25
"Quỷ thành? Nghe qua liền âm âm u u, đa, bằng không ngươi đừng đi vào?" Ngụy khoai tây lôi kéo Ngụy Vô Tiện thủ, phát hiện Ngụy Vô Tiện thủ vẫn như cũ băng lãnh.
"Muốn đi, chích là như thế này cái tên, cư nhiên còn có người cư trú?" Ngụy Vô Tiện khó hiểu nhìn trên đường tiểu thương, chỉ là những thứ này tiểu thương thân hậu tất cả đều đã treo một bên một bộ quỷ quái bức hoạ cuộn tròn hoặc là dán chút cũng không có tác dụng lại tại dân gian lưu truyền rộng rãi phù.
Lam vong cơ lúc này mới giải thích nói: "Đây là quỷ thành đều không phải là là có quỷ cư trú thành trấn, mà là nơi này nhân lấy quỷ vi thần."
"Thật sự là hiếm lạ hiếm lạ, như thế nào còn sẽ có như vậy địa phương." Ngụy Vô Tiện đã nói tiện nắm Ngụy khoai tây thủ đi dạo khởi lai, sờ sờ cái này, nhìn xem cái kia, vẫn còn không quên quay đầu lại hỏi đạo, "Lam trạm?"
"Như thế nào?"
Ngụy Vô Tiện lấy ra trước lam vong cơ cho hắn túi tiền linh hoạt vứt một phen, nói: "Lam trạm? Có thể sử dụng sao? Ta liền mua điểm ăn vặt, sau này trở về liền trả lại ngươi."
"Không cần, " lam vong cơ nhìn nhìn Ngụy Vô Tiện miệng cười, không biết vì sao có dũng khí tương kiến năm đó cảm giác, vì thế dừng một chút bổ câu, "Tùy tiện dụng."
"Hảo, cám ơn rồi." Nói xong Ngụy Vô Tiện liền đi mua lưỡng gốc Băng Đường Hồ Lô, trong đó một cây hướng Ngụy khoai tây trong tay đưa.
Ngụy khoai tây mới trước đây không quá loại này đông tây, nhưng là xem qua, Ngụy Vô Tiện cũng không phải một lần thấy Ngụy khoai tây cùng ôn uyển hai người đối với mua mứt quả tiểu hài tử chảy nước miếng, đúng là khi hắn bỏ tiền muốn đi cho bọn hắn mua thời điểm, luôn luôn lắc đầu liên tục, có một lần thậm chí có một lần hắn rất không dễ dàng thở hổn hển chạy đại thật xa chạy tới mua mứt quả tiểu thương bên kia, lại phát hiện không đủ tiền, lại chịu đựng đau bụng đi trở về một chuyến, rất không dễ dàng đuổi tại kia tiểu thương trở về trước chạy tới, lại bị ôn uyển cùng Ngụy khoai tây gọi tới ôn nhu trát hôn mê khiêng trở về.
Mà đương Ngụy Vô Tiện đem một cái Băng Đường Hồ Lô bao hảo phóng ở trong ngực, đem cái kia đưa đi Ngụy khoai tây bên miệng thời điểm lại thấy Ngụy khoai tây lắc đầu nói: "Đa, không cần."
"Vì cái gì? Ngươi muốn ăn cũng không ăn đúng là phạm vào Lam gia gia quy rồi hả ?"
"Cái gì gia quy?" Ngụy khoai tây khó hiểu.
"Nhà bọn họ không thể khẩu thị tâm phi." Ngụy Vô Tiện há mồm lên đường, trong lòng còn muốn quả thật là năm đó sao quá nhiều, hiện tại đều đã gánh vác.
Không nghĩ tới Ngụy khoai tây lại khó hiểu lắc lắc đầu nói: "Đa, ngươi ăn đi, ta nhớ rõ mới trước đây ngươi muốn ăn mứt quả muốn ăn đến sốt cao đau bụng lại lại vẫn đi mua, về sau bị tình di khiêng trở lại, còn nói là ta cùng A Uyển ca ca muốn ăn."
"Cái gì? Không phải là các ngươi muốn ăn sao? Ta... Ai? Lam trạm ngươi để làm chi?" Ngụy Vô Tiện mắt xem xét lam vong cơ theo Ngụy Vô Tiện trong tay thu hồi túi tiền nhịn không được hỏi, hỏi xong đã nghĩ đến rõ ràng liền là nhân gia túi tiền.
YOU ARE READING
kết ly
General Fictiontác giả: Dĩ phong vi danh Ý tưởng đột phát, đại để hội bỏ quên hố, không xác định nhân tố rất nhiều Đột nhiên nghĩ thông suốt hố vì thế liền khai lừa gạt cái loại này. Lôi, ooc, khoa trương lại giả tạo # nguyên hướng # sinh tử phi Abo # lôi, o...