Chương 7 : Free program

82 8 3
                                    

Ngày hôm sau Yuuri đang ngủ ngon lành, chợt nhớ đến một chuyện gì đó làm cô mở điện thoại hiện lên "8:45", phải nhanh chóng bởi vì Yuri rất ghét sự kiên nhẫn. Cô ba chân bốn cẳng đi thay quần áo và xách cặp chạy như bay để lại con mèo Potya còn đang ngủ ngon lành trên giường. Trong khi Yuri đã bắt đầu chờ đợi, thực sự, làm thế nào mà người ta phải mất 45 phút để đi đâu đó? Khá tức giận, anh vẫn phải tập kiềm chế.

Tiếng mở cửa một cái oạch rất lớn ở Ice Castle, Yuri thở dài nghĩ cuối cùng mới tới.

-Xin lỗi! Em ngủ quên mất! À ...Ờm...

Yuuri lo lắng nhìn sang anh chàng tóc vàng mới quay đầu lại, gương mặt không mấy khả ái :

-Chào buổi sáng, katsudon! Em trễ 45 phút rồi đó!

-Cho em xin lỗi ~

Yuuri quỳ xuống xin lỗi theo phong cách kiểu phủ phục quỳ lạy , cô bắt đầu nghĩ rằng Yuri sẽ ở lại Hasetsu để làm huấn luyện viên của cô. Nhưng với Yuuri, đó giống như có một vị thần ở bên chứ không phải là một huấn luyện viên, quả đúng là như vậy, không ngờ có huấn luyện viên ở đây mỗi ngày chỉ vì cô như vậy. Hơn nữa, huấn luyện viên còn chính là Yuri Plisetsky nữa mới khổ nhất chuyện ở chung một phòng, tệ hại hơn cô đang lo lắng về chuyện phí huấn luyện đắt đến mức nào. 

-Tốt nhất em nên từ bỏ ba cú quad ở free program của em đi.-Yuri liếc một cách đầy bực dọc đối với cô gái tóc đen thất bại rất nhiều khi nhảy.

-Nhưng...n-nếu muốn thắng Grand Prix Final thì em cần phải có chúng...-Yuuri bối rối

-Tại sao chứ? Ngay khi em chỉ có một, em có thể đạt được số điểm hoàn hảo trong các phần trình diễn mà. -Yuri nhướn mày và tay bắt đầu vuốt nhẹ tấm lưng trần qua lớp áo :-Vì vậy chưa đủ.

-V-Vậy...tại sao...?-Yuuri ngước nhìn

-Vì sao tôi muốn làm huấn luyện viên của em hả? Đơn giản thôi, các kỹ thuật của em lúc trượt thì mắc khá nhiều lỗi nhưng step sequece của em rất thu hút và ấn tượng. Tôi muốn dựng program vô cùng khó để tối đa hóa nó. 

Khẽ vuốt nhẹ má Yuuri, trở nên nóng bừng lên còn cô có cảm giác tê liệt toàn thân khi mặt đối mặt và điều tất nhiên có nguy cơ cô sắp ngất xỉu vì xấu hổ mất.

-Có lẽ em nên biên bài free program của mình vào lần tới.-Anh nói, khi cả hai đang ở trong phòng riêng của Yuuri, đưa bằng giơ cổ tay bằng một tay và tay kia vuốt ve khuôn mặt của cô.

-Hả? Nhưng huấn luyện viên của em đã chọn âm nhạc của em cho đến nay.-Yuuri đỏ bừng mặt

-Chẳng phải tự quyết định còn vui hơn sao?

-Úi đau đau...đau quá! Nhưng huấn luyện viên cũ của em...

-Hửm?! Là ai ấy nhỉ?-Câu hỏi mang lên sự thắc mắc, và hơn nữa có ai đó khẽ lén nhòm ngó làm cả hai phải tách ra ngay.

Khi rời khỏi tình huống khó xử đó, Yuri buộc Yuuri gọi cho huấn luyện viên cũ của mình, Celestino.

-Yuuri? Ciao ciao! Từ hồi Grand Prix Final chưa thấy cô.- Celestino nói với một nụ cười thoái mái.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 10, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Yuri on Ice](AllYu/YuYu) : Kì tíchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ