11
Ngụy Vô Tiện lại tỉnh lại tiện đã là ba ngày sau, bên tai truyền đến đích thị một trận tiếng khóc, này mới phát hiện ngoài động Ôn gia nhân tựa hồ cùng một chỗ thương lượng cái gì
"Đứa nhỏ này sinh ra liền uống vào Tiểu Mễ cháo chung quy không phải biện pháp, nhưng lại nhỏ như vậy, bằng không ta ra ngoài?"
"Không được, hiện ở bên ngoài nguy hiểm như vậy, bên ngoài một khi xuống núi định là chỉ còn đường chết."
"Đúng là..."
"Ta đi." Ngụy Vô Tiện chẳng biết lúc nào đã xuất hiện tại phía sau bọn họ, theo bọn hắn trong lòng đem thằng nhóc con ôm vào trong ngực, liền xông ra ngoài.
Chỉ tiếc không hướng vài bước, cũng bởi vì hạ thể truyền đến đau đớn mà dừng lại, hoãn thật lâu mới khập khiễng tiêu sái đến trên trấn, thôn trấn người trên thấy hắn lung lay sắp đổ, lại vẫn một đường đổ máu bộ dáng đều đã nhao nhao không dám tiếp sát, ngược lại cho hắn để cho xuất nhất điều nói tới.
Ngụy Vô Tiện hỏi rất lâu cũng chưa có thể hỏi đạo bà vú nơi nào tìm kiếm, sau cùng cắn răng một cái, đưa tay cổ tay cắt vỡ, đem máu chậm rãi đưa vào hài tử trong miệng mới lại hiện lên khởi mỉm cười tới.
Chỉ tiếc không quá bao lâu Ngụy Vô Tiện liền chống đỡ không nối, ngã phía sau đi, mơ mơ hồ hồ thấy quét xuống bóng dáng màu trắng, cùng quen thuộc mùi đàn hương, sau cùng Ngụy Vô Tiện tiện mất đi ý thức rồi.
Ngụy Vô Tiện lại tỉnh lại phát hiện chính mình đã ở một gian tiểu y quán, mà thời tiết đã tiếp cận chạng vạng, Ngụy Vô Tiện nghiêng đầu vừa thấy, tiện thấy chính mình thằng nhóc con đã ăn uống no đủ an tĩnh tại bên cạnh mình nằm rồi.
Ngụy Vô Tiện một chống đỡ nổi chính mình khởi lai liền cảm giác hạ thể có một trận sềnh sệch chất lỏng chảy theo dòng, nhưng cũng chẳng quan tâm những thứ này, chỉ nghĩ đến khoái chút ôm thằng nhóc con trở lại Loạn Táng Cương.
Không nghĩ tới vừa mới ngồi dậy, xốc một nửa chăn đã bị lam vong cơ giữ trở về, thấy lam vong cơ, Ngụy Vô Tiện tâm không khỏi một trận bối rối.
"Ngụy anh, cùng ta hồi Cô Tô đi."
Ngụy Vô Tiện nghe thấy lời này trong lòng lạnh hơn phân nửa, không nghĩ tới lam vong cơ chuyện cho tới bây giờ còn muốn mang hắn Hồi giáo hóa, Ngụy Vô Tiện sắc mặt có điểm tái nhợt, sau cùng hai mắt đỏ lên cả giận nói: "Lam Nhị công tử vẫn lại là như vậy khăng khăng một mực sao? Ta nói rồi, ta và các ngươi danh môn chính phái khả không có gì nói có thể nói. Hôm nay cám ơn ngươi, nhưng ta còn muốn trở về."
Nói xong Ngụy Vô Tiện tiện không để ý lam vong cơ ngăn trở ôm hài tử đi về đi, chỉ là hạ thể quá mức đau đớn, mới đi không vài bước liền đầu đầy mồ hôi thở không nổi, lam vong cơ thấy thế vội vàng đỡ Ngụy Vô Tiện, sợ hắn tái chống đỡ không đủ ngã sấp xuống, không nghĩ tới Ngụy Vô Tiện không chút nào để ý tới, nhịn đau bỏ ra lam vong cơ thủ vội vàng ly khai.
YOU ARE READING
kết ly
General Fictiontác giả: Dĩ phong vi danh Ý tưởng đột phát, đại để hội bỏ quên hố, không xác định nhân tố rất nhiều Đột nhiên nghĩ thông suốt hố vì thế liền khai lừa gạt cái loại này. Lôi, ooc, khoa trương lại giả tạo # nguyên hướng # sinh tử phi Abo # lôi, o...