Chương 1 : Bắt đầu lại

414 31 9
                                    

Một mùa đông đến với giá lạnh, của sự héo tàn. Nhưng chính cái lạnh lẽo đã khiến con người gần nhau hơn, quây quần bên lò sưởi ấm áp. 

Gió mùa tràn về cũng là lúc báo hiệu mùa đông đã đến, bầu trời ảm đạm không còn trong xanh và những đám mây lững lờ trôi biến mất thay vào đó là một màu xám xịt. Cái lạnh khắc nghiệt và đường phố cũng ít nhộn nhịp hơn thường lệ. Làn gió mang theo hơi khô lạnh làm thời tiết hanh hơn. 

Ở đó có một chàng trai chừng 17 tuổi mái tóc vàng phía bên phải khuôn mặt và đôi mắt màu ngọc lam. Dáng vẻ cao ráo, khoảng 1m80 là vừa,gương mặt trông rất lãnh đạm vì suy nghĩ quá nhiều.

Đúng vậy, chính là Yuri Plisetsky, chàng thiếu niên "Ice Tiger" của Nga và cậu đã có mối tình đầu, mà nếu nó được đáp lại, nhưng không được người ngoài chấp nhận, điều đó sẽ trở thành một vấn đề lớn nếu người cậu yêu là một người con trai tầm thường

Cậu nghĩ rằng sẽ như thế nào nếu cậu ở vị trí của người đã cướp đi tình yêu của cậu, Victor, nghĩ về cậu thật đáng ghét, bởi vì anh hoàn toàn can đảm để biết rằng nếu anh chưa bao giờ mạo danh "tình cảm" với Người Nhật có thể điều của anh sẽ có hiệu quả, nhưng sau tất cả, nó đã không hiệu quả như mong muốn.

Yuri rất ghét Katsuki Yuuri đến mức gọi anh là "Katsudon" nhưng ai ngờ tình cảm ấy trở thành vừa yêu vừa ghét. Cậu vừa buồn vừa giận với chính bản thân, sao lại vuột mất Yuuri hay sao không nghĩ đến chuyện cậu có thể làm gì hay ho hơn hay sao? Đột nhiên có một tiếng cười khúc khích vang lên

Yuri trừng mắt nhìn kẻ vừa cười đó là một cô gái có thân hình đầy đặn, mái tóc dài đến lưng, đôi mắt màu biển cả sâu lắng và gương mặt trẻ trung, mang theo vài nét đáng yêu duyên dáng của một thiếu nữ đang ở độ tuổi xuân thì.

Đầm sơ mi trễ vai sắc xanh dương sọc trắng càng tôn lên đường nét thon thả và nhan sắc khả ái.

Đầm sơ mi trễ vai sắc xanh dương sọc trắng càng tôn lên đường nét thon thả và nhan sắc khả ái

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Nhìn qua thì chỉ mới tròn 16-17 thôi, cậu quyết định không được giận chém cá thớt lên người này. Cô gái chỉ cười rồi nói :

-Bạn đang yêu ai đó, phải không?

-....-Yuri tĩnh lặng nghĩ cô gái này nói nhảm gì đó.

- Và bạn ghen tị với người trong vòng tay của bạn với người Nhật mà bạn yêu.

Lần này cậu hoàn toàn đứng đơ ra, cô gái này dám nói trúng tim đen đời cậu và khẽ thở hắt ra rồi nói :

-Yuri Plisetsky, bạn muốn quay về quá khứ không?

-Cái gì?-Yuri trợn mắt ra 

-Tôi có thể cho bạn một điều ước để giúp tôi.-nói trong khi người tóc vàng trông ngạc nhiên và bối rối .

-Tôi có thể khiến anh ấy đi vào tình yêu của bạn và bạn đang ở bên người bạn yêu - _ Yuri bối rối "Có phải cô gái này là điên à? Mình không muốn thực hiện một điều ước, nó sẽ thật điên rồ ", người tóc vàng nghĩ.

-Điều gì sẽ được thực hiện để thực hiện một điều ước cho bạn? Chắc chắn nó sẽ không được thực hiện - nói điều gì đó nghiêm trọng, không mất nhiều thời gian để nhận được câu trả lời.

- Vậy thì bạn đừng mất gì cả, hãy nghĩ về điều đó, nếu đó là sự thật, bạn sẽ có người bạn yêu trong vòng tay và bạn có thể nhìn thấy anh ấy mỗi sáng khi thức dậy, nhưng nếu mặt khác nó không được thỏa mãn, bạn sẽ tiếp tục với cuộc sống bình thường của mình, vì cho đến bây giờ sẽ không có gì thay đổi, bạn sẽ vẫn như vậy, bạn chỉ có thể giành chiến thắng.

Anh chàng tóc vàng trầm ngâm, cậu đã đúng, nếu cậu hoàn thành cậu có thể ở bên Yuuri, nhưng nếu mặt khác cậu không như vậy, sẽ không có gì thay đổi, cậu sẽ không mất gì cả.

-Tôi muốn ở vị trí của Victor - không nói gì nữa, người tóc vàng đã biết điều ước của anh ta là gì 

-Tôi muốn Katsuki Yuuri yêu tôi!- thậm chí còn quyết tâm hơn khi nhận được nụ cười từ người con gái

-Với niềm vui bạn sẽ có những gì muốn-nói mà không bỏ nụ cười ra khỏi khuôn mặt của mình.-Nhưng bạn sẽ 27 tuổi, Victor 15 và người yêu dấu của bạn như cũ.- cảnh báo những gì tóc vàng chỉ gật đầu:-_ Hôm nay đi ngủ, bạn sẽ thấy nếu điều ước của bạn được thực hiện.

Cô gái ấy chỉ nói vậy và mỉm cười bỏ đi, Yuri với những suy nghĩ rối rắm rồi cậu thở dài đi về nhà, ngủ một giấc thật dài và không nghĩ ngợi gì thêm nữa.

Nhưng cậu không hiểu mắt mình mới nhíu lại thôi tự dưng muốn mở ra do những ánh đèn chiếu vào, cậu không hiểu gì khi nhìn vào hai bên, bên phải cậu là Chris và ở phía bên kia là JJ chết tiệt.

Đợi ... Làm thế nào điều này có thể? Yuri nhìn vào cổ và trong đó cậu cầm một huy chương vàng. 

-E ở đây là người chiến thắng của huy chương vàng thứ tư là Yuri Plisetsky!-cho biết một người dẫn chương trình, điều này không thể là sự thật, mà không cần báo trượt để thoát khỏi đường băng, và trong số này, anh bắt đầu chạy về phía hành lang rồi hét :

-Khoan đã ! Katsuki Yuuri!

Đó là một cô gái có dáng hình nhỏ nhắn, mái tóc đen ngắn, rối bù và đôi mắt nâu và đeo kính xanh gọng một nửa đang trợn mắt nhìn :

-Y...Yuri Plisetsky?!

Cậu trợn mắt không thể tin vào mắt mình hiện giờ :

"Katsudon là nữ?!!!!"

[Yuri on Ice](AllYu/YuYu) : Kì tíchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ