Hiện tại thì lại biến thành: Thông linh huyền miêu x1 khuyển hồn x1 quỷ vương x1 hồng y bé gái X1 bốn cái.
"Hồng y bé gái" tự nhiên chỉ chính là Kiều Manh Manh cái này tự động đưa tới cửa cho hắn làm sống vị thành niên làm công tiểu muội, mà nguyên vốn hẳn là bị đánh giá vi "Oán linh con rối" tiểu hoàng, APP cấp ngôn ngữ của hắn miêu tả thì lại biến thành phổ thông "Khuyển hồn".
Khuyển hồn, tên như ý nghĩa, tự nhiên chính là chỉ loại chó hồn phách.
Tiêu Việt Ninh nhìn một phút chốc điện thoại di động, liền ngẩng đầu nhìn một chút tại Tô Dập nhìn chăm chú hạ, đã sợ sệt đến đem mình co lại thành một đoàn tiểu hoàng, hỏi: "Vậy nó khi nào thì đi?"
Tô Dập: "Nó bất cứ lúc nào cũng có thể đi, bất quá bây giờ muốn xem chính là ý của ngươi."
Tiêu Việt Ninh: "Ý của ta?"
Tô Dập: "Đương nhiên, ngươi bây giờ là chủ nhân của nó không phải sao? Ngươi cần thiết nó, nó phải vẫn luôn lưu lại."
Tiêu Việt Ninh trầm mặc.
Nếu như tiểu hoàng vẫn là lấy trước oán linh hoàn hảo, nhưng bây giờ nó đã tự mình làm mình và chủ nhân báo thù, biến trở về phổ thông hồn phách. Hắn sẽ đem nó cường lưu lại thật sự thích hợp?
Tiêu Việt Ninh tuy rằng không biết thân là quỷ hồn lại ép ở lại nhân gian là một loại ra sao cảm thụ, mà nghĩ đến tuyệt đối không phải là cái gì tốt đẹp trải nghiệm.
Lẽ nào thật sự muốn vì nhiệm vụ của mình, liền đem nó cố lưu lại cái này không thuộc về thế giới của nó bên trong?
Do dự chỉ chốc lát sau, Tiêu Việt Ninh cuối cùng vẫn là từ trong túi tiền lấy ra một cái có chút cổ xưa cẩu bài, hắn đi tới ẩn thân tại con mèo đen phía sau kim mao trước mặt, đem cẩu bài nhẹ nhàng treo móc trở về nó không hề có thứ gì vòng cổ thượng.
Mang hảo sau, Tiêu Việt Ninh sờ sờ trước mặt đầu chó, thấp giọng nói: "Tiểu hoàng... Không, phải gọi ngươi bánh nhân đậu. Bánh nhân đậu, cám ơn ngươi khoảng thời gian này trợ giúp. Ta vừa mới bắt đầu làm nhiệm vụ thời điểm, nếu như không phải có ngươi tại, ta chỉ sợ đã chết không biết bao nhiêu lần."
"Nha nha nha..." Bánh nhân đậu như là hiểu được điều gì, bỗng nhiên trầm thấp nghẹn ngào lên, một đôi lóe tia sáng mắt chó cũng dần dần đã ươn ướt.
Tiêu Việt Ninh vỗ vỗ đầu của nó, cười nói: "Được rồi, sứ mạng của ngươi đã hoàn thành, con đường sau đó ta còn có những người khác bồi tiếp. Ngươi bây giờ đã giải phóng, có thể đi tìm chủ nhân của ngươi. Nàng phỏng chừng cũng tại chờ ngươi đấy."
"Nha nha..." Bánh nhân đậu không thôi lè lưỡi, tại Tiêu Việt Ninh trên cổ tay nhẹ nhàng liếm.
Tiêu Việt Ninh tâm lý có chút mỏi, trở tay tại trên đầu nó liền □□ hai cái, sau đó đứng lên cố không, giả vờ phấn khởi mà lên giọng, nói: "Hảo, đã cáo biệt xong, ngươi đi nhanh đi! Không đi nữa chúng ta sẽ hối hận rồi, liền muốn tìm cái dây thừng đem ngươi buộc lại."
"Nha nha nha..." Bánh nhân đậu ngẩng đầu yên lặng nhìn hắn một hồi lâu, lúc này mới ngậm lấy lưỡng phao nhiệt lệ, lưu luyến không rời quay người sang.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phát Thanh Viên Mỗi Ngày Đều Đang Tìm Đường Chết - Vũ Thành
RomanceChủ bá mỗi thiên đô tại tác tử Ảo tưởng không gian, linh dị thần quái, hệ thống, phát sóng trực tiếp, thần quái phát thanh viên thụ x cố chấp ác quỷ công Tích phân: 55,783,744 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 152 tuổi + 0 lần chết...