Chichi ngồi bên cửa sổ,hướng đôi mắt xa xăm
Ngay lúc này,cô dường như chẳng thiết bận tâm tới bất cứ điều gì nữa.Thật trống trải.Hướng ánh mắt ra cửa sổ,Chichi thầm trách tại sao người chịu đựng luôn luôn là cô,thật nghiệt ngã!Tại sao không phải một người nào đó,người mà chẳng có hy vọng?
Đầu tiên là mất chồng.Tiếp đó là con trai bỏ đi luyện tập trong rừng hơn một năm trời.Ngay sau khi chồng cô được hồi sinh bởi rồng thần không được bao lâu thì lại bỏ đi đâu đó.Cô đã phải chịu cảnh đơn độc một mình một thời gian dài nhưng dường như nó đã trở nên quá quen thuộc với Chichi rồi.
Và ngay bây giờ,đứa con trai duy nhất của cô có thể sẽ bị Cell giết và cha thằng bé sẽ phải chịu trách nhiệm trong việc này.Phải,hãy mau để cho một cậu bé 11 tuổi chiến đấu với Cell đi!Anh ta trông đợi điều gì chứ?Phép màu chắc?
Không,nếu Goku không thể đánh lại Cell thì sao Gohan có thể chứ ?
Cô nhớ lại cảnh Goku chiến đấu với Cell trên TV.Cô chắc chắn rằng anh sẽ thắng.Ai cũng nghĩ vậy.Anh đã nghỉ ngơi và thôi không tập luyện để có chiến thắng trong vài ngày cuối cùng trước trận đấu.Cả hai bố con họ đã thư giãn hết từng nấy ngày.Cô đã cho rằng anh chắc chắn rằng mình đủ mạnh để thắng.
Nhưng dù cho anh không thể hay không làm vậy thì cô cũng chả phàn nàn gì cả.Cuối cùng,sau mấy năm ròng luyện tập ở phòng tập vượt thời gian,anh trở lại và dành 10 ngày ở bên cô.Chỉ ở bên cô mà thôi.Điều ấy khiến Chichi cảm thấy hạnh phúc hơn bao giờ hết.Cô có thể chết trong hạnh phúc và rồi sống cô đơn trong đau khổ
Tạ ơn Chúa!Anh ấy đã trở nên tuyệt hơn...một chút.Cô cười
Và rồi,cô trở về với thực tại.Cô hồi tưởng lại khoảnh khắc anh đột nhiên bỏ cuộc.Anh thật sự đã bỏ cuộc trong một trận đấu.Anh từ bỏ tất cả không một chút hy vọng.Cô suýt nữa đã dùng tay không đập vỡ cái TV nhưng đã bị bố mình ngăn lại.
Và rồi,trước sự kinh ngạc của cô,anh nói rằng muốn đề nghị một người khác thay mình chiến đấu.Cô nghĩ rằng đó có thể là Vegeta.
Nhưng,không.Người mà Goku chỉ định chính là Gohan.Anh ấy muốn đứa con trai duy nhất của mình tiếp tục trận đấu.Không,là con trai duy nhất của cô.Cô chính là người một mình nuôi dạy thằng bé!
Cô hét lên rằng Gohan không thể làm điều đó được,tuyệt đối không.Cô đã van xin hình ảnh chồng mình trên TV rằng đừng bắt thằng bé làm vậy.Cô bám lấy cái TV,chuẩn bị suýt phá hỏng nó lần nữa,cô thất vọng hét vào mặt bố mình vì tự thấy bản thân không thể làm được điều gì hơn.
Không thể làm được bất cứ điều gì cả!Chichi bất lực nhìn con trai mình nghe theo bố và cởi bỏ áo choàng của mình để đấu với Cell.Điều đó khiến cô khóc nức nở.
Cell hạ gục thằng bé nhanh gọn.Con trai cô bị thổi bay và bị vùi trong đống đá vụn.Gohan không hề đứng dậy trở lại.
Đó là lúc có gì đó trong cô bị bóp nghẹt lại.Cô cố gắng bình tĩnh,tắt chiếc TV,với tay lấy chiếc ghế rồi ngồi cạnh cửa sổ.Những giọt nước mắt bắt đầu chảy dài xuống má cô.
YOU ARE READING
Gochi (Fanfic dịch) Without you
FanfictionĐây là fic được dịch từ tiếng anh trên web Fanfiction Nguồn:https://www.fanfiction.net/s/2800654/1/Without-You Author:Linth Câu truyện lấy bối cảnh sau "Cell game",trận đấu mà Goku phải bỏ mạng,Chichi vẫn chưa biết điều đó,nhưng...