Author:
Hey Guys :( sorry ngayon lang nakapag Update...kasi dami talagang gawain sa school Y_Y
tapos Retreat pa namin....hayahaysss...so Sana okay lang :)
(Okay lang naman kahit di ka mag update kasi wala kaming pakielam)
</3 WAHAHAHAHAHAAFavorite part ko to Guys kahit ako gumawa HAHAHAHA
***
*Aaron's POV*"Bakit hindi nila satin sinabing nakagat yang kasama nila?"
Tanong ko kay Leo ng pabulong"Wala naman daw kagat! kaya nga nakakapag tataka ehh"
sagot nito sakin"Hindi kaya ... may Virus na din sa Hangin"
sambit ni Rachelle"Hindi rin"
tutol ni mark"Edi sana lahat tayo naging Halimaw na rin?"
pahabol ni mark, well siya matagal ng halimaw sa paningin ko."Nangyari na ang nangyari...Wag na natin problemahin, ang problemahin natin ngayon kung san tayo susunod pupunta dahil mag gagabi na, Lea sa inyo diba?"
Tanong nito kay Lea"Ahhh oo...gusto ko na kasi makita magulang ko at yung cute kong Baby na kapatid"
Ligayang ligaya Pagkasabi ni Lea dahil baka makita na niya ang kanyang mga pamilya"Sige tara na, At mag tipid tipid tayo ngayon sa pag kain dahil wala tayong nakuha kanina"
sabi nito, at totoo naman...wala kaming stocks ng pagkain.
baka dinala nila mama kung san man sila pumuntaAgad namang pumunta sa tabi ng Driver seat si Lea...halatang gustong gusto na nga niya makita ang mahal niya sa buhay. sana nga lang Buhay pa ang mga ito. Pwede rin kasing hindi na. Ohh shit napaka Negative ko naman!
Habang Bumabyahe.
pinuntahan ko muna si Chie at RjNakita ko silang nag uusap
at sumingit naman ako.
parehas silang tumingin sakin at Nagtanong"Hindi ba kami nakaka pwerwisyo sa inyo?"
Tanong agad sakin ni Chie"Hi..hindi naman ...bakit?"
Pagtataka ko dahil hindi ko alam na pinoproblema pa nila yun"Ehhh kasi baka...Dagdag palamunin pa kami sa Pagkain. Halata namang nangungulang na kayo"
Sabi ni chie.Halatang Mabait si Chie at pati kami iniisip niya, siguro nga mapapagkatiwalaan sila.
"Mag tutulungan na tayo ngayon..Iisa na lang halos tayo...gustong mabuhay sa masamang pangyayari...kaya wag niyong isipin yun."
Nakangiti kong sabi sa kanyaSi Rj naman ay na nanahimik lang, siguro dahi sa nangyari sa kuya niya
Buti na lang naalis na namin ang katawan bago umalingasaw.
Nakakaawa, sana pala hindi na lang namin na bangga.
well...nangyari na ang nangyari"Nandito na tayo!"
sigaw samin ni LeaInihanda ko na ang baril ko at iniwan muna sila Rj at Chie pero sumabay ito sakin sa pag labas
BaBaba na sana si Lea at Rachelle kaso pinigilan ni Leo ang mga ito.
Na pinagtaka namin"Teka lang!! parang ang dami ng tao o halimaw? sa loob."
pag tataka ni LeoKitang kita kasi sa salamin. ang nasa loob nito
Naaninag kong may hawak na baril ang iba kaya naman.
Sigurado akong tao ang mga ito."Mabubuti siguro sila! Tara na"
Positibong sabi samin ni Lea"Paano mo naman nasabi?"
tanong agad ni Mark na walang emosyon"ahh..ehhh..so ano tutunganga lang tayo dito?"
Inip na sagot ni Lea na parang umiwas sa tanong ni Mark
BINABASA MO ANG
ZomBitch (ZOMBIES)(ONGOING)
Adventure(DON'T JUDGE A STORY, BASED ON INTRODUCTION AND READS) TAKBO DITO.TAKBO DOON KAGAT DITO. KAGAT DOON DUGO DITO . DUGO DOON Hanggang kelan? Hahayaan na lang ba nilang ganito at mag patalo na lang sa mga Zombie? Gusto mo bang malaman? Then Just Click (...