4

409 8 0
                                    

Này □□ cũng không biết là thiên phú dị bẩm, vẫn là bị cung phụng vi sơn thần bị người đèn nhang sau có khác biệt với giống nhau, nó sau khi chết cư nhiên không có giống cái khác quỷ quái như vậy trực tiếp tiêu tan, mà là còn để lại một bộ thi thể khổng lồ ngã vào trong bụi cỏ.

Tiêu Việt Ninh nhìn này theo người không sai biệt lắm cao cự đại □□, nghĩ nếu như bị người ngoài nhìn thấy, sợ là muốn gây nên khủng hoảng. Nếu như lại bị chụp hình truyền tới internet, không chắc ngày thứ hai liền muốn có như là "Cuồng thiềm tai ương" "Thế kỷ mạt nhật" loại hình ngôn luận bay đầy trời.

Vì bớt đi phiền phức, Tiêu Việt Ninh vừa muốn đem khối này □□ thi thể kéo dài tới một cái thỏa đáng địa phương đào hầm chôn. Kết quả tay mới vừa đưa đến một nửa, Tô Dập lại kéo lại hắn, đem hắn kéo sang một bên.

Tô Dập ánh mắt nhìn hắn như là đang nhìn một cái không hiểu chuyện tiểu hài nhi: "Không nên đụng, bẩn."

Tiêu Việt Ninh: "..."

Hắn quay đầu nhìn một chút □□ tinh thi thể, nói thật, rút đi bên ngoài tầng kia tràn đầy mụn nhọt màu xanh đen vỏ ngoài sau, hiện tại □□ tinh nhìn một chút cũng không bẩn. Thậm chí bởi vì nó toàn thân trắng như tuyết, da dẻ hiện ra nửa trong suốt xanh ngọc, ngoại trừ bởi vì trưởng đến có chút giống người, mà nhìn khiếp người chút ở ngoài, nó có thể so với trước kia bộ dáng nhận người tiếp đãi hơn nhiều.

Bất quá Tô Dập nói không cho bính, vậy thì không động vào đi.

Tiêu Việt Ninh suy nghĩ một chút, cảm thấy được ngược lại chung quanh đây thôn trang cũng chỉ có Âm Hồn trấn những thôn dân kia, sẽ phát hiện □□ thi thể cũng chỉ có bọn họ. Nhìn thấy chính mình thờ phụng sơn thần đại nhân tự dưng chết thảm, cũng không biết những người kia sẽ là cái phản ứng gì.

Mà bất kể là phản ứng gì, là bi thương thương tổn vẫn là sợ hãi, những người này nghĩ đến hẳn là sẽ không báo cảnh sát, càng thêm sẽ không đem chuyện này khắp nơi nói lung tung, đưa tới ngoại giới đối thôn của bọn họ bào căn vấn để ánh mắt.

Dù sao thật muốn nói đến, thôn của bọn họ cũng không sạch sẽ, nếu như bị lực lượng cảnh sát tra ra làng tây đầu trong mộ bí mật, phát hiện này đó toàn bộ đều là khoảng không mộ phần, bên trong thi thể không cánh mà bay, vậy bọn họ nên giải thích thế nào? Chẳng lẽ còn muốn bọn họ thừa nhận, bọn họ kỳ thực lén lút cầm cùng thôn hài tử thi thể đút bọn họ sơn thần đại nhân? Thật muốn nói như vậy, đối với cả đời này sinh sống ở một cái hiệp địa phương nhỏ người trong thôn tới nói, có thể hay không ngồi tù trái lại đều thành việc nhỏ, bị chu vi thôn trấn cư dân đâm cột sống mới phải điểm chết người là, thời điểm đó chỉ sợ cả đời đều không nhấc nổi đầu lên.

Cho nên, Tiêu Việt Ninh cảm thấy được, mặc dù là những thôn dân kia phát hiện mình sơn thần chết oan chết uổng, vì nhiều một chuyện không bằng bớt một chuyện, chỉ sợ cũng sẽ đem lựa chọn đem chuyện này lặng lẽ đè xuống, tiếp tục rụt cổ lại sinh sống.

Chính là không biết ở tại bọn hắn sơn thần đại nhân chết đi sau, thôn này trường thọ kỳ tích, còn có thể hay không thể tiếp tục nữa?

Phát Thanh Viên Mỗi Ngày Đều Đang Tìm Đường Chết - Vũ ThànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ