(một)
Nữ tử thật sự sau cùng kiểm tra rồi một lần thiếu niên miệng vết thương, dùng lực xả khẩn căng băng vải, thiếu niên lập tức phát ra tiếng kêu thảm thiết.
"Nha nha nha! Nương a, ngươi có thể hay không điểm nhẹ! Ta còn là không phải ngươi thân nhi tử a?"
"Đương nhiên là! Chẳng thế thì vừa mới liền không cứu ngươi, nói đi nói lại ngươi như thế nào như thế sợ chó?" Tàng sắc tán nhân lắc lắc đầu, đối với vừa mới gặp cẩu vẻ mặt sợ trứng tròn biểu tình con trai của cảm thán.
Ngụy Vô Tiện bỉu môi không nguyện trả lời, nếu không năm đó cha mẹ muốn hắn một người lịch lãm, hắn bị chó cắn thê thảm, cũng không đến mức hội như vậy sợ ở tại cẩu loại này sinh vật.
Sau cùng Ngụy Vô Tiện vẫn lại là đem đề tài xả đến chỗ phụ thân Ngụy trường trạch bên kia: "Đa a? Ngươi nói giang thúc thúc để cho ta cùng Giang Trừng đi Cô Tô cầu học thật sự không thành vấn đề sao? Ta nghe nói Lam gia nhân gia quy Trần nhiều, ta đi bọn hắn để cho ta sống đi ra không?"
Còn chưa chờ Ngụy trường trạch trả lời, Tàng sắc tán nhân trái lại thật sự suy nghĩ một hồi nói: "Nếu là thật sự có thể hảo hảo quản giáo ngươi ta ngược lại là tất phải đi Cô Tô cho bọn hắn thượng tam nén nhang, kỳ thật Cô Tô bên kia cũng đối với ngươi nghĩ muốn như vậy cứng nhắc, chỉ là để cho cũ kỹ điểm."
"Vậy ngươi nhóm người a? Lần này lại phải rời khỏi bao lâu?" Ngụy Vô Tiện nhìn này đối không chịu trách nhiệm cha mẹ trong lòng tràn đầy phiền muộn, thường xuyên ném hắn tại Giang gia liền xong việc, dài nhất một lần là ba năm Ngụy Vô Tiện mới nhìn gặp hai người này cưỡi con lừa mang theo chút hoa quả đến xem hắn, mà còn sau cùng những cái này hoa quả cũng toàn bộ rơi xuống trong miệng bọn họ.
"Không có việc gì không có việc gì, chỉ cần ngươi nghĩ muốn ta lập tức trở về!" Tàng sắc tán nhân trước sau như một không phụ trách hứa hẹn, sau đó lại nâng kia đầu đã lão kỳ cục con lừa ly khai.
Chỉ còn lại có Ngụy Vô Tiện một người thở dài đi về, trong lòng cũng đối ngày mai đi Cô Tô chuyện tình tràn ngập chút chờ mong, cực kì tò mò sẽ phát sinh những chuyện gì.
Trở lại Giang gia hậu, Ngụy Vô Tiện trước sau như một cùng Giang Trừng đánh trước một trận, sau đó mới rất nhanh chạy đi ăn cơm, lại vẫn thuận tiện hướng cách vách lão bá liên đường trung hái mấy cái, trêu chọc thân hậu một trận tiếng mắng.
Ngày thứ hai đến chỗ Cô Tô, Ngụy Vô Tiện mới cảm thấy được Chân Chân là đầu hôn não đau, cảm giác nơi đây không có chút nào Vân Mộng tốt đùa, chuyển động vài vòng cái gì cũng chưa đánh tới cũng thì thôi, còn bị Cô Tô học bá lam vong cơ bắt được cán chuôi, bị ép tại Cô Tô Tàng Thư Các cùng hắn cộng đồng quơ lấy thư tới.
"Lam trạm... Ngươi nói a như vậy có ý tứ sao? Nhìn chằm chằm vào ta... Ta không phải cùng ngươi đánh một trận cùng chút rượu sao? Ta còn không nói đến ngươi đánh nghiêng kia bình a? Cũng không bồi đền..."
"Chép sách không chuyên, tái thêm tam lần."
"Đợi lát nữa đợi lát nữa đợi lát nữa!" Ngụy Vô Tiện bất khả tư nghị nhìn hắn, trong lòng không khỏi nhớ tới mẫu thân mình nói qua mà nói tới, này Cô Tô thật sự là cũ kỹ rất nhiều, trước cho rằng nói đích thị Lam Khải Nhân, không ngờ nhưng lại thật là của hắn cao đồ lam vong cơ.
YOU ARE READING
kết ly
General Fictiontác giả: Dĩ phong vi danh Ý tưởng đột phát, đại để hội bỏ quên hố, không xác định nhân tố rất nhiều Đột nhiên nghĩ thông suốt hố vì thế liền khai lừa gạt cái loại này. Lôi, ooc, khoa trương lại giả tạo # nguyên hướng # sinh tử phi Abo # lôi, o...