Author:
Grabe sobrang sobrang tagal ko ng di nakapag update.
ito lang masasabi ko " sorry " Y_Y
Gumawa pa kasi ako Animation At Thesis para sa Requirements
Well tapos nanaman kaya ito na ako. HahahaSalamat sa mga Patuloy na sumusuporta.
***
*Aaron's POV*
Lahat kami nakasakay na sa Ferris Wheel.
Bali nakahiwalay samin si Chubie at tanggap nanaman talaga na niya na hindi siya kasya hahahaNapakaganda sa Tuktok kahit maaraw pa. Para bang wala kaming mga problema, siguro mas maganda sa Gabi. Kaso di naman pwede at mahihirapan kaming lumuwas
Nang pababa na kami. Nakita ko si RJ na nakatulala lang samin, siguro na iinggit na siya hahahaPati tunog ng Ferris Wheel nakakawala ng pagod.
"RJ IHINTO MO!!!!"
sigaw ni beshieSinunod naman agad ni Rj pero nagtataka siya maski kami ehh
Dahil parang takot na takot siya"Anong Problema?"
Sigaw ni Mark kasi nasakabilang Sakayan pa sila."Tingnan niyo ohh!"
Turo ni Beshie sa Sira-sirang pader.Lahat naman kami napatingin
"Hala padami ng padami ang nakakapasok anong gagawin natin?"
Sabi ni Chie
Sa sobrang Atat namin di na namin naisip yung mga pwedeng mangyari
Siguro dahil din sa tunog at kaya ito mga nag silapitanNang bigla ng nagpaputok si RJ ng Baril isang putok,
Tapos isa pa, hanggang sa sunod sunod na."Rj magtago ka!!
Sigaw ni Chie habang nag hy-hysterical"Oo! Mag kita na lang tayo sa labas. At gagawa na din ako ng paraan para maka alis kayo diyan"
Pag sunod niya kay Chie"Paano na gagawin natin ngayon"
Tanong ni MarkNagkunot balikat lang ako at wala akong naiisip na pedeng gawin
Bahala na si Batman(Rj)*RJ's POV*
Hingal na hingal na ako kakatakbo di ko rin naman kabisado tong perya na to.
Babalik na lang siguro ako sa Gate kung san kami pumasok.Habang sinilip ko ng dahan dahan.
Marami rami na pala ang nag aantay sakin duon na mga halimaw kaya hindi na ako dumiretso kaya bumalik ako, pero pag ka talikod ko marami rami rin pala ang naka sunod sa akin. Tiningnan ko ng mabilisan kung ilan na lang ang bala ko."Shit"
Bulong ko sa sarili ko habang binabatukan ang sarili ko dahil dalawa na lang ang natitirang bala ko.'Tumakbo ulit ako at iniiwasan ang mga na dadaanang halimaw.
Tapos pumasok ako sa maliit na shop. Palaruan siguro o sugalan. Sinara ko nang dahan dahan ang pinto. Mag hahanap na lang siguro ako dito ng magagamit."Sino ka?!"
Sigaw sakin ng matandang lalake habang nakatutok sakin ang kay liit na baril
Sa likod naman niya ay may batang babae na mukhang nasa 7 ang edad"Ahh..Rj po ang pangalan ko.. Na strand po yung mga kasama ko sa Ferris wheel kasi biglang naka pasok yung mga halimaw.
Sagot ko sa nakakagulat niyang tanong"Nakuha niyo pang maglaro sa sitwasyon na toh?! Mga bata nga naman"
Para bang pinapagalitan pa niya ako. Kaya sumagot ako"Di naman ako sumali, kaya wag mo kong sabihan na bata, tyaka pwede bang ibaba mo muna yang laruan mo? Ohh baril ba talaga yan?"
Sagot ko sa kanya. nangangatog kasi ang kamay niya. Kaya natakot ako baka bigla niyang mapindot dahil na sa katandaan.
BINABASA MO ANG
ZomBitch (ZOMBIES)(ONGOING)
Adventure(DON'T JUDGE A STORY, BASED ON INTRODUCTION AND READS) TAKBO DITO.TAKBO DOON KAGAT DITO. KAGAT DOON DUGO DITO . DUGO DOON Hanggang kelan? Hahayaan na lang ba nilang ganito at mag patalo na lang sa mga Zombie? Gusto mo bang malaman? Then Just Click (...