Chương 4 : Không đề

100 11 0
                                    

Sau một hồi Yuuri trấn tĩnh lại và đang trong tình trạng hoang mang rối bời, cô chưa kịp nói xong thì tiếng nói cắt ngang :

-Tch, thôi, bình tĩnh đi

Yuri nói với giọng khô khan  với những gì cô nhìn cậu khi cô nói chuyện với cậu, Yuri cảm thấy hơi buồn ngủ từ đợt máy bay đến giờ chưa được ngủ ngon lành gì cả nên Yuri đặt đầu lên đùi gối Yuuri rồi ngủ làm cho cô khẽ ửng hồng, tay nắm chặt gấu áo.

[Yuuri p.o.v]

Tôi không thể tin rằng Yuri Plisetsky, huyền thoại sống trượt băng đến với Hasetsu và hơn cả việc muốn làm huấn luyện viên của tôi. Trong lòng tôi vẫn còn những băn khoăn chưa dám gỡ ra trong lòng mình. Lúc tôi muốn hỏi thì đột nhiên  không một lời cảnh báo, anh ấy gục đầu vào đùi tôi và ngủ thiếp đi, ngay cả khi ngủ anh ấy trông vẫn đáng ngưỡng mộ.

Tôi nhìn anh ấy ngủ say khi tôi nghe tiếng mở cửa đột ngột và mẹ tôi nhắc đến tên của Minako-sensei.

-Hm có chuyện gì vậy?-Mẹ

-Mọi thứ đều sao cả đây? Có tin đồn là Yuri Plisetsky sẽ trở thành huấn luyện viên của Yuuri!-Minako-sensei chạy vào.

-Oh, Yurachtka đang ở đây mà.-Mẹ tôi với giọng điệu vui vẻ.

-Eh?

Sau khi nghe điều đó, Minako-sensei vào phòng và nhìn tôi khá ngạc nhiên, tôi không trách dì ấy, tôi vẫn ngạc nhiên về tất cả những điều này. 

-Yuuri! Tại sao Yuri ngủ dụi vào đùi con trong khi mặc áo của nhà trọ vậy?-Minako-sensei vẫn còn sốc.

-Anh ấy ngâm nước nóng, rồi nói chuyện được vài câu và ngủ thiếp đi luôn...-Tôi nói không biết tại sao anh ấy lại đặt mình lên đùi tôi để ngủ.

-Nó là tin lớn ở Nga đấy. Cậu ấy quyết định tính nghỉ một thời gian và đang cân nhắc chính mình, họ cũng nói rằng lúc con bắt chước tuyệt kỹ của cậu ấy, đã truyền cảm hứng cho cậu ấy và đó là lý do tại sao cậu ta muốn trở thành huấn luyện viên của con.

-Cái gì?-Tôi sốc

-Yuri ở đây vì cậu ta chọn con đấy, Yuuri! Con đã đem cậu ta đến đây!-Minako-sensei chấm dứt lời giải thích đó, tôi cảm thấy như má tôi nóng lên và trái tim tôi đang chạy đua .. Làm thế nào tôi mang anh ấy đến đây? Làm thế nào để tôi truyền cảm hứng cho anh ấy? Tôi không biết ...

[Au p.o.v]

Yuri liền tỉnh giấc với gương mặt hơi khó chịu, cậu mở mắt nhìn chán nản nói :

-Yuuri, em làm ơn cho tôi ngủ được không? Họ làm gì mà ồn thế?

Cô chuẩn bị xin lỗi cậu nhưng cậu đã kịp ngắt lời cô :

-Tôi đói...-Ôm cô rồi dụi dụi vào lòng cô, cậu cảm thấy việc rời xa chú heo con của cậu là một việc không thể vì cậu quá yêu đơn phương từ một thời gian dài rồi.

-Ummm..anh muốn ăn gì?-Yuuri hỏi với vẻ bối rối

-Nó quá rõ ràng rồi sao? Đồ-ăn-mà-em-thích-ấy!

Chỉ cần hà hơi vào tai của Yuuri đủ làm cô đỏ mặt đến chết đây (Au : Bớ người ta! Yurio bị đoạt xá!) ngay lúc đó Minako rời khỏi phòng để yêu cầu mẹ của Yuuri chuẩn bị một chiếc Katsudon.

[Yuri on Ice](AllYu/YuYu) : Kì tíchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ