3

457 13 3
                                    

Tiểu hoàng cùng Tiểu Na Nhi da dẻ vừa tiếp xúc, Tiểu Na Nhi lập tức phát ra tan nát cõi lòng tiếng kêu rên, trong miệng cắn chặt không tha đao cũng bị nàng buông lỏng ra, bốn chân vùng vẫy nhanh chóng lùi về phía sau.

Tiết Nghiêm quay đầu nhìn thấy bất thình lình một màn, cả người đều bị sợ ngây người.

Hắn ngây ngốc mà nhìn trước mắt chính đang phát sinh tất cả, không biết mình bây giờ là nên tiếp tục chạy trốn vẫn là tiến lên hỗ trợ.

Tiểu Na Nhi lui lại một ít sau, Tiêu Việt Ninh phát hiện trên mặt của nàng vẫn cứ hoàn hảo không chút tổn hại, cũng không có giống như trước quỷ quái như vậy, vừa bị tiểu hoàng cắn trúng liền sẽ bị kéo xuống một khối lớn thân thể.

Nàng trái lại như là nhân loại bình thường bị chó cắn giống nhau, chỉ ở trên mặt để lại một cái sâu sắc miệng chó ấn, vết thương còn tại chảy ra ngoài huyết.

Tiêu Việt Ninh suy đoán, này vô cùng có khả năng cùng nàng hiện tại quỷ dị trạng thái có liên quan, mặc dù nói nàng nhìn qua như cái vặn vẹo quái vật, mà thân thể vô cùng có khả năng vẫn tính là nhân loại thân thể.

Tuy rằng Tiểu Na Nhi không có giống trước đây quỷ quái như vậy, trực tiếp bị tiểu hoàng một miếng ăn gặm rơi tiểu nửa cái đầu, mà bộ dáng của nàng nhìn qua rồi lại cũng không giống như là một ít chuyện đều không có.

Nàng gầm thét lên lùi về sau vài bước, đầy mặt kiêng kỵ nhìn chằm chằm Tiêu Việt Ninh trên tay màu vàng đất chó con, da mặt không ngừng co quắp, nhìn qua tựa hồ cực kỳ thống khổ.

"Ngươi! Ngươi quả nhiên có vấn đề!" Tiểu Na Nhi dữ tợn trên mặt cũng không gặp lại nửa phần ngọt ngào, nàng âm ngoan trừng mắt nhìn Tiêu Việt Ninh, tàn bạo mà đạo, "Ngươi đến tột cùng là ai? Tại sao sống mái với ta!"

Tiêu Việt Ninh nắm chặt quỷ nhận, hỏi ngược lại: "Vậy còn ngươi? Ngươi liền là cái thứ gì? Vì sao lại biến thành này tấm người không ra người quỷ không ra quỷ bộ dáng?"

Kỳ thực hắn là tưởng trực tiếp hỏi Tiểu Na Nhi, trên tay nàng cánh cửa thời không giấu ở nơi nào? Nhưng lại sợ gây nên đối phương cảnh giác, chỉ có thể lấy vu hồi sách lược.

Tiểu Na Nhi cười lạnh: "Ngươi muốn biết? Chờ ngươi chết tự nhiên cái gì đều hiểu rồi!"

Nàng vừa dứt lời liền lại đột nhiên làm khó dễ, hướng về Tiêu Việt Ninh đột nhiên đánh tới, lộ ra một miếng ăn trắng toát hàm răng hướng hắn trực tiếp cắn xuống.

Tiêu Việt Ninh tàn nhẫn mà vung ra một đao đem nàng bức lui, nhân cơ hội liền đem tiểu hoàng ném ra ngoài cấp chính mình đương giúp đỡ.

Tiểu Na Nhi hiển nhiên đối tiểu hoàng phi thường kiêng kỵ, nàng tại tiểu hoàng hướng nàng bay tới thời điểm, luống cuống tay chân bò qua một bên né qua, lại thình lình bị Tiêu Việt Ninh một đao hoa quá đỉnh đầu, tước mất đỉnh đầu tâm nửa khối da đầu.

"A a a a ——" Tiểu Na Nhi bị quỷ nhận chém trúng địa phương "Xì xì" mà bốc lên hắc khí, mang theo tóc tai khối này da đầu, tại thoát khỏi thân thể của nàng sau rơi xuống đất, rất khoái biến thành một bãi nhỏ hắc thủy, cùng này đó trong môn quái vật chết rồi trạng thái giống nhau như đúc.

Phát Thanh Viên Mỗi Ngày Đều Đang Tìm Đường Chết - Vũ ThànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ