I'll make sure of this to make a long update :3 keep reading at to your reading list bebeys :)**************************************************
[Part II]
[Riley's POV]
What should I do??! Napapalibutan ako ng mga askals dito!! Argghh this is so annoying!! Bakit ba kasi di ko napansin yung presensya ni ma'am kanina. I shouldn't be here waiting for nothing, dapat nasa klase ako ngayon!!
Inirapan ko na lang sila at dahan dahang pumunta sa isang sulok para umupo. Wala dito yung tagabantay dito, busy yata. How can she manage this notorious students ?? Araw-araw na lang dito tumatambay. Tss. I really don't like this scene ang awkward masyado. Para silang mga lasing kung magsalita, they don't like a student! Oh well ano pa nga ba maasahan mo sa mga taong to, parang wala nang pag- asa sa buhay at mga pangarap. They're so dependent.
"Look who's here.. Tsk. " biglang sabat nung isa na may pagka reddish yung buhok. Wait akala ko bawal ang magpakulay ng buhok ??! Or natural lang talaga sa kanya yun??
I don't know sino ang pinaririnig nila in the thought na hindi naman nila ako tinitignan. Tahimik lang silang naninigarilyo habang yung mga paa nila ay prenteng naka patong sa desk ng disciplinarian. How rude this people! Walang mga manners!
Tahimik ko silang tinitignan habang tinatakpan ko parin yung ilong . Ayaw kong magkasakit dahil sa usok na yan. Ang baho masyado! It's really irritating! Sumasakit yung ilong at ulo ko
"The only panget in this school, Tsk. How did she get here?? I thought she's in the class right now or maybe she's been following us, I saw her a while ago in her room watching us , did you plan this miss?? " and he smirked.
In the thought of panget I know it was me . If you were asking me how would I recognize myself agad it's because panget was my trademark in this school. Sino pa ba??! I dunno bakit nila ako tinatawag na panget ehh hindi naman talaga ako panget , in fact mabait naman ako at matalino, like duh they really judge in physical not what's the inside.
Ang kapal naman ng balunbalunan nito! Paulanan kita ng bomba diyan ehh! I'm not your stalker men??! Bat ko pa kayo pag aaksayahan ng oras kung wala naman akong makukuha sa inyo?!
Tumingin nalang ako sa kabilang side keysa Tignan ang mga askals nato ! Nakakabadtrip talaga! Kung nakakabadtrip yung pagmumukha ni ginger bread ehh mas nakakabadtrip yung mga pagmumukha nitong mga askals nato!
I feel my phone vibrates so I opened it .
-panget !! The old mice told me about you!! Let's talk about that later! You're dead!-
From: Ginger Bread >:(
See?? My brother was mad at me! Ayaw na ayaw niya kasing napapasok ako sa isang gulo.
Yeah my brother has a good side kaso nakakaasar lang talaga pag tinatawag niya ako ng panget!
Tinago ko nalang yung phone at tinignan ulit yung nasa harapan ko. Andito na pala yung nagbabantay dito. Where she had been?? I looked at my watch and I was here for almost two hours . Ang bilis ng oras oh yeah gutom naman na rin ako I want to eat na.
I feel someone is looking at me. I saw him, YEAH HIM I was looking at Ms. kasi at sino pa bang ibang tao dito na babae?? Dalawa lang kami ni Ms. I saw him in my peripheral view. I feel irritated and it's really annoying! Pati yung mga cells ko nakiki tsismis narin sa utak ko. Tsk.
Bigla akong lumingon at my left side and I found Tyrone looking at me emotionless. Bakas sa mukha niya yung pagka bored. Pinaningkitan ko naman siya sabay irap. Ibinaling ko na lang yung atensyon ko kay Ms. na nagpapaliwanag na kung ano ang punishment namin.
BINABASA MO ANG
Dahil Panget Ako
Teen Fiction"Papatunayan ko sa iyo na mali ang kinakalaban mo. Lahat ng pananakit na binibigay mo ma hanggang ngayon ay hindi parin nawawala ang sakit na nararamdaman ko . Ganun na ba talaga ako katanga para Gawain niyong lokohin ako? sa tingin niyo isa akong b...