42
Thân thể mang đến mệt mỏi cảm khiến cho Ngụy Vô Tiện tại ngày thứ hai giữa trưa mới tỉnh lại, đau nhức đau nhức thân thể lại đặc biệt thỏa mãn, liên hôm nay chiếu ở trên giường dương quang cũng ấm áp rất nhiều.
Khó có được quá mấy ngày yên ổn ngày, Ngụy khoai tây thiên hạ này học tiện cùng ôn uyển cùng chung chạy tới tĩnh thất, tuy nhiên lam vong cơ một dạng không cho phép đệ tử khác tiến vào, hơn nữa liên dọn dẹp đều là tự thân tự lực, nhưng đặc biệt cho phép bọn hắn hai cái tiến vào.
Ngụy khoai tây sau giờ học liền thấy Ngụy Vô Tiện lại vẫn vẫn như cũ ở trên giường nằm, trên bàn đồ ăn động cũng chưa động, thấy Ngụy khoai tây cùng ôn uyển đi đến của hắn truyền khắp mới rất miễn cưỡng ngáp một cái làm khởi lai, đã nhiều ngày thân thể có nói không nên lời mệt mỏi cảm giác.
Mãi đến có nhật lam vong cơ buổi trưa trở về nhìn chăm chú Ngụy Vô Tiện ăn cơm, lại phát hiện giường người trên như thế nào cũng kêu không đáp lại, đi lên phía trước xem xét, bị lộc lại hiển lộ mảng lớn chói mắt vết máu là lúc, lam vong cơ mới phát hiện, Ngụy Vô Tiện lại mang thai rồi.
Chỉ là đứa nhỏ này mới vừa mãn một tháng, trước bang Ngụy Vô Tiện bắt mạch là lúc mới không thể phát giác, rất không dễ dàng bón ăn đi như thế chút thuốc thang tài sử được Ngụy Vô Tiện thân thể từ từ khôi phục khỏe mạnh, mà lại bị đứa nhỏ này rõ ràng kéo suy sụp rồi.
Lam vong cơ cực kì tự trách chính mình phát hiện quá muộn, đương thấy hắn so với trong ngày thường mỏi mệt nên nhận thấy được chuyện tình lại tại Ngụy Vô Tiện suýt nữa đẻ non thời điểm mới phát hiện.
"Ngụy anh! Ngươi thức dậy? Ra sao?"
Ngụy Vô Tiện đau đầu lợi hại, chỗ bụng dưới cũng hiểu được có chút lạnh lẽo cùng đau đớn, thân thể mang đến mệt mỏi làm hắn không mở ra được mắt.
Mơ mơ màng màng gian thấy muốn nhìn gặp nhân liền canh giữ ở bên giường mình, Ngụy Vô Tiện nhịn không được giữ vững tinh thần tới lộ ra một cái sáng lạn mỉm cười: "Không có việc gì, lam trạm!"
"Ngụy anh... Ngươi..."
"Lam trạm? Làm sao vậy thôi, ngươi nói gì ấp a ấp úng!" Ngụy Vô Tiện cười lấy tay nhu liễu nhu lam vong cơ sợi tóc, lại thấy lam vong cơ vẫn như cũ trói chặt mày.
"Ngươi... Có thân thể, là ta không chiếu cố hảo ngươi..."
"Cái gì thân thể không thân thể... Đợi lát nữa! Lam trạm! Ngươi ngươi ngươi là ta lại có hài tử?" Ngụy Vô Tiện có phần bất khả tư nghị đạo.
"Uh'm."
"Nhị ca ca ngươi quả nhiên là Thiên Phú Dị Bẩm! Tới một lần trung một lần!" Ngụy Vô Tiện cười hôn nụ hôn lam vong cơ đôi má.
Lam vong cơ mang tai đỏ bừng, lại chích kìm nén ra một câu: "Biệt nháo."
"Rõ ràng là Nhị ca ca ngươi tại nháo, không nháo nào có hiện tại cái này tiểu đích, nào có khoai tây!" Ngụy Vô Tiện cười cười, sờ sờ chính mình bụng dưới, "Mau mau đem khoai tây kêu đến, hắn muốn làm đại ca a! Cái này gọi là gì hảo? Tiểu Lạt Tiêu? Tiểu Dương thông? Vẫn lại là..."
YOU ARE READING
kết ly
General Fictiontác giả: Dĩ phong vi danh Ý tưởng đột phát, đại để hội bỏ quên hố, không xác định nhân tố rất nhiều Đột nhiên nghĩ thông suốt hố vì thế liền khai lừa gạt cái loại này. Lôi, ooc, khoa trương lại giả tạo # nguyên hướng # sinh tử phi Abo # lôi, o...