Chương 1: Tiết trung nguyên
Lịch nông mười lăm tháng bảy.
Tiết trung nguyên.
Mặc dù chỉ là buổi tối chín giờ, mà thường ngày náo động lối đi bộ lại cực ít có người, mặc dù có như vậy một hai người đi đường đi ngang qua, cũng là cảnh tượng vội vã, phảng phất tại tận lực cấm kỵ cái gì.
Bóng đêm ủ dột.
Bên lề đường cũ kỹ vườn kỹ nghệ hàng rào ở ngoài sinh trưởng cao bằng nửa người cỏ dại, vì không người thanh lý, hiện ra đặc biệt hoang vu âm u.
Trong bụi cỏ sâu nhỏ khi thì phát ra nhất kinh nhất sạ kêu to, lại không thể hiện ra náo nhiệt, trái lại càng ngày càng làm nổi bật lên chu vi yên tĩnh.
Có gió thổi qua, cuốn lấy ven đường không có đốt sạch tiền giấy bay lượn, phía sau góc âm u nơi tựa hồ có thứ gì chợt lóe lên. Phát lạnh sống lưng, làm người cảm thấy được tựa hồ có cái gì người đang núp ở ở trong bóng tối, dùng hiểm ác ánh mắt dò xét nhất cử nhất động của mình.
Nhưng vào lúc này giờ khắc này.
Tiêu Việt Ninh nắm chính mình mở phát sóng trực tiếp điện thoại di động, gương mặt tuấn mỹ thượng tràn đầy cảnh giác hướng cách nơi này vẻn vẹn chỉ còn hơn hai trăm mét, nghe đâu vì chuyện ma quái mà dẫn đến đình công lạn vĩ lâu phương hướng đi.
Cùng hắn giờ khắc này tình cảnh hoàn toàn tương phản, điện thoại di động biểu hiện phòng trực tiếp bên trong giờ khắc này phi thường náo nhiệt, vui mừng trình độ có thể so với Xuân Vãn đại liên hoan, từng cái từng cái đạn mạc không được từ trên màn ảnh xẹt qua:
"Ha ha! Phát thanh viên thật muốn đi chàng quỷ a?"
"Tiết trung nguyên đêm thăm dò chuyện ma quái công trường? Trâu bò, chú ý! Để ý hoạt náo viên!"
"Không phải chứ thật muốn đi ha ha ha ha..."
"Phát thanh viên là cái có tín dụng người a! Chỉ bằng điểm ấy ta cũng phải cấp ngươi xoát cái một mao tiền lễ vật lấy đó chống đỡ, 6666..."
Nhìn phòng trực tiếp bên trong không ngừng sáng lên lễ vật đặc hiệu, Tiêu Việt Ninh đen kịt sắc mới xem như là dịu xuống.
Tuần lễ trước, hắn và phát sóng trực tiếp internet một cái khác phát thanh viên "Lưu diễm" bấm thượng.
Bởi vì hắn hai người khí không sai biệt lắm, phát sóng trực tiếp con đường cũng đại thể tương đồng, dẫn đến song phương lẫn nhau thấy ngứa mắt, miến chi gian cũng không cùng mục.
Tuần trước tứ, đối phương cũng không biết nổi điên làm gì, đột nhiên liền tại hắn phòng trực tiếp hướng Tiêu Việt Ninh hạ chiến thư, muốn cùng hắn tranh đoạt nhiệt độ bảng xếp hạng, ai nếu bị thua ai liền muốn tại quỷ tiết ngày này đi đêm thăm dò từng người sở tại thành thị chuyện ma quái Thánh địa.
Tiêu Việt Ninh vốn là không nghĩ để ý tới, có thể lưu diễm như là quyết tâm muốn cùng hắn đánh đối đài, luôn luôn tại phòng trực tiếp gọi hàng, hoàn thừa dịp hắn phát sóng trực tiếp thời điểm, mang theo miến đến hắn phòng trực tiếp xoát bình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phát Thanh Viên Mỗi Ngày Đều Đang Tìm Đường Chết - Vũ Thành
RomanceChủ bá mỗi thiên đô tại tác tử Ảo tưởng không gian, linh dị thần quái, hệ thống, phát sóng trực tiếp, thần quái phát thanh viên thụ x cố chấp ác quỷ công Tích phân: 55,783,744 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 152 tuổi + 0 lần chết...