"Sâu... sâu quá rồi..."
"Nhanh... nhanh quá... dừng... ưm..."
Hắn nhìn người đó cứ rên rỉ mấy câu vô nghĩa mà không khỏi bật cười. Lần đầu làm cậu cũng rên rỉ như vậy, chẳng phải hắn đã nói rồi sao, như vậy sẽ bức chết hắn.
Bên ngoài trông hắn ung dung đến lạ thường, bên trong cự vật dài thô to liên tục chạm vào nơi đầy nhạy cảm của cậu giống như mũi khoan. Điền Hùng bị xỏ xuyên không chịu được nức nở, hắn luật động càng lúc càng nhanh, khi rút ra gây cảm giác bức bối, khi đâm vào lại khiến cậu run rẩy. Bàn tay không an phận nắm giữ hai bờ mông săn chắc của cậu, lưỡi di chuyển điêu luyện ở thân trên, đánh trên người cậu những dấu vết đỏ chót.
Cả người cậu ở trên không chịu toàn bộ lực đạo mà không có gì để nắm, cuối cùng cùng hắn đung đưa, quấn quýt say mềm...
"Mở mắt ra nhìn anh..."Hắn ra lệnh, đồng thời nhìn người ở dưới giờ đang cố mở mắt ra, khoé mắt long lanh nước.
Điền Hùng ôm chặt cổ, chân quàng vào eo hắn, mắt nhìn hắn rõ mà hiện rõ trên mặt chữ xấu hổ. Hắn nhìn cậu không nói gì mà thở dài, ở dưới ra vào liên tục khiến cậu vừa bình tĩnh được chút liền hét lên tận quãng tám.
Điền Hùng không chịu được, vật nhỏ đứng thẳng bao lâu, đâm vào cơ bụng của Phác Hữu Trấn. Dẫu sao cũng là nam nhân, hắn biết rõ lần trước sức chịu đựng của cậu đối với chuyện này khá thấp liền nảy ra ý định trêu chọc. Một bàn tay vốn làm điểm tựa liền bỏ ra nắm lấy cậu bé, không những khiến Điền Hùng hốt hoảng, còn khiến cả người cậu ướt đẫm trượt trên cái cột một đường dài, cự vật thuận tiện càng đâm sâu.
Điền Hùng trợn tròn mắt, tên khốn nạn đó vừa ra sức đâm cậu, lại vừa ra sức an ủi cự vật, ấy mà tay lại xấu xa đặt sẵn nơi lỗ nhỏ, khiến nó không thể phóng thích. Điền Hùng vừa sướng vừa khổ, nước mắt trào ra nức nở như thiếu nữ làm hắn càng muốn trêu đùa. Hừm, cứ coi như đây là hình phạt của hắn đi.
Hắn mạnh bạo ra vào nhiều lần, khiến cậu bé của cậu sưng tấy, cậu như muốn nổ tung. Đúng lúc hắn thì thầm vào tai: "Có sướng không?"
Không sướng! Không sướng chút nào!
Điền Hùng như muốn điên lên, hắn tay chân đều như thứ vũ khí chích điện làm cậu ngứa ngáy. Phác Hữu Trấn sức lực tốt vô cùng, ra vào bao lần vậy vẫn không chịu buông tha cậu, còn chưa bắn lấy một lần, trong khi vật nhỏ trong tay Phác Hữu Trấn bị bịt kín cũng bất lực chỉ biết rỉ đầy tinh dịch trắng đục.
Phác Hữu Trấn ra vào thêm một lúc, đến khi quyết định mới cúi xuống trao nụ hôn sâu đậm, phía dưới run lên, phóng thích mầm mống nóng ẩm. Điền Hùng cảm giác từng đợt tinh dịch của hắn bên trong mình, cũng may là chưa có kết liền trao hắn một nụ hôn đậm sâu.Phác Hữu Trấn rời môi, hướng đến cổ cắn mạnh vào đó, đánh dấu chủ quyền một lần nữa.
Hôn lâu như vậy, cũng chưa qua cao trào, Phác Hữu Trấn biết rõ người ở dưới mới sung sướng một nửa, nửa kia bị hắn chấn giữ không được thoải mái liền cầm lấy nó lên xuống. Chẳng mấy chốc liền bắn ra đầy tay hắn, tất nhiên làm như này sẽ không thích thú bằng tận hưởng luôn lúc cao trào. Nhưng hắn rất thích nhìn cậu khổ sở một lần. Tinh dịch kia hắn thoa lên người cậu, thân trên đều dính thứ nước trắng đục, phía dưới hậu huyệt cũng chìm trong sự ấm áp. Phác Hữu Trấn để Điền Hùng rũ cả người xuống, toàn thân chi chít dấu vết hoan ái, vô cùng quyến rũ.
Điền Hùng như muốn chết đi sống lại, người kia cũng ngồi xuống ôm lấy cậu hôn lên khắp cả khuôn mặt mờ sương. Điền Hùng mỉm cười, thế này thì nguyện ý quá rồi.
Cứ thế cậu ngất đi mà không biết rằng tay cứ ôm lấy Phác Hữu Trấn. Hắn thở dài nhìn mèo nhỏ mất hết sức lực, tiện lấy luôn chiếc áo khoác da nãy mặc bọc lấy bảo bối người dính đủ thứ vào. Hắn không muốn lúc ra ngoài có kẻ thấy vẻ ngoài đầy quyến rũ của Omega mà hắn đã đánh dấu.
Lần này cậu chưa thoả mãn hết sức, không sao, đợt phát tình thứ hai cũng sớm đến, thoả mãn thì thoả mãn cả đời, để cậu nghỉ một chút là được.
———————————————————————
Hắn vừa giải quyết công chuyện, đến khi vào phòng không thấy người kia đâu liền cau mày. Hôm qua không phải đã nguyện ý, nay lại bỏ đi đâu rồi?Đêm qua người cậu tự dưng phát sốt, ở trên tàu liền nôn ói như mưa, hắn đành khẩn cấp đưa cậu về biệt thự, thoáng chốc lại biến mất như một cơn gió. Phác Hữu Trấn tay nắm thành quyền, muốn đập luôn đồ đạc, nhưng hương vị vẫn còn trong phòng, lại còn rất đậm, có lẽ đợt phát tình tiếp theo chuẩn bị rồi. Vậy còn đi đâu được?
Chẳng mất bao lâu, Phác Hữu Trấn thấy cậu ngồi vắt vẻo trên lan can, người cuốn độc một tấm chăn, chân đung đưa nhìn quang cảnh bên ngoài. Bỗng chốc Phác Hữu Trấn cảm thấy nhói đau, hôm qua làm như vậy không khác nào sau này chặt mất đi đôi cánh tự do, có phải là cậu đang nhớ nhung ngày tháng thoải mái những ngày tháng bay lượn trên bầu trời?
Phác Hữu Trấn đi thật nhẹ, tuy nhiên Điền Hùng là siêu trộm cũng nhận diện rõ nãy giờ có người đang theo dõi mình liền quay đầu lại mỉm cười. Hắn nhanh chóng tiến lại gần, tay vòng qua eo, mắt đưa về nơi nãy cậu vừa nhìn. Khu biệt thự của hắn không phải những bãi cỏ hay những bông hoa mà là cây xanh như rừng, lại tăm tối vô cùng. Những cái thứ này có gì mà phải ngắm nhìn?
Hắn siết chặt eo, Điền Hùng bị hành đến đau hông, nay lại còn bị siết mạnh không nhịn được liền đánh hắn một cái, ánh mắt lườm lườm. Hắn cũng chẳng thua kém, giọng trầm xuống hỏi lạnh như băng: "Em muốn rời khỏi anh?"
Điền Hùng nhìn hắn, hắn hỏi câu này bao lần rồi? Nếu không trải qua buổi ân ái mặn nồng, cậu bây giờ đâu còn ngồi đây... chỉ là cậu có chút suy nghĩ, bất quá lại thấy cảnh cây cỏ vô cùng sơn thuỷ hữu tình nên mới ngồi đây ngắm. Hắn đã biết rõ mọi thứ về cậu, chỉ sợ bước ra khỏi phòng đã bị tóm lại, huống hồ còn đòi bỏ trốn.
Điền Hùng quay cả người đối diện với hắn, khiến hắn loé lên trong đáy mắt. Người phía trước đã quyến rũ lại còn cuốn chăn, thật chỉ muốn giật một phát rồi đè ra đây làm luôn cho xong. Điền Hùng vui vẻ hỏi: "Vậy tại sao nhất thiết phải là em?"
Hắn liền nhắm mắt, ôm lấy Điền Hùng, tận hưởng khoảng gió trời...
Câu trả lời hắn đã có từ lâu, ngay từ lần đầu tiên gặp cậu.
"Là em đánh cắp trái tim anh..."
———————————————————————
Mỗi một Omega đều có một Alpha liên kết...
Chỉ cần trái tim muốn.
Bạn đã có nửa kia của mình chưa?
-Mây-
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO][Chamwoong] Đánh cắp trái tim
FanfictionThể loại: Hắc bang, nghe thì có vẻ hắc bang nhưng thật ra là tổng tài update =))), siêu trộm, ABO tất nhiên đặc trưng là Sủng =)))