sản diễn (1)

7.5K 76 0
                                    

Ashahi ăn vận đứng trước gương, vuốt phẳng vạt áo tuxedo màu màu đen tuyền rồi đeo mặt nạ lên. Chiếc mặt nạ màu trắng, che đi hai phần ba gương mặt, chỉ để lộ một nụ cười nửa miệng mang vẻ vô cùng hài lòng.

Haru bước tới, ôm gã từ phía sau. Chiếc bụng căng tròn láng mịn cùa cậu chạm vào lưng gã, khiến Ashahi lập tức quay người lại, nâng cằm Haru rồi nhấn một nụ hôi sâu. Môi lưỡi kịch liệt quấn lấy nhau, một chút dịch trong tràn ra khỏi viền môi hồng đào của cậu, gã men theo hớp lấy, hôn trượt xuống cằm xuống cổ, vừa cắn vừa mút tạo nên những dấu hôn đỏ tím. Haru ôm ngang hông Ashahi, cong người rên rỉ. Đỉnh bụng cậu cọ cọ vào hạ bộ của gã, khiến nơi đó chẳng mấy chốc cương cứng lên.

"Chết tiệt."

Ashahi gầm gừ một tiếng rồi nắm lấy tay Haru cho vào bên trong quần mình, bắt cậu vuốt ve côn thịt căng nóng vừa lớn vừa gân guốc. Gã hôn xuống bầu ngực hơi nhô lên như con gái mới lớn của Haru, ngậm chặt đầu nhũ ướt át và hút mạnh. Cả người chàng trai nhỏ run lên bần bật, hoàn toàn dựa dẫm vào lực đỡ của cánh tay săn chắc đang quấn lấy hông mình. Một dòng sữa ngọt lành chảy vào miệng khiến Ashahi thỏa mãn. Ngay sau đó dừng trận ái ân ngắn ngủi lại, gã rút khăn từ túi áo ngực lau miệng mình rồi ra lệnh "Đi thay quần áo đi. Chúng ta sẽ xuất phát sau năm phút nữa."

Haru rút tay ra khỏi quần của Ashahi, gật đầu đồng thời nở một nụ cười xinh đẹp, liếc mắt đưa tình với gã rồi rời khỏi phòng trước khi cúi người chào Ashahi.

Haru được gia nô chuẩn bị cho một bộ trang phục tuyệt đẹp màu đỏ rượu. Cậu đứng giữa phòng, dang hai tay sang bên để người hầu gái giúp mình mặc nịt bụng. Đó là chiếc nịt bụng màu trắng, vừa dày vừa cứng với những chiếc dây buộc đằng sau lưng. Tấm nịt ôm lấy bụng Haru rồi thít thật chặt khi người hầu gái ấn lưng cậu để kéo những chiếc dây phía sau và buộc thắt nút lại. Bụng thai chín tháng đủ ngày chẳng mấy chốc chỉ nhỏ như người mang bầu năm tháng.

Haru khẽ nhăn mặt, dùng ngón trỏ ấn ấn bụng. Mặc dù rất rất khó chịu nhưng nửa lời cũng không kêu rên vì đã rất quen với điều này. Để mặc được bộ những bộ âu phục Ashahi đã cất công cho người thiết kế một cách vừa vặn nhất thì Haru hoàn toàn tình nguyện nịt bụng.

Bộ tuxedo màu đỏ rượu có cổ áo màu đen được bọc vải lụa và một chiếc đuôi dế dài, mặc ngoài một chiếc áo sơ mi cổ bèo màu trắng. Chiếc quần bó sát lấy cặp đùi thon thả của Haru, ôm lấy bụng là một chiếc đai lụa đen có họa tiết cách điệu màu vàng kim, càng tôn lên được vẻ kiêu sa của chiếc bụng nhô lên vừa phải. Cậu bám lấy vai người hầu khi cô ta giúp cậu đi ủng, một đôi ủng da ôm lấy cẳng chân.

Đúng lúc ấy, Ashahi xuất hiện, trên tay gã cầm một chiếc mặt nạ hình cánh bướm màu bạc với những viên đá óng ánh. Ashahi ngắm nhìn diện mạo xinh đẹp của Haru khi đã chỉnh tề trong trang phục quyền quý liền nở nụ cười hài lòng. Gã tiến đến, đích thân đeo mặt nạ cho Haru, vén tóc mai màu nâu ánh đỏ vào sau mang tai rồi gã đặt lên đó một nụ hôn. "Đẹp lắm. Rất hợp ý ta."

"Hôm nay chúng ta sẽ đi đâu vậy?" Haru nhỏ giọng hỏi. Cậu hay được Ashahi dẫn đi tham gia những bữa tiệc của giới quý tộc, một số là để giao thương, nhưng phần lớn lại là cùng nhau hoan lạc.

just mpreg joyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ