mặt, hai má say giống như đỏ hồng, ngập nước mắt hoặc là nhìn chằm chằm Lam Vong Cơ hoặc là nhìn chằm chằm trướng đỉnh, ánh mắt lại là phiêu hốt, một mực không cách nào tập trung, lớn chừng bàn tay khuôn mặt nhỏ nước mắt giàn giụa, bằng thêm mưa to quyển hoa lê thê diễm chi sắc. Hắn khóc đến giống như là gặp cái gì thiên đại cực hình, thân thể lại là vui thích, giữa hai chân chồng son xốp giòn ngọc giống như hẹp khe hở bị chà đạp đến sưng đỏ không chịu nổi, thủy quang lâm ly, ở giữa một cây xích tử sắc vật dư thừa vừa đi vừa về ra ra vào vào mười phần thoải mái, động tác ở giữa tất cả đều là cô tư cô tư tiếng nước, nghe được hai người đều là đỏ mặt tai nóng. Mềm nhất chỗ kia bị Lam Vong Cơ một thương một thương giận chọn, lại như cực kì tham luyến kia mềm nhẵn xốp giòn nhuận, mỗi lần đều muốn dùng kia đầu rùa hung hăng ép làm một phen, đánh Ngụy Vô Tiện ai khóc liên liên. Thân trên thân gân xanh từng cục, quan câu lại thâm sâu lại lăng, bên trong cùng những cái kia phấn trơn mềm dính mị thịt đều cho cày ra, kiều kiều nát nát quấn quanh lấy cán không muốn buông ra. Ngụy Vô Tiện cơ hồ bị lớn tuổi nam nhân thao làm cho hồn phi phách tán, miệng bên trong lung tung hô hảo ca ca, trạm ca ca, ngươi nhẹ chút, Lam Vong Cơ không nên, hắn liền ai ai, một tiếng chồng một tiếng gọi phu quân, gọi tiên sinh, tiên sinh tha ta, ta chịu lấy không được, tiếng nói vừa mềm lại dính, bị tình dục ngâm thấu, cơ hồ có thể kéo ra tia đến. Lam Vong Cơ cúi đầu cắn hắn sưng to lên mềm nát đầu vú, Ngụy Vô Tiện lại đột nhiên hét lên một tiếng thân thể run lên, bên trong phun ra một cỗ nước đến, ngất đi. Sau đó tại Lam Vong Cơ hữu lực đỉnh làm bên trong tỉnh lại, lại lần nữa lâm vào tình triều.
Như thế như vậy quấn quýt si mê mấy tháng, đợi cho Ngụy Vô Tiện cầu xong học trở về hoa sen ổ, hai người còn thường xuyên Hồng Nhạn truyền thư. Kết quả không có qua mấy ngày, Ngụy Vô Tiện ngay tại trên bàn cơm nôn. Sau đó liền rốt cuộc không dối gạt được.

...... Thành hôn trước y sư nói qua, quá mức ba tháng liền có thể làm chuyện này, chỉ cẩn thận chút liền không sao. Tại hoa sen ổ chuẩn bị gả những ngày này, Ngụy Vô Tiện không hiểu không rất, liền không nhịn được nhớ tới hung ác đối đãi hắn Lam Vong Cơ. Thời gian mang thai dục vọng đều sẽ phá lệ lớn chút, Ngụy Vô Tiện tuổi còn nhỏ không rõ, Lam Vong Cơ đọc thuộc lòng sách thuốc lại là hiểu. Hắn cúi người hôn dưới thân người sung mãn mềm non môi, xe nhẹ đường quen giải Ngụy Vô Tiện trên thân vui bào, hai ngón tay vuốt ve khe hẹp, rất dễ dàng liền thuận ấm áp đầy đủ nhiều nước đưa vào đi. Ngụy Vô Tiện mẫn cảm cực kỳ, cắn môi tinh tế thở dốc, trong mắt đã khắp bên trên một tầng thủy quang, thổ tức đều là ướt át. Ngón tay động tác tăng tốc, trừu sáp ở giữa tiếng nước dần dần vang, đầu ngón tay nhẹ nhàng nhất câu liền dẫn ra đại lượng thủy dịch, phía trước không biết lúc nào đã tiết.
Mượt mà cực đại dù đầu chống đỡ tại nhỏ hẹp gấp non lối vào, Lam Vong Cơ sợ đả thương hắn cùng hắn trong bụng hài tử, không dám tùy tiện thẳng tiến, chỉ từng tấc từng tấc đi đến đẩy. Dùng ngồi cưỡi tư thế, dạng này liền sẽ không ép đến Ngụy Vô Tiện bụng. Ngụy Vô Tiện nhíu mày một chút xíu hướng xuống ngồi, thời gian mang thai cung khang dời xuống, rất dễ dàng liền đụng phải quan trọng chỗ, đến cùng không dám ăn toàn, hai con trắng nuột đầu gối chống đỡ, thịt trai bên ngoài còn lộ ra ướt sũng một đoạn. Lam Vong Cơ liền cầm eo của hắn, một chút xíu chìm xuống dưới, thẳng đến hai bên non cái mông đều dán tại hắn trên bụng, ôn thanh dỗ dành khóc thút thít tiểu thê tử: "Ngoan, không có chuyện."
Trận này tính sự tình dài dằng dặc mà nguội, Lam Vong Cơ cực điểm ôn nhu, làm đủ mài nước công phu, thân eo chập trùng không lớn, vừa lúc là có thể để cho Ngụy Vô Tiện thoải mái đến cũng sẽ không để hắn khó chịu trình độ, động tác mấy lần liền hỏi tiểu thê tử có đau hay không, còn chịu được. Ngụy Vô Tiện biết nam nhân tại yêu hắn, đều không giống lúc trước như vậy mưa to gió lớn, trong lòng vừa chua lại ngọt. Hắn thuận Lam Vong Cơ lực đạo điên động, thụ lấy lớn tuổi trượng phu cẩn thận che chở ôn nhu vuốt ve, trước ngực hai con nhọn vểnh lên vểnh lên, hai cái quả hồng tử cũng run lên một cái, bị nam nhân điêu tiến miệng bên trong răng nhọn cọ xát. Ngụy Vô Tiện thoải mái loạn hừ, gương mặt xinh đẹp ửng đỏ, le lưỡi, vịn Lam Vong Cơ bả vai nhánh hoa run rẩy. Lại nằm tới một lần, Lam Vong Cơ cuối cùng bắn vọt mấy lần, đều bắn tại Ngụy Vô Tiện đơn giản quy mô trên bụng.
Vân thu vũ hiết, tân nhiệm tiên đốc phu nhân nằm tại trên gối một mặt thoả mãn, tiên đốc cho hắn lau thân thể, mình còn cứng ngắc lấy. Ngụy Vô Tiện lập tức sinh lòng áy náy: "Về sau đều tiếp tế ngươi." Lam Vong Cơ hôn hôn hắn gương mặt ừ một tiếng.
"Liền sợ ngươi về sau không nhận nợ."

[Vong Tiện] [Song Tính] Kịch bản Trần Tình LệnhWhere stories live. Discover now