36-41

393 14 0
                                    

36

Giang Yếm Ly tìm gian không sai khách phòng, giống như lúc nhỏ như vậy bang Ngụy Vô Tiện phô giường, lại vội vàng đi phòng bếp chuyển khởi củ sen canh xương tới, Ngụy khoai tây cũng được kỳ đi theo, tại phòng bếp nhìn Giang Yếm Ly chạy đông chạy tây, ngẫu nhiên cũng giúp vội vàng chuyển chuyển đông tây, kim lăng thấy cực kì bất mãn, cũng đi vào theo, quấn cấp cho Giang Yếm Ly trợ thủ.

Hai cái thằng nhóc con nhảy nhót lung tung đã lâu, tới tới lui lui nhiều lần, mắt xem xét nước canh hương khí phiêu tán mở ra, công lớn sắp hoàn thành, Ngụy Vô Tiện không biết theo chỗ nào lưu tiến vào, Giang Yếm Ly quen thuộc hướng hắn thủ tiễn tặng cái chén, để cho hắn tái thoáng đợi lát nữa, lại đi Ngụy khoai tây cùng kim lăng trong tay cũng phân biệt tiễn tặng một cái.

Nước canh hảo hậu, Giang Yếm Ly cái thứ nhất tiện cho Ngụy Vô Tiện mò cái nhục nhiều bài cốt đưa đi trong chén, xem Ngụy Vô Tiện cười ánh mắt giống như híp thành khe hở, một cái vẻ "Cảm ơn sư tỷ" .

Tiếp theo Giang Yếm Ly tiện lại cho Ngụy khoai tây cùng kim lăng cũng trình bát, ba người tiện tại phòng bếp mở tiểu táo.

Giang Yếm Ly chỉ có thể đơn độc trình hai chén phóng trong nồi ôn, để cho ba người ăn chậm một chút, còn có rất nhiều.

Bất quá Ngụy Vô Tiện tuyển thủ vẫn lại là cực kỳ thần tốc thu phục một chén, sau đó liền đi trong nồi lại trình chút tới, sau đó cái nào cọc gỗ ghế một bên tung ra Giang Yếm Ly yêm chế cây ớt tương một bên gặm bài cốt.

Ngụy khoai tây đem bài cốt xương cốt đều đã lấy tay rút xuất lai, sau đó hướng Ngụy Vô Tiện trong bát nhét rất nhiều, trêu chọc Ngụy Vô Tiện một trận buồn cười, lại cho hắn nhét trở về, vẫn còn không quên dụng dầu Kỷ Kỷ miệng tại Ngụy khoai tây sọ não thượng lưu lại cái ấn ký.

Ngụy khoai tây cũng là cái có thể ăn cay, lúc nhỏ Ngụy Vô Tiện liền thường xuyên cầm đũa thấm đẫm cây ớt tương cho hắn ăn, vừa mới bắt đầu vẫn lại là cho đau(yêu) khóc, tái về sau niên kỷ hơi chút lớn chút thời điểm một bên khóc một lần đi muốn Ngụy Vô Tiện chiếc đũa, tái đến sau cùng cũng có thể gió êm sóng lặng xử lý một chén lớn thuần cây ớt rồi.

Ngụy Vô Tiện nhìn Ngụy khoai tây trên đầu ô thanh có chút đau lòng, nán lại ăn được hậu, liền hỏi Giang Yếm Ly y dược đều đã ở nơi nào, Giang Yếm Ly khiến cho kim lăng trước tiên ở ăn, chính mình mang theo hai người đi lấy dược rồi.

Chỉ là đáng tiếc Giang Yếm Ly bên này chân trước mới vừa đi, mặt sau đối diện lam vong cơ thiếu chút nữa bị đông lạnh hư hỏng Kim Tử Hiên tiện nhịn không được, chỉ có thể đi về phía phòng bếp xem xét tình huống, tiếp theo vừa thấy mặt liền thấy ngồi ở tiểu tấm ván gỗ ghế thượng miệng lớn ăn bài cốt kim lăng.

Kim lăng thấy phụ thân của tự mình đến đây, tiện nghĩ muốn nói cho hắn Giang Yếm Ly đưa hắn nước canh đặt ở oa trung, ai ngờ Kim Tử Hiên vừa nhìn thấy trong nồi trống trơn, vội vàng đối kim lăng hung khởi lai.

"Kim lăng! Ngươi là tới giúp ngươi nương vội vàng vẫn lại là tại ăn vụng! Khách nhân đều còn chờ!" Nói xong Kim Tử Hiên theo bản năng nhìn thoáng qua lam vong cơ, phát hiện lam vong cơ đã không sau lưng hắn, lại rơi xuống miệng nói: "Cha ngươi ta đến bây giờ cái gì cũng chưa ăn ngươi biết không!"

kết lyWhere stories live. Discover now