Ngay tại đó ở Nga, có thiếu niên tóc bạc mỉm cười khi vào điện thoại :
-Lâu đài Hasetsu? Yuri Plisetsky...cuối cùng cũng tìm được anh
Cậu nói với chính mình khi cậu đứng dậy và chuẩn bị mọi thứ để đến Nhật Bản, cậu sẽ rời đi vào ngày hôm sau hoặc ít nhất là cậu nghĩ như vậy.
Khi cậu nghĩ về mọi thứ tốt và dừng lại để suy nghĩ khi nào nên đi, vì cậu dư sức biết rằng chắc chắn nhiều người sẽ đến Hasetsu để phỏng vấn Yuri và không muốn gây ra nhiều tin tức hơn, vì vậy tôi đợi một tuần, sau tuần đó mà không báo trước cậu chỉ đạo chuyến bay đến Nhật Bản, chuyến bay không dài lắm, vì cậu đã ngủ gần hết, khi đến nơi, cậu bắt đầu lang thang trên đường mà không biết đi đâu và hét tên người đến.
-Yuri Plisetsky! Này !! Yuri !!! - cậu hét lên tuyệt vọng tìm kiếm những gì cậu tìm thấy với một tác phẩm điêu khắc.
-Trời ơi...tuyệt thật.-Cậu tính chụp lên nhưng kịp thời thu lại vì thế nào người huấn luyện viên sẽ tìm được chỗ này.
Cậu băng qua những con phố để tìm ra người đó rồi chợt ánh mắt hướng một chiếc áo thun in hình con poodle lập tức sáng mắt lên :
-Ôi trời..đẹp quá!
Rồi đăng lên instagram và huấn luyện viên bất ngờ nhìn thấy và hét vào điện thoại :
-Vitya! Sao cậu cũng ở Nhật Bản thế hả?
-Yakov..ông đừng la vậy chứ...anh Yuri hứa với tôi một chuyện quan trọng, ông biết mà.-Victor nói một cách bình tĩnh, cậu chưa muốn tức hét lên đâu.
-Được! Tôi cho cậu thời hạn là 1 tháng!-Ông nói giọng rất nghiêm túc
-Okii!-Victor hào hứng tắt điện thoại ngay, cậu dắt thêm một chú chó thuộc dạng poodle tên là Makkachin. Yuri mắc nợ cậu sẽ tạo cho cậu một program nếu cậu đạt giải vô địch Junior thế giới bây giờ đây Victor cảm thấy thật thiếu xót nhiều thứ.
-Yuri!-Cậu liền hét ra lan can
-Oh, cậu có phải là fan của Yuri không? Có một sân trượt băng dưới lâu đài, có lẽ cậu ta đang ở đó-Ông già câu cá chỉ đường cho Victor.
Victor chạy như bay tới chỗ đó, nơi đang có rất nhiều người như phóng viên hay fan của Yuri rồi và cặp tam sinh đang ngăn lại :
-Này, anh không được vào đó.-Một đứa trong đám
-Xin lỗi?-Cậu quay lưng nhìn
-Victor Nikiforov!-Cả đám hét lên
-Cậu ấy vô địch trong giải junior...
-...
-Yuri đang ở trong đó phải không?-Victor
-Vâng, vâng mời vào-Cả ba
Đúng lúc Yuuri đâm sầm vào cửa, cơ thể của cô nàng giờ đã mi nhon trở lại hồi đợt Grand Prix Final và khi Victor nhìn và đôi mắt mở lớn : Mái tóc đen kiểu con trai rất gọn gàng, đôi mắt nâu choco rất tuyệt đẹp cùng dáng vóc nhỏ nhắn...Victor nhận ra : mình bị trúng thính của cô gái này!~
-Xin lỗi...chị có thể đưa tôi gặp Yuri?-Victor nói, hồi trước cậu thực sự không để ý đến Yuuri và có chút quan tâm chỉ vì cô lầm lỡ đăng kí vào hạng mục cho nam. Yuuri thì không bận tâm mấy và đưa thẳng cậu vào trong lúc đó Yuri đang tập cho mùa giải sau của mình (Lưu ý : Victor-cậu, Yuri-anh_tiện cách xưng).
-Này, anh đang làm tốt đó! Anh Yuratchka!-Victor hét
-Victor, cậu làm gì ở đây?- trả lời ngạc nhiên nhận thấy khuôn mặt giận dữ của Yuri.
-Đừng nói là anh quên lời hứa đó nhé...-Cậu đáp lại bằng giọng ỉu xìu
-À...-Anh nhìn bằng ánh mắt khá lạnh nhạt
Vì vậy, ba người bắt đầu một cuộc tranh luận nhỏ với người mà Yuri sẽ ở lại, mặc dù cuối cùng Yuri cảm thấy mệt mỏi khi nhớ đến cuộc thi, vì vậy anh đã đề cập đến việc nói rằng ngày hôm sau các đối tượng sẽ được chỉ định.
Ngày hôm sau Yuri tập hợp cả hai để phân công và dạy nhạc.
-Các cậu cảm thấy gì khi nghe bài hát này? .- Yuri nói chờ đợi phản hồi của ai đó.
-Âm thanh như một bản nhạc rất ngây thơ, giống như một người vẫn chưa biết đến tình yêu. - Yuuri nói.
-Oh, vậy bản này thì sao?-Yuri mở lên một bản khác, nó đã làm Victor hào hứng :-Được, rất đẹp, em muốn trượt bản này!
-Bản này có 2 phần : Agape-tình yêu vô điều kiện và Eros-tình yêu đầy ham muốn và tôi sẽ phân ra cho hai người!-Yuri nở nụ cười làm cho cả hai cảm thấy có gì đó không ổn.
-Yuuri, em sẽ trượt "Eros" và Victor, cậu sẽ trượt "Agape"
Cả hai đều từ chối cho đến khi Yuri ngăn lại.
-Tôi sẽ làm mọi điều kiện cho người chiến thắng, đơn giản vậy thôi.-Yuri thản nhiên
-Vậy nếu em chiến thắng thì anh phải trở lại Nga và trở thành huấn luyện viên của em!-Victor nói rất quyết tâm
-Được, còn em, Yuuri?
-Em muốn ăn katsudon...-Cô nói giọng run run :-Em muốn ăn katsudon cùng anh...và em sẽ đưa hết mọi Eros em có!
Yuuri rất kiên quyết.
===================
Trong truyện sẽ có OC của au, với dự định gì đó thì đố ai đoán :>
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yuri on Ice](AllYu/YuYu) : Kì tích
Fanfiction" Kì tích ấy liệu vẫn còn..?" Bìa des bởi @Crevan_Gesso thuộc @Lavender_Team Cp : All x Katsuki Yuri / Yuri Plisetsky x Katsuki Yuri Lưu ý : Yuuri là nữ, nhân vật có chuyển biến OOC -Ai không thích thì back